Combo Cùng Con “Tắm” Tiếng Anh + Để Trẻ Hạnh Phúc Đến Trường 2

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi Alpha Books Official 

Mô tả ngắn

COMBO CÙNG CON “TẮM” TIẾNG ANH + ĐỂ TRẺ HẠNH PHÚC ĐẾN TRƯỜNG 2Cùng Con “Tắm” Tiếng AnhTiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu và đã gần như phổ biến với mọi người. Tuy nhiên việc học tiếng Anh vẫn còn khá g...
: Còn hàng
: Tiki.vn
298.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Cùng Con “Tắm” Tiếng Anh + Để Trẻ Hạnh Phúc Đến Trường 2

COMBO CÙNG CON “TẮM” TIẾNG ANH + ĐỂ TRẺ HẠNH PHÚC ĐẾN TRƯỜNG 2

Cùng Con “Tắm” Tiếng Anh

Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu và đã gần như phổ biến với mọi người. Tuy nhiên việc học tiếng Anh vẫn còn khá gian nan với nhiều người cả trẻ em và người lớn. Mẹ Tưởng đã thử nghiệm các phương pháp cùng con học tiếng Anh và chia sẻ lại với chúng ta. Con của cô đã tiếp xúc với tài liệu Anh ngữ từ khi còn sơ sinh, giờ đây đã có trình độ tiếng Anh như người bản địa chỉ với thời gian ngắn làm quen mỗi ngày. Qua những phương pháp tưởng chừng rất đơn giản và kho sách quý giá, trẻ có thể cùng cha mẹ tham gia vào những câu chuyện, tiếp xúc hằng ngày với ngôn ngữ mới, những câu chuyện mới, vừa học hỏi thêm, rèn luyện tính kiên trì, vừa xây dựng sự gắn bó giữa cha mẹ và con cái.

Mẹ Tưởng truyền cảm hứng cho tất cả những cha mẹ mong muốn xây dựng nền tảng và sự gắn kết với con cái từ khi còn nhỏ, để cùng con đi những bước vững chắc trên đường đời. Cùng con tắm tiếng Anh không chỉ với riêng ngôn ngữ này mà còn với những ngôn ngữ khác hay lĩnh vực khác.

Để Trẻ Hạnh Phúc Đến Trường 2

Trong phần 1, cô Lệ đã đề cập tới rất nhiều vấn đề mà con trẻ và cha mẹ chắc chắn sẽ gặp phải trong những chặng đường đầu đời. Với phần 2, những vấn đề mới sẽ được nêu ra, từ đơn giản đến phức tạp, từ nhỏ tới lớn. Thực sự có thể thấy làm cha mẹ không dễ. Nuôi con từ thơ bé, tới lúc đi học còn rất nhiều thứ phải suy nghĩ. Cha mẹ nào cũng từng trải qua nhưng những chi tiết nhỏ ấy lại chẳng hề để ý hay ghi nhớ. Cô Lệ một lần nữa gợi ý cho phụ huynh những điều cần chú ý để hỗ trợ và định hướng con cái. Đó cũng là những chủ đề được các bậc phụ huynh thảo luận rất nhiều trên các diễn đàn trường học và diễn đàn phụ huynh như: Cha mẹ cùng phối hợp như thế nào để trẻ trưởng thành trong hạnh phúc? Trẻ lười phát biểu sẽ tác động thế nào? Cách bồi dưỡng năng khiếu, khơi dậy tiềm năng đặc biệt của trẻ? Làm thế nào khi trẻ lười làm bài khi ở nhà?...Từ đó cha mẹ sẽ thấu hiểu trẻ hơn, và sẽ tìm được cách phối hợp tốt nhất với nhà trường, giúp trẻ có những năm tháng tiểu học vui vẻ, hạnh phúc nhất. Cả cha mẹ và giáo viên đều có thể áp dụng cách của nhau để giáo dục và dạy dỗ con ở trường lẫn ở nhà. Có quá nhiều chi tiết nhỏ dẫn đến những hành vi không tốt hay những định hướng giúp trẻ học tập hiệu quả hơn mà cha mẹ sẽ mù quáng mà không nhìn ra. Đặt mình từ vị trí của trẻ, cha mẹ sẽ hiểu thêm được chính về cách làm cha mẹ tốt hơn và tự tin hơn để giúp con có được hành trang tốt hơn cũng như giúp ích và cùng chung sống trong một thế giới với nhân cách sống hoàn thiện.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Alpha Books
Ngày xuất bản 2021-04-05 00:23:36
Dịch Giả Nhiều Dịch Giả
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 700
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t88914146
d 4502