Combo Dẫn Nhập Ngắn Về Khoa Học - Minh Họa Sinh Động Bằng Tranh: DI TRUYỀN HỌC + DI TRUYỀN HỌC BIỂU SINH + TIẾN HÓA + TÂM LÝ HỌC TIẾN HÓA + THỜI GIAN

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Nhà Sách Lifebooks 

Mô tả ngắn

Di Truyền Học: Minh Họa Sinh Động Bằng Tranh - Dẫn Nhập Ngắn Về Khoa HọcDi truyền học là mấu chốt để hiểu được sự sống. Mỗi cá thể đều khác nhau. Nhưng tất cả đều sinh ra trên cùng một hành tinh và t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Dẫn Nhập Ngắn Về Khoa Học - Minh Họa Sinh Động Bằng Tranh: DI TRUYỀN HỌC + DI TRUYỀN HỌC BIỂU SINH + TIẾN HÓA + TÂM LÝ HỌC TIẾN HÓA + THỜI GIAN

Di Truyền Học: Minh Họa Sinh Động Bằng Tranh - Dẫn Nhập Ngắn Về Khoa Học

Di truyền học là mấu chốt để hiểu được sự sống. Mỗi cá thể đều khác nhau. Nhưng tất cả đều sinh ra trên cùng một hành tinh và thường dưới những điều kiện như nhau, tại sao mỗi cá thể trong quần thể lại có thể là độc nhất? Di truyền học ngày nay đã hiểu được cơ chế của quá trình mỗi cá thể hình thành.
Từ khám phá về DNA cho tới những bệnh di truyền cần những phương pháp điều trị đột phá, cuốn sách này giới thiệu tổng quan về di truyền học, cung cấp cho độc giả những góc nhìn đặc biệt về ngành di truyền học hiện đại.
Dẫn nhập ngắn về khoa học là lựa chọn sáng suốt nhất cho bất kỳ ai muốn truy cập nhanh và hiệu quả vào kho kiến thức khổng lồ. Khai thác thông tin khoa học khách quan từ những nguồn xác tín và sử dụng phong cách truyện tranh hài hước, bộ sách độc đáo này sẽ mở ra con đường sáng rõ nhất để tìm đến những ý tưởng khoa học đột phá của nhân loại.

Dẫn Nhập Ngắn Về Khoa Học - Di Truyền Học Biểu Sinh : Minh Họa Sinh Động Bằng Tranh

Dẫn nhập ngắn về khoa học là lựa chọn sáng suốt nhất cho bất kỳ ai muốn truy cập nhanh và hiệu quả vào kho kiến thức khổng lồ. Khai thác thông tin khoa học khách quan từ những nguồn xác tín và sử dụng phong cách truyện tranh hài hước, bộ sách độc đáo này sẽ mở ra con đường sáng rõ nhất để tìm đến những ý tưởng khoa học đột phá của nhân loại.
Di truyền học biểu sinh là ngành khoa học lý giải nguyên nhân, cách thức giúp chúng ta thừa hưởng một số đặc điểm chung, quá trình phát triển của bệnh tật, sự lão hóa và quá trình phát tiến hóa của con người cũng như các loài khác.
Trong cuốn sách này, bạn sẽ được quan sát những cặp sinh đôi cùng trứng để thấy tác động của di truyền học biểu sinh từ môi trường và trải nghiệm xung quanh. Bạn sẽ hiểu cơ chế kích hoạt và bất hoạt một số gen nhất định ở các giai đoạn phát triển phôi và cách các nhà khoa học đảo ngược quá trình chuyên biệt hóa tế bào để tạo ra những con cóc nhân bản vô tính từ một tế bào ruột.
Cùng khám phá các khối vật chất di truyền và thông tin trong bộ gen cấu thành nên chính chúng ta!

Dẫn Nhập Ngắn Về Khoa Học - Tiến Hóa : Minh Họa Sinh Động Bằng Tranh

Năm 1859, Charles Darwin đã gây chấn động thế giới với thuyết tiến hóa thông qua quá trình chọn lọc tự nhiên. Hơn 150 năm sau, lý thuyết của ông vẫn thách thức những niềm tin căn bản nhất của nhân loại.

Cuốn sách này sẽ giới thiệu tuần tự quá trình hình thành “ý tưởng nguy hiểm của Darwin” và xem xét những quan niệm sai lầm thường gặp về chọn lọc tự nhiên, gen vị kỷ dưới một góc nhìn mới. Tất cả sẽ hé lộ bằng chứng ủng hộ thuyết tiến hóa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Dẫn Nhập Ngắn Về Khoa Học - Tâm Lý Học Tiến Hóa : Minh Họa Sinh Động Bằng Tranh

Thu thập những dữ liệu đa dạng từ các lĩnh vực sinh học tiến hóa, tâm lý học nhận thức và khảo cổ học, những nhà nghiên cứu tâm lý học tiến hóa đang cố gắng ghép các mảnh xếp hình vào nhau để có được cái nhìn khoa học thực sự về bản chất con người. Ý thức của nhân loại đã phát triển ra sao kể từ thời đại của tổ tiên ta? Nếu ý thức con người cấu thành từ những gen vị kỷ, tại sao chúng ta có thể hợp tác ăn ý tới vậy? Có thể giải thích khác biệt tâm lý giữa nam và nữ dưới góc nhìn của sự tiến hóa không? Tâm lý học tiến hóa đề xuất một cách trả lời mới cho những câu hỏi căn bản trên, cùng nhiều câu khác nữa. Trong ‘Dẫn nhập ngắn về khoa học: Tâm lý học tiến hóa’, Dylan Evans và Oscar Zarate trình bày một nghiên cứu đặc biệt thuyết phục về ngành khoa học vẫn đang phát triển chặt chẽ này, cùng một góc nhìn về lịch sử của ý thức.

Dẫn Nhập Ngắn Về Khoa Học - Thời Gian : Minh Họa Sinh Động Bằng Tranh

Ý thức của nhân loại đã phát triển ra sao kể từ thời đại của tổ tiên chúng ta? Nếu ý thức con người cấu thành từ những gen vị kỷ, tại sao chúng ta có thể hợp tác ăn ý tới vậy? Có thể giải thích khác biệt tâm lý giữa nam và nữ dưới góc nhìn của sự tiến hóa không? Ngành tâm lý học tiến hóa sẽ đề xuất một cách trả lời mới cho những câu hỏi căn bản trên, cùng nhiều câu hỏi khác.

Cuốn sách này là công trình nghiên cứu đặc biệt thuyết phục của Dylan Evans và Oscar Zarate, sẽ đem đến cho độc giả một góc nhìn sáng rõ về lịch sử của ý thức.

Mời các bạn đón đọc!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Alphabooks
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t59529449
d 3015