Combo Đừng Bận Mà Vẫn Nghèo Và Thư Viện Kì Lạ ( Tặng kèm sổ tay)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi NHBook 

Mô tả ngắn

Combo Đừng Bận Mà Vẫn Nghèo Và Thư Viện Kì Lạ ( Tặng kèm sổ tay)1. Đừng Bận Mà Vẫn NghèoỞ mỗi giai đoạn trưởng thành khác khau, chúng ta có những nỗi lo lắng khác nhau như:Bạn của năm 20 tuổi vẫn đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
264.100 ₫ 278.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Đừng Bận Mà Vẫn Nghèo Và Thư Viện Kì Lạ ( Tặng kèm sổ tay)

Combo Đừng Bận Mà Vẫn Nghèo Và Thư Viện Kì Lạ ( Tặng kèm sổ tay)

1. Đừng Bận Mà Vẫn Nghèo

Ở mỗi giai đoạn trưởng thành khác khau, chúng ta có những nỗi lo lắng khác nhau như:

Bạn của năm 20 tuổi vẫn đang đầy háo hức hướng về tương lai.

Bạn của năm 25 tuổi vẫn còn bỡ ngỡ với công việc, trong tay chẳng có gì cả.

Bạn của năm 30 tuổi không có xe, không có nhà riêng, cũng không có tiền tiết kiệm.

Bạn của năm 40 tuổi vừa bận rộn vừa nghèo túng, gặp phải nguy cơ tuổi trung niên.

Năng lực không được nâng cao, tiền lương cũng không thể nâng cao nốt; tóm lại bạn không thấy hài lòng về thực tại, lại không có cách gì thay đổi nó; bạn tự cho rằng đã cố gắng hết sức rồi nhưng chưa nhìn thấy “tương lai”… Mỗi ngày đều tất bật với đủ loại công việc, mà càng bận thì lại càng nghèo, phải làm sao để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn đấy đây?

Cuốn sách này xin gửi đến những người vừa bận vừa nghèo, có khát vọng thay đổi bản thân. Trong cuốn sách này Tiểu Xuyên Thúc chia sẻ kinh nghiệm và cảm ngộ về cách sắp xếp điều hòa giữa cuộc sống và công việc, xã giao và quan hệ xã hội, diễn giảng và viết lách… tổng kết những thứ bạn đã đạt được, đã đánh mất, cũng giúp bạn tìm ra những thứ nên theo đuổi, trân trọng trong tương lai. Anh dùng chính những việc anh đã trải qua để chứng minh rằng một người tự ti và đơn điệu có thể dùng nỗ lực và ý thức cầu tiến để trở nên mạnh mẽ và xuất sắc. Dựa vào phương pháp luận này, anh đã có bước tiến vượt bậc trong cuộc đời, mức lương 5000 tệ/ tháng tăng đến hơn 1 triệu tệ/năm. So với những nhà văn như Jack Ma, Pony Ma, lời văn chân thực và câu chuyện sinh động của Tiểu Xuyên Thúc sẽ càng phù hợp với bạn hơn.

2. Thư viện kỳ lạ

Thư viện kỳ lạ kể về trải nghiệm kỳ lạ của một cậu bé. Trên đường đi học về, cậu ghé thư viện thành phố để trả hai cuốn sách đã mượn, đồng thời muốn mượn thêm sách. Nhưng cuốn sách cậu muốn mượn về chỉ có thể đọc tại chỗ. Cậu được thủ thư dẫn vào một phòng đọc lạ lùng và bị bắt phải học thuộc lòng những cuốn sách đó. Kể từ đây cậu phát hiện ra vô số những điều kỳ lạ từ thư viện này.

Cuốn sách mang âm hưởng của “Kafka bên bờ biển" với nhiều tầng nghĩa, phức tạp và gợi nhiều suy tưởng, đồng thời là một câu chuyện về sự mất mát, cô đơn. “Thư viện kỳ lạ” là một tác phẩm đáng đọc dành cho mọi lứa tuổi, với cốt truyện đủ hấp dẫn cho lứa tuổi thanh thiếu niên, đủ khơi gợi hàm ý cho lứa tuổi trưởng thành.

Thư viện kỳ lạ của Murakami được phát hành tại Nhật lần đầu tiên vào năm 1983. Phiên bản được Quảng Văn phát hành được dịch từ tiếng Nhật và sử dụng tranh minh họa của họa sĩ người Đức Kat Menschik.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Quảng Văn
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 368
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t177750997
d 4317