Combo Bước Đầu Hướng Dẫn Luyện Khí Công + Âm Dương Khí Công + Khí Công Dưỡng Sinh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Y Học OEM  Xem thêm Sách Y Học bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

1 - Bước Đầu Hướng Dẫn Luyện Khí Công :"Khí công ở đây không phải là môn võ thuật, dùng động công để đánh vỡ gạch, tan ngói, thủng tường, mà chỉ là tập hít thở ở thế "tịnh" gần gống như Thiền tịnh nh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Bước Đầu Hướng Dẫn Luyện Khí Công + Âm Dương Khí Công + Khí Công Dưỡng Sinh

1 - Bước Đầu Hướng Dẫn Luyện Khí Công :

"Khí công ở đây không phải là môn võ thuật, dùng động công để đánh vỡ gạch, tan ngói, thủng tường, mà chỉ là tập hít thở ở thế "tịnh" gần gống như Thiền tịnh nhưng không hoàn toàn giống thiền tịnh, vì nó có các phương pháp thở nhất định cho từng giai đoạn theo một trình tự từ thấp đến cao".

2 - Âm Dương Khí Công :

"Âm dương khí công là công phu luyện thở nhằm điều chỉnh hai khí Âm và Dương trong hai mạch Nhâm và Đốc."

3 - Khí Công Dưỡng Sinh :

Khí công dưỡng sinh là một phương pháp tu tập, rèn luyện để thân thể được khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn và kéo dài tuổi thọ.
Sách không những hướng dẫn những động tác tay chân và thân thể, mà còn trình bày các phương pháp tọa công - ngồi theo tư thế kiết già hay bán kiết già - để tập trung kiểm soát hơi thở nhằm tạo ra dòng năng lượng (khí) kích hoạt các kinh mạch, cùng với kỹ thuật day ấn huyệt.

Nhà Sách luôn luôn cập nhật những đầu sách mới nhất để các khách hàng tiện theo dõi. Và để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, nhà sách online chúng tôi còn chia sẻ những review của bạn đọc. Để phục vụ bạn đọc ở khắp mọi nơi, Nhà Sách Anh Thành thực hiện chương trình miễn phí phí vận chuyển cho những đơn hàng trên phạm vi toàn quốc. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi trong phần chat. Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giải đáp cho bạn!#sach #sachkinang #nhasach #sachmoi #nhasachonline #thanhanbooks #truyen #tieuthuyet #yhoc #dinhduong #suckhoe #sachykhoa #sachdinhduong #nhasachthanhanhcm #sachthamkhao #sachvanhoc #sachluyenthi #sachtongiao #sachphatgiao #sachthethao #sachkinhte #sachdienanh #khicong #duongsinh #nxbthanhhoa #vanlangbooks #2019 #vudinhhonganh #nhieutacgia

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Văn Lang
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 517
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Hóa
SKU t272359882
d 4512