Combo: Cẩm Nang Trở Thành Nhà Quản Lý Xuất Sắc + Phong Độ Cực Đỉnh + Im Lặng Hay Cười Nói Đừng Trói Buộc Thành Công

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Im Lặng Hay Cười Nói Đừng Trói Buộc Thành CôngHiểu rõ sự thật về người hướng nội và hướng ngoại, bạn có thể trở thành bất kỳ ai!Người hướng nội là bậc thầy giao tiếp, phù thủy tâm lý. Họ biết từng t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
284.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo: Cẩm Nang Trở Thành Nhà Quản Lý Xuất Sắc + Phong Độ Cực Đỉnh + Im Lặng Hay Cười Nói Đừng Trói Buộc Thành Công

Im Lặng Hay Cười Nói Đừng Trói Buộc Thành Công

Hiểu rõ sự thật về người hướng nội và hướng ngoại, bạn có thể trở thành bất kỳ ai!

Người hướng nội là bậc thầy giao tiếp, phù thủy tâm lý. Họ biết từng tâm ý nhỏ nhặt nhất có trong đôi mắt bạn. Im lặng hay cười nói, đối với họ chỉ là quan sát hay giao tiếp!

Người hướng ngoại là chuyên gia số 1, nhà đầu tư thiên tài. Họ đánh giá chính xác mỗi cơ hội thoạt trông mơ hồ nhất lướt qua mắt họ. Im lặng hay cười nói, đối với họ chỉ là thực thi hay bác bỏ!

Trong mỗi chúng ta đều có một người hướng nội và một người hướng ngoại. Cũng như ta vừa thích ngoái nhìn quá khứ vừa trông ngóng tương lai.

Dù ta là ai, điều hệ trọng là cần hiểu rõ tiềm năng ưu thế của từng loại người, cũng như nhược điểm chí tử của mỗi kiểu sống.

Để ta không hao tâm tổn trí chạy theo thói đời, cứ vạ vật đánh mất mình, thắc mắc với bao nhiêu tâm tình, để rồi dang dở, bỡ ngỡ cả khi tóc đã hai màu. Bạn muốn trưởng thành và đi đến cái đích cuộc đời mình? Đây là cuốn sách dành cho bạn. Hãy biết sự đời là: IM LẶNG HAY CƯỜI NÓI ĐỪNG TRÓI BUỘC THÀNH CÔNG!

Cuốn sách được viết cùng với cuốn “Hôm nay, bạn phải bắt đầu sống ngay cuộc đời đẹp nhất”

Một bản thảo tuyệt vời của OOPSY - cái tên đã trở nên quen thuộc với bạn đọc yêu tâm lý học tại Việt Nam. OOPSY là một cộng đồng gồm những người đam mê tâm lí học và tâm lí trị liệu.

Đây là bộ sách dành cho bạn, dù bạn là ai. Hãy đọc nó để thấy rõ chính mình.

Cần cảnh báo trước rằng những gì được tiết lộ trong cuốn sách đâu đó có thể khiến bạn đau đớn, hết sức đau đớn, bạn thậm chí phải thốt lên “Không thể nào”, “Liệu có đến mức đó…” Những nỗi đau trong cuộc đời âm thầm nhào nặn những định kiến, nhân cách sai lệch trong chúng ta. Nhưng nỗi đau này là để trưởng thành, để nhìn thẳng vào chính mình và lựa chọn một con đường đích đáng.

Dù có bất cứ tiếng nói nào nổi lên, hãy biết chắc rằng sâu bên trong bạn, bạn biết những điều đau đớn ấy là sự thật. Cái cảm giác thất bại được đổi tên thành hướng nội và hướng ngoại là một từ khác để gọi người thành công. Ai cũng có lúc cảm thấy mình thành công và có lúc trở thành kẻ thất bại, ai cũng mang trong mình cả một người hướng nội và một người hướng ngoại. Đừng mất công lẩn tránh chính mình, bởi đây là cơ hội tuyệt vời để hiểu rõ tiềm năng và nhược điểm của chính bạn, để bạn chủ động lựa chọn cách mình sống và đạt đến thế mạnh của cách sống đó.

Đừng sợ, hãy cứ mở mắt ra, hãy chân thật với chính mình. Thay vì trói mình vào những định nghĩa sai lệch.

Và, KHI ĐÃ HIỂU RÕ SỰ THẬT VỀ NGƯỜI HƯỚNG NỘI VÀ HƯỚNG NGOẠI, BẠN CÓ THỂ TRỞ THÀNH BẤT KỲ AI BẠN MUỐN TRỞ THÀNH!

Trích dẫn

“Khả năng của người hướng nội là đi vào cái chi tiết“.

“ Khả năng của người hướng ngoại  là ngược lại, đi vào cái toàn thể.”

