ComBo: Bộ Sách 5 Phút Đọc Truyện Cùng Con Yêu - Cô Bé Lọ Lem Và Những Truyện Cổ Tích Kinh Điển Khác+ Người Đẹp Và Quái Vật+ Bạch Tuyết Và Những Truyện Cổ Tích Kinh Điển Khác+ Những Câu Chuyện Phép Thuật+ Cô Bé Quàng Khăn Đỏ Và Những Truyện Cổ Tích Kinh Điển Khác+ Câu Chuyện Về Những Chú Ngựa+ Câu Chuyện Về Những Chú Ngựa (Bộ 6 Cuốn)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

Bô sách “5 phút đọc truyện cùng con yêu” sẽ đưa bố mẹ và bé bước vào giờ kể chuyện đầy lôi cuốn. Những phút giây đọc truyện cùng con không chỉ giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, mà còn giúp gắn kết tình...
: Còn hàng
: Tiki.vn
362.000 ₫ 474.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu ComBo: Bộ Sách 5 Phút Đọc Truyện Cùng Con Yêu - Cô Bé Lọ Lem Và Những Truyện Cổ Tích Kinh Điển Khác+ Người Đẹp Và Quái Vật+ Bạch Tuyết Và Những Truyện Cổ Tích Kinh Điển Khác+ Những Câu Chuyện Phép Thuật+ Cô Bé Quàng Khăn Đỏ Và Những Truyện Cổ Tích Kinh Điển Khác+ Câu Chuyện Về Những Chú Ngựa+ Câu Chuyện Về Những Chú Ngựa (Bộ 6 Cuốn)

Bô sách “5 phút đọc truyện cùng con yêu” sẽ đưa bố mẹ và bé bước vào giờ kể chuyện đầy lôi cuốn. Những phút giây đọc truyện cùng con không chỉ giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, mà còn giúp gắn kết tình cảm giữa bố mẹ và bé. Ngoài ra, những câu chuyện thú vị cũng sẽ giúp bé phát triển trí tưởng tượng, tăng khả năng cảm nhận về cái đẹp, cái thiện trong cuộc sống. Bố mẹ và bé hãy cùng khám phá bộ sách tuyệt vời này nhé!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Tân Việt
Ngày xuất bản 2022-11-11 00:00:00
Kích thước 19 x 22,5 cm
Dịch Giả Bích Lộc
Loại bìa Bìa cứng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật
SKU t204875016
d 4502