Combo Cởi Trói Linh Hồn + Mật Mã Sự Sống - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi info book 

Mô tả ngắn

Giá bộ: 202.000 VNĐ -------------- Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Michael r Ngày phát hành: 2022 Số trang: 200 trang Kích thước: 14.5 x 20.5 cm ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
182.000 ₫ 202.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Cởi Trói Linh Hồn + Mật Mã Sự Sống - Bản Quyền

Giá bộ: 202.000 VNĐ
--------------
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Michael r
Ngày phát hành: 2022
Số trang: 200 trang
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại bìa: Bìa mềm
Giá bìa: 124.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
1. CỞI TRÓI LINH HỒN
Không phải ngẫu nhiên mà Cởi trói linh hồn (The Untethered Soul) đã bán được hơn một triệu bản và trở thành Bestseller số 1 theo bình chọn của tờ báo danh tiếng New York Times. Những vấn đề của “cái tôi” mỗi người được bày biện ra, xếp đặt tỉ mỉ từ những điều giản dị đến vi tế nhất trong sách khiến người đọc vỡ òa với những phát hiện về chính mình. Bằng lối hành văn dẫn dắt lôi cuốn, nói về tâm linh nhưng dựa trên cơ sở khoa học, Cởi trói linh hồn khơi mở tất thảy những bí ẩn mà chúng ta đã vô tình hay chủ ý ẩn giấu. Đây chính là là lý do cuốn sách chạm được đến nhiều độc giả đến vậy.
Quả thực, Michael r có lối viết cực kỳ linh hoạt, có khi chậm rãi tỉ tê, có khi hào hứng sôi nổi, đầy tính khích lệ và cổ vũ. Giống như ông đang mỉm cười nhìn sâu vào mắt mỗi người, vì thấy rằng chúng ta đang bắt đầu tự tìm được hành trình riêng để vượt qua giới hạn mà mình tự đặt ra. Thú vị nhất là bất cứ vấn đề nào, dù nhỏ hay lớn, Singer cũng có dẫn chứng hoặc ví dụ đích đáng đi kèm, đó là cách mà ông khiến mọi thứ đều trở nên dễ hiểu và dễ chạm tới. “Rất ít người hiểu được trái tim. Thực ra, trái tim bạn là một trong những kiệt tác của sáng tạo. Nó là một nhạc cụ kỳ diệu”. Singer viết về khái niệm “trái tim – trung tâm của năng lượng nội tại” như thế!
Từng vấn đề, từng gút mắc đều lần lượt được gợi mở và giải quyết trong suốt hành trình vượt qua giới hạn của chính mình, với 5 giai đoạn cũng là 5 phần của cuốn sách: Thức tỉnh tâm thức – Trải nghiệm năng lượng – Giải phóng bản thân – Vượt qua rào cản của chính mình – Sống đúng nghĩa. Đó là một hành trình rất khoa học, phát xuất từ trải nghiệm nội tâm sâu sắc đã đưa tác giả tới con đường nghiên cứu, thực hành yoga và thiền định.
2. MẬT MÃ SỰ SỐNG
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Mark Pitstick
Ngày phát hành: 2022
Số trang: 200 trang
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại bìa: Bìa mềm
Giá bìa: 78.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
11 câu hỏi lớn về tất cả những điều con người quan tâm về cuộc sống, cái chết và những gì diễn ra sau cái chết đã được các chuyên gia giải quyết rốt ráo trong cuốn sách này.
Suy ngẫm về sự vận động của đời sống, nhà khoa học lừng danh Marie Curie, người đầu tiên vinh dự nhận được hai Giải Nobel trong hai lĩnh vực khác nhau, vật lý và hóa học từng nhận xét: “Cuộc đời này không có gì để sợ, chỉ có những thứ để tìm hiểu. Bây giờ là lúc chúng ta tìm hiểu nhiều hơn, để có thể sợ hãi ít hơn”. Trải qua rất nhiều khoảng thời gian khó khăn, từ khi còn ấu thơ đến tận khi trưởng thành để cuối cùng chạm tay vào những giải thưởng lớn nhất của sự nghiệp, phát biểu ấy phần nào lý giải vì sao bà có thể vượt qua bao sóng gió, thăng trầm.
Không cần nhiều truân chuyên như Marie Curie, cuộc đời, vốn vận động theo cách của riêng nó vẫn thường gieo rất nhiều cảm xúc khác nhau cho mỗi người. Hỷ, nộ lẫn ái ố. Chứng kiến sự vận động của số phận, ai trong mỗi chúng ta đều khó lòng tránh được những ưu tư. Tôi là ai? Tại sao tôi ở đây? Điều gì sẽ xảy ra sau khi tôi chết? Tại sao chúng ta lại đau khổ ? Tôi lắng nghe tiếng nói nội tâm bằng cách nào? Điều gì sẽ xảy ra với linh hồn những người tự tử ? Những câu hỏi không có lời đáp thống nhất này, ít nhiều làm đời sống con người xáo động. Nếu đã và đang băn khoăn với những câu hỏi ấy, Mật mã sự sống của tác giả Mark Pitstick là cuốn sách dành cho bạn.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t255630335
d 4512