“Nếu như người hướng ngoại đều có một khả năng đặc biệt sau một thời gian dài là thuyết phục người khác, thì người hướng nội có khả năng đồng cảm với người khác. Khả năng đồng cảm này là mọt khả năng kết nối.”

“Con người có một thứ khác gọi là CÁI TÔI XÃ HỘI.  Và đã có cái tôi xã hội, thì lúc nào chúng ta chẳng chịu đau khổ từ xã hội mang lại, làm sao thoát được?”

Cẩm Nang Trở Thành Nhà Quản Lý Xuất Sắc

Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc là cuốn cẩm nang toàn diện và đơn giản, hướng dẫn cách trở thành một nhà quản lý xuất sắc trong một khoảng thời gian ngắn. Bản thân cuốn sách này tương đương với một khóa học hoàn chỉnh, hỗ trợ bạn đọc nắm vững nhiều kiến thức cơ bản, từ quản lý và thúc đẩy nhân sự cho đến đánh giá và nâng cao hiệu quả công việc.
Bên cạnh đó, Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc còn cung cấp rất nhiều bộ công cụ hữu ích, giúp những “tay mơ” trở thành “nhà quản lý tận tâm và chuyên nghiệp” – hình thành sức mạnh, tầm ảnh hưởng và vị thế vững chắc cho các nhân sự trẻ trên con đường trở thành nhà quản lý.
Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc gồm 7 chương, trong đó, mỗi chương sẽ bao quát một lĩnh vực trọng yếu khác nhau. Nội dung được thiết kế với phần mở đầu “tóm lược” các mục tiêu chính; sau đó là phần nội dung chính, nơi trình bày những bài học chủ chốt cần học, làm rõ những quy tắc quan trọng, được củng cố bởi những ví dụ thực tiễn và các trích dẫn. Mỗi chương được kết lại bằng một bản tóm tắt, các bước tiếp theo và các câu hỏi trắc nghiệm.
 Chương Một - Trở thành một nhà quản lý: Đâu là những thay đổi có ý nghĩa với bạn trong vai trò mới?
 Chương Hai - Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, phát triển và khuyến khích nhân viên của bạn.
 Chương Ba - Quản lý đội ngũ: Khuyến khích các thành viên trong đội ngũ hợp tác với nhau.
 Chương Bốn - Quản lý công việc: Đặt mục tiêu, quản lý các hệ thống và quy trình, giải quyết các vấn đề và đưa ra những quyết định.
 Chương Năm - Giao tiếp hiệu quả: Duy trì các kênh thông tin bằng kỹ năng lắng nghe, cách sử dụng email và điện thoại, cách tổ chức các buổi họp hiệu quả.
 Chương Sáu - Quản lý dự án: Đề ra và giữ vững các mục tiêu, đảm bảo kết quả công việc, kiểm soát chi phí và kế hoạch.
 Chương Bảy - Quản lý bản thân: Hiểu bản thân, kỷ luật hơn, tổ chức công việc và tận dụng tốt thời gian.

Phong Độ Cực Đỉnh

Chúng ta liên tục truyền tai nhau những câu chuyện đầy cảm hứng về vị vĩ nhân này hay về nghệ sĩ kia – những người làm việc không ngơi nghỉ, không oán thán để có thể tiến bộ nhanh chóng và sớm vượt xa những cá nhân khác để tiến lên đỉnh cao danh vọng.

Nhưng, làm thế nào để đạt được điều đó?

Nỗ lực! Nỗ lực! Nỗ lực!

Đó là những gì xã hội hiện đại khuyến khích, thậm chí là ép buộc bạn phải làm. Và chúng ta dường như đã quá xem thường, đến mức quên đi một hệ quả không mong muốn của việc nỗ lực quá mức: sự kiệt sức.

Vậy, có cách nào để ta liên tục phát triển bản thân mà vẫn tránh được tình trạng kiệt sức?

Có cách nào để ta có thể cống hiến 100% sức lực cho công việc, trong khi vẫn cân bằng các nhu cầu khác trong cuộc sống?

Có cách nào để ta tối ưu hóa bản thân và vươn tới lối sống cao đẹp hơn?

Cuốn sách này cho bạn câu trả lời “Có!” và con đường dẫn đến cuộc sống ấy. Bằng những kiến thức được chắt lọc từ nhiều lĩnh vực khác nhau cùng các ví dụ thực tiễn, Phong độ cực đỉnh sẽ cung cấp cho bạn đọc những góc nhìn hoàn toàn mới – nhưng hoàn toàn có khoa học và dễ áp dụng – về cách thức chúng ta giảm thiểu nỗi lo kiệt sức, cải thiện bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần, từ đó có thể bứt phá giới hạn của bạn thân và đạt được phong độ tốt nhất!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Saigon Books
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 971
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t45430621
d 4512