Combo Bộ Sách Đỉnh Cao Bán Hàng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi Minhhabooks 

Mô tả ngắn

Công ty phát hành: An Phước Books Việt NamNhà xuất bản: NXB Phụ NữTác giả: Bob EtheringtonLoại bìa: Bìa mềmSố trang: 280Kích Thước: 13 x 20,5Năm xuất bản: 2020  GIỚI THIỆU SÁCH “Bán hàng” khôn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
321.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Bộ Sách Đỉnh Cao Bán Hàng

Công ty phát hành: An Phước Books Việt Nam

Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ

Tác giả: Bob Etherington

Loại bìa: Bìa mềm

Số trang: 280

Kích Thước: 13 x 20,5

Năm xuất bản: 2020 

GIỚI THIỆU SÁCH “Bán hàng” không chỉ là một nghề quan trọng, mà là một kỹ năng cần thiết với bất kỳ ai để thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Để duy trì và tăng doanh thu bán hàng, đòi hỏi người bán hàng phải không ngừng cải thiện kỹ năng sales, kỹ năng giao tiếp cũng như những hiểu biết về tâm lý khách hàng.

Những cuốn sách hay sẽ giúp bạn vừa thư giãn sau giờ làm việc, vừa nâng cao kỹ năng bán hàng.

Combo 4 cuốn sách bán hàng là dân sales nhất định không thể bỏ qua

1.151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công Không phải khách hàng nào cũng dễ tính, không phải khách hàng nào cũng đồng ý sử dụng sản phẩm của bạn ngay lần giới thiệu đầu tiên. Làm thế nào để chinh phục họ, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết? “151 ý tưởng chinh phục khách hàng thành công” của tác giả James L. Silvester, một chuyên gia về quản trị tài chính sẽ cho bạn câu trả lời thích hợp.

Với 151 ý tưởng trong cuốn sách này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để có thêm nhiều khách hàng tuyệt vời hơn.

2.Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ Muốn bổ sung, cải thiện và nâng cao nghệ thuật bán hàng bạn phải không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng kinh doanh, phải có khả năng nhìn nhận phân tích các yếu tố SWOT (cơ hội, thách thức, thuận lợi và khó khăn), phải biết đưa ra quan điểm phản biện, biết từ chối khi cần.

Đồng thời bạn cần nắm được kỹ năng cũng như chiến lược bán hàng trong thời điểm nhiều bất lợi và khó khăn, biết làm thế nào để có thể ký được hợp đồng, và viết những mẫu thư chào hàng đúng chuẩn, đảm bảo tỷ lệ chốt sale thành công.

Cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của gã khổng lồ” sẽ mang đến cho bạn những giải pháp, phương thức và công cụ cần có để trở thành một “gã khổng lồ” trong nghệ thuật bán hàng!

3.Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ Những người bán hàng chuyên nghiệp của các doanh nghiệp lớn nắm vững các quy tắc và kỹ năng để mở rộng và giữ chân khách. “Kỹ năng bán hàng” được coi là bí kíp, thậm chí là mánh khóe. Trong kinh doanh, chỉ khi thuận mua vừa bán thì các hoạt động ở công ty mới thực sự bắt đầu.

Và cho đến khi sản phẩm được bán ra, công việc bạn làm ở công ty mỗi ngày gần như là vô nghĩa. Điều này có nghĩa là, doanh nghiệp chỉ thực sự hoạt động và tồn tại khi bán được hàng.

Vậy làm thế nào để bán mà như không bán? Làm thế nào để khách hàng luôn nhớ đến bạn? Làm thế nào để khách hàng vui vẻ trả tiền cho món hàng bạn cung cấp? Lúc này, cái bạn cần chính là “Nghệ thuật bán hàng của gã khổng lồ”.

Cuốn sách sẽ đem đến cho bạn và những người bán hàng nghiệp dư sự thấu hiểu, năng lực thuyết phục và kiến thức kinh doanh.

4.151 Ý Tưởng Quảng Cáo Hút Khách Hàng Thành Công Một trong những cách giúp bạn bán được sản phẩm của mình đó chính là chạy quảng cáo, thu hút khách hàng. Quảng cáo là hình thức tác động cần thiết để doanh nghiệp của bạn đi sâu vào tâm trí của khách hàng, không quảng cáo bạn sẽ rất khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng của mình cũng như cạnh tranh với các đối thủ khác.

Nhưng không phải ai cũng biết cách để tạo ra những chiến dịch quảng cáo tốt và hiệu quả.

CHÚC CÁC BẠN ĐỌC SÁCH VUI VẺ!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành An Phước Books
Phiên bản Mới
Dịch Giả Nhiều Tác Giả
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
SKU t59393809
d 4502