Combo Bộ sách Cẩm nang học tiếng Anh, Sách ngữ âm giành cho người mới bắt đầu, Ngữ âm tiếng Anh quốc tế cấp độ trung cấp (kèm đĩa CD)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Amain Books 

Mô tả ngắn

Combo Bộ sách được biên soạn từ các chuyên gia đến từ Oxford. Nội dung dễ hiểu với những ví dụ minh họa sinh động giúp bạn học nắm bắt từ ngữ, nhớ lâu. Mang tới định hướng cho các bạn học tiếng anh co...
: Còn hàng
: Tiki.vn
888.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Bộ sách Cẩm nang học tiếng Anh, Sách ngữ âm giành cho người mới bắt đầu, Ngữ âm tiếng Anh quốc tế cấp độ trung cấp (kèm đĩa CD)

Combo Bộ sách được biên soạn từ các chuyên gia đến từ Oxford. Nội dung dễ hiểu với những ví dụ minh họa sinh động giúp bạn học nắm bắt từ ngữ, nhớ lâu. Mang tới định hướng cho các bạn học tiếng anh con đường học phát triển ngôn ngữ. Từ đó đột phá được các học tiếng Anh tối ưu nhất. Kết hợp cùng với Ngữ âm tiếng anh quốc tế cấp độ cơ bản tới trung cấp giúp bạn hiểu và định hình được cách nắm bắt ngữ âm và phát âm, nói nhanh, chuẩn tự ghép vần, tự biết đánh dấu trọng âm của các loại từ, các loại câu khác nhau, tự phát âm, nâng cao khả năng phát âm chuẩn giọng tiếng Anh. 

Đây là hành trang không thể thiếu trong quá trình luyện tập khả năng thực hành tiếng Anh nói. Giúp cải thiện kỹ năng phát âm bị ảnh hưởng từ tiếng mẹ đẻ.

Giải pháp học tiếng anh hiệu quả tiện lợi cho người mất gốc tiếng Anh là đây Bạn chỉ cần dành ra 30 phút tới 1 giờ tập trung ở nhà đọc sách này mỗi ngày, đảm bảo bạn vừa được vui chơi mà vừa có kiến thức.

Mua 01 lần dùng chọn đời. Hãy cùng cả nhà học tiếng anh nhé.

Các bạn thân mến ơi

Còn chần chừ gì nữa nhanh tay rinh cho mình bộ sách này ngay thôi nào.

Cuốn "Cẩm nang định hướng đột phá học tiếng Ạnh" có File nghe

(Bạn nào có nhu cầu lấy File nghe cuốn Cẩm nang Vui lòng liên hệ với đơn vị liên kết xuất bản ở mặt sau cùng tờ Xi nhê của sách)

P/s: Đối với các đơn hàng được giảm giá từ 30% trở lên miễn đổi trả, cảm ơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty TNHH Phát triển giáo dục quốc tế AMAIN
Loại bìa Bìa cứng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t66654812
d 4512