Combo BQ - Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới+BQ – TRÍ TUỆ THỂ CHẤT

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Minhhabooks 

Mô tả ngắn

Chúng ta đã quen thuộc với IQ (chỉ số thông minh) và EQ (chỉ số trí tuệ xúc cảm), nhưng vẫn còn nhiều người chưa biết đến chỉ số thứ ba cũng có vai trò quan trọng không kém trong cuộc sống của mỗi chú...
: Còn hàng
: Tiki.vn
206.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo BQ - Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới+BQ – TRÍ TUỆ THỂ CHẤT

Chúng ta đã quen thuộc với IQ (chỉ số thông minh) và EQ (chỉ số trí tuệ xúc cảm), nhưng vẫn còn nhiều người chưa biết đến chỉ số thứ ba cũng có vai trò quan trọng không kém trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Đó chính là BQ, chỉ số trí tuệ thể chất, với BQ là từ viết tắt của Body Intelligence Quotient.

Cuốn sách “BQ - Trí tuệ thể chất” đi sâu vào tìm hiểu khái niệm BQ, với vai trò là yếu tố nền tảng để mỗi cá nhân phát huy được tối đa tiềm năng của mình. Rất đơn giản, nếu bạn không có sức khỏe, bạn không thể làm tốt công việc trong thời gian dài. Cuốn sách hướng dẫn cách để mỗi chúng ta có thể kiểm soát được sức khỏe thể chất cũng như sức khỏe tinh thần của bản thân trong mọi lĩnh vực nghề nghiệp. Đây chính là cơ sở để bạn gia tăng hiệu suất làm việc và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của mọi tổ chức.

Khi nghĩ một cách đơn giản về công việc hằng ngày, những người quản lý thường đặt ra những kỳ vọng như sau: Bạn mong đợi nhân viên phải luôn có mặt ở chỗ ngồi của họ trong giờ làm việc, họ phải tập trung vào những công việc có mức độ ưu tiên cao, không ngừng nâng cao hiệu quả làm việc, và hơn thế nữa, họ còn cần thể hiện tư duy linh hoạt và đưa ra được những đề xuất mới, liên tục nảy sinh những ý tưởng sáng tạo và những điều mới mẻ khác.

Combo BQ - Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới+BQ – TRÍ TUỆ THỂ CHẤT

Combo BQ - Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới+BQ – TRÍ TUỆ THỂ CHẤT

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t137978325
d 2917