Combo Bước Đầu Hướng Dẫn Luyện Khí Công + Âm Dương Khí Công + Khí Công Tự Trị Bệnh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Y Học OEM  Xem thêm Sách Y Học bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

Combo Bước Đầu Hướng Dẫn Luyện Khí Công + Âm Dương Khí Công + Khí Công Tự Trị Bệnh1 - Bước Đầu Hướng Dẫn Luyện Khí Công : Khí công y đạo là một phương pháp chỉ dẫn con đường tu tập, rèn luyện theo ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
213.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Bước Đầu Hướng Dẫn Luyện Khí Công + Âm Dương Khí Công + Khí Công Tự Trị Bệnh

Combo Bước Đầu Hướng Dẫn Luyện Khí Công + Âm Dương Khí Công + Khí Công Tự Trị Bệnh

1 - Bước Đầu Hướng Dẫn Luyện Khí Công :

Khí công y đạo là một phương pháp chỉ dẫn con đường tu tập, rèn luyện theo một trình tự từ dễ đến khó để sao cho thân mạng được khỏe mạnh, thân tâm được an tịnh, phát triển được ý chí sáng suốt, minh mẫn, hướng thượng, vị tha, bác ái, tập được tánh thiện lành ưa làm điều thiện giúp ích cho người khác.

"Khí công ở đây không phải là môn võ thuật, dùng động công để đánh vỡ gạch, tan ngói, thủng tường, mà chỉ là tập hít thở ở thế "tịnh" gần gống như Thiền tịnh nhưng không hoàn toàn giống thiền tịnh, vì nó có các phương pháp thở nhất định cho từng giai đoạn theo một trình tự từ thấp đến cao".

2 - Âm Dương Khí Công :

Sách hướng dẫn phương pháp thở gọi là âm dương khí công do Bùi Quốc Châu phát minh. Đây là một phương pháp thở đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại kết quả rất kỳ diệu, đáng kinh ngạc.Âm Dương Khí Công không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, thể lực, mà còn hỗ trợ điều trị hiệu quả rất nhiều bệnh tật. Sách đặc biệt có phần trình bày kết quả luyện tập cũng như trị liệu của rất nhiều người đã tập qua môn khí công này, ghi lại những kinh nghiệm và kết quả rất cụ thể đối với từng trường hợp trị liệu.

3 - Khí Công Tự Trị Bệnh :

Khí công tự trị bệnh là cuốn sách lược dịch từ cuốn Awaken Healing Energy Through The Tao của Mantak Chia hướng dẫn luyện tập khí công để chữa bệnh trên cơ sở khoa học. Tuy là cuốn sách đã được lược dịch thế nhưng những phần cơ bản nhất của phương pháp luyện tập cũng đã được trình bày đầy đủ vì thế các bạn yêu thích vẫn có thể tự luyện tập được.

Khí công là một phương pháp luyện tập dưỡng sinh đã có lâu đời tại Châu Á, và ngày nay môn sinh tham gia luyện tập khí công theo các môn phái rất nhiều và có mặt ở hầu hết các quốc gia.

Khí công tự trị bệnh của Mantak Chia theo trường phái " Nội đan Đạo gia " cũng là một phương pháp dưỡng sinh giúp người tập tăng cường sức khỏe.

Mời các bạn đón đọc!

Nhà Sách luôn luôn cập nhật những đầu sách mới nhất để các khách hàng tiện theo dõi. Và để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, nhà sách online chúng tôi còn chia sẻ những review của bạn đọc. Để phục vụ bạn đọc ở khắp mọi nơi, Nhà Sách Anh Thành thực hiện chương trình miễn phí phí vận chuyển cho những đơn hàng trên phạm vi toàn quốc. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi trong phần chat. Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giải đáp cho bạn!#sach #sachkinang #nhasach #sachmoi #nhasachonline #thanhanbooks #truyen #tieuthuyet #yhoc #dinhduong #suckhoe #sachykhoa #sachdinhduong #nhasachthanhanhcm #sachthamkhao #sachvanhoc #sachluyenthi #sachtongiao #sachphatgiao #sachthethao #sachkinhte #sachdienanh #vanlangbooks #nxbthanhhoa #buocdauhuongdan #luyenkhicong #doducngoc #sachre #luyenkhicong #khicongtribenh  #anhthanh . vn hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty TNHH TM & DV Văn Hóa Hương Trang
Ngày xuất bản 2023-08-28 19:49:45
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 511
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t271474601
d 4512