Combo Chơi Đàn Guitar Bằng Hình Ảnh + Tự Học Và Thực Hành Guitar Bass + Phương Pháp Chơi Đàn Guitar Lead (Bộ 3 Quyển)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Âm Nhạc - Điện Ảnh OEM  Xem thêm Âm Nhạc - Điện Ảnh bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

1 - Chơi Đàn Guitar Bằng Hình Ảnh :Bạn thích đàn guitar, bạn muốn chơi đàn để đệm hát được những ca khúc mình yêu thích nhưng lại chưa gặp được sự chỉ dẫn cần thiết? Tập sách này sẽ giúp bạn làm được...
: Còn hàng
: Tiki.vn
252.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Chơi Đàn Guitar Bằng Hình Ảnh + Tự Học Và Thực Hành Guitar Bass + Phương Pháp Chơi Đàn Guitar Lead (Bộ 3 Quyển)

1 - Chơi Đàn Guitar Bằng Hình Ảnh :

Bạn thích đàn guitar, bạn muốn chơi đàn để đệm hát được những ca khúc mình yêu thích nhưng lại chưa gặp được sự chỉ dẫn cần thiết? Tập sách này sẽ giúp bạn làm được những điều ấy bằng những hướng dẫn chi tiết những hợp âm thông dụng nhất.

Chỉ cần nắm vững nội dung ở phần 1, đảm bảo bạn sẽ có khả năng chơi 4 ca khúc nổi tiếng của một số nhạc sĩ lừng danh trên thế giới như ban nhạc Beatles và ca sĩ Chuck Berry.

Đặc biệt, với tập sách này, bạn không nhất thiết phải đọc lời nhạc mà chỉ cần bắt chước theo các dạng hợp âm là đủ. Ở mỗi giai đoạn, các sơ đồ và hình minh hoạ trong sách sẽ trình bày rõ từng dạng hợp âm và vị trí bàn tay.

Chúc các bạn thành công với bài nhạc mà mình yêu thích.

2 - Tự Học Và Thực Hành Guitar Bass :

Bạn muốn học chơi guitar bass một cách nhanh chóng nhưng lại không có kinh nghiệm chơi nhạc và kiến thức nhạc lý? Vậy thì đây chính là quyển sách dành cho bạn!

Tự học & thực hành Guitar Bass sẽ mang đến các khái niệm nhạc lý cơ bản nhất để giúp bạn không còn bối rối khi đọc các hợp âm cũng như các ký hiệu trên khuông nhạc, đồng thời hướng dẫn bạn các kỹ thuật guitar bass từ cơ bản đến nâng cao.
Các kiến thức trong sách đều được diễn giải một cách chi tiết, kèm theo minh hoạ cụ thể, mỗi bài học đều có tính ứng dụng cao giúp bạn dễ dàng ghi nhớ và thực hành theo.

Đây sẽ là người bạn vô cùng hữu ích cho những ai muốn tự học và hoàn thiện khả năng chơi guitar bass của chính mình!

3 - Phương Pháp Chơi Đàn Guitar Lead :

Bạn muốn tự học guitar lead nhưng gặp khó khăn?
Bạn đang tìm kiếm một phương pháp hiệu quả để học các kỹ thuật guitar?
Bạn muốn chơi solo một cách tự tin và làm cho khán giả phải trầm trồ thán phục?
Phương pháp chơi đàn guitar lead chính là điều mà bạn cần! Với cách trình bày sinh động, dễ hiểu, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, sách sẽ giúp bạn thuần thục các kỹ thuật phức tạp như biến tấu hội tụ nốt, đánh nhịp đảo phách, ứng tác, luyến ngắt, luyến nốt, gảy vê
Sau một thời gian luyện tập theo sách, bạn nhất định sẽ ngạc nhiên vì khả năng chơi đàn của mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Văn Lang
Ngày xuất bản 2023-11-30 15:40:25
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 296
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Hóa
SKU t273493451
d 4503