Combo Biến Thời Gian Thành Vàng - Tủ Sách Nguyễn Hiến Lê

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Combo Biến Thời Gian Thành Vàng - Tủ Sách Nguyễn Hiến Lê 1. Tổ chức thực hiện công việc – cuốn sách giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc Làm sao để bạn lập kế hoạch khoa học, tổ chức t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
422.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Biến Thời Gian Thành Vàng - Tủ Sách Nguyễn Hiến Lê

Combo Biến Thời Gian Thành Vàng - Tủ Sách Nguyễn Hiến Lê

1. Tổ chức thực hiện công việc – cuốn sách giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc

Làm sao để bạn lập kế hoạch khoa học, tổ chức thực hiện công việc khoa học, kiểm soát, điều chỉnh công việc khoa học và mang đến hiệu quả công việc tốt nhất. Tổ chức công việc theo khoa học là cuốn sách sẽ giúp bạn điều đó.

Giáo sư, tiến sĩ Davis J.Schwartz, từng chia sẻ rằng: “Nếu chúng ta xây dựng kế hoạch cho tương lai tức là cuộc sống của chúng ta là có mục đích. Cuộc đời bạn sẽ là cuộc đời của kẻ hành khất, nếu trong tay bạn chẳng có một kế hoạch gì”. Chính vì thế, việc bạn lập kế hoạch cho công việc và cuộc sống trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Từ lập kế hoạch đến tổ chức công việc như thế nào để mang lại hiệu quả nhất là điều rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến các giai đoạn sau như kết quả thực hiện công việc, đánh giá công việc, điều chỉnh công việc.

Vai trò của người biết tổ chức công việc theo khoa học

Tổ chức công việc khoa học giúp bạn làm việc theo mục tiêu và định hướng

Thử nhìn lại xem, nếu bạn làm việc gì đấy có một kế hoạch rõ ràng và mục tiêu đã định thì sẽ có kết quả như thế nào đối với một việc không làm theo kế hoạch, không có một định hướng gì khi thực hiện. Chúng ta đều biết chắc rằng, cái gì có sự chuẩn bị thì sẽ có kết quả tốt hơn đúng không nào.

Trong công việc lẫn cuộc sống, ở bất kỳ vai trò, vị trí, hay công việc nào tại những mảng lĩnh vực khác nhau, thì chắc hẳn bạn có cả khối những thứ cần phải làm và thực hiện đúng theo thời hạn của nó. Tuy nhiên, nguồn lực là hữu hạn, thế nên nếu bạn không có sự hoạch định và kiểm soát tốt, thì rất có thể hiệu quả thực hiện sẽ không cao, có khi lại mang đến những kết quả không tốt.

Tổ chức công việc một cách khoa học là đã xây dựng được kế hoạch làm như thế nào, chuẩn bị những gì, thực hiện ra sao và dự đoán được kết quả cho mỗi việc mình làm.

Tổ chức công việc khoa học giúp bạn sử dụng hiệu quả các nguồn lực

Các nguồn lực mà chúng ta có gồm thời gian, sức khỏe, tiền bạc, vật chất khác. Nhưng sử dụng như thế nào để hiệu quả, không lãng phí thì không phải ai cũng làm được. Có thể tiêu tốn một khoản tiền đầu tư vào một dự án lớn nhưng lợi nhuận mang về âm, có thể dùng hết quỹ thời gian 1 ngày để giải quyết một việc không liên quan đến công việc trong khi những việc khác lại không xử lý,….

Một ví dụ thế này, không phải những người thành công đều là tỷ phú thời gian. Họ vẫn có 24 giờ mỗi ngày như bất kỳ ai, nhưng số lượng công việc họ làm được rất khổng lồ mang lại hiệu quả lớn, giá trị cao. Vậy, tại sao, cùng một quỹ thời gian như nhau nhưng chúng ta vẫn luôn cảm thấy không đủ? Chúng ta luôn ở trong tình trạng áp lực không ngừng, chạy đua không kịp?

Tổ chức thực hiện không khoa học không những không mang lại kết quả công việc tốt đẹp mà còn gây những tổn thất về mình và có thể cho người khác.

Tổ chức công việc hiệu quả giúp bạn đạt được kết quả cao trong công việc

Từ thực hiện công việc có định hướng và mục tiêu, kế hoạch rõ ràng cũng như sử dụng hiệu quả các nguồn lực mà mình đang có chắc chắn hiệu quả công việc của bạn sẽ đạt hiệu quả cao.

Vậy làm thế nào để tổ chức công việc, sắp xếp thời gian hiệu quả? Và có một cuốn sách dạy bạn làm sao để tổ chức công việc theo khoa học. Cuốn sách dựa trên những nghiên cứu từ rất nhiều nhà nghiên cứu lỗi lạc và được thử nghiệm rất nhiều lần cho đến bây giờ.

Tổ chức thực hiện công việc – cuốn sách giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc

Tổ chức thực hiện công việc nguyên bản gốc là cuốn sách – một môn học được độc giả hoan nghênh khi bán hết 2000 cuốn trong một năm rưỡi.

Cùng với cuốn sách tổ chức công việc theo khoa học này thì một vài cuốn sách sau đó cũng dựa trên tổ chức công việc hiệu quả cho các đối tượng cụ thể như Kim chỉ nam của học sinh để giúp bạn trẻ tổ chức việc học, cuốn Tổ chức gia đình, cuốn Hiệu năng, châm ngôn của nhà doanh nghiệp; các cuốn sách đều là những tài liệu quý giá để phát triển con người.

2. Lợi mỗi ngày được  1 giờ

Đã bao giờ bạn tự hỏi không biết làm gì mà đã hết ngày chưa? Đã bao giờ bạn thấy mình phung phí thời gian của bản thân mình không? Nếu thời gian có quay trở lại liệu rằng bạn có thể sử dụng nó tốt hơn trong quá khứ không?

Mỗi ngày đều có 24h, tại sao có người sử dụng 24h đó làm được hết mọi việc trong ngày. Người ta còn có thời gian chăm sóc bản thân và gia đình, nghỉ ngơi thư giãn còn bạn “đầu tắt mặt tối” nhưng nhìn lại chẳng việc nào xong việc nào. Việc hôm nay còn dây dưa tới ngày mai, ngày kia bởi bạn:

Không biết lên kế hoạch cho cuộc đời mình, bạn không biết nên làm việc gì trước, việc gì sau, việc gì cấp bách cần phải ưu tiên. Bạn dàn trải mọi việc nhưng không việc nào được hoàn thành chi tiết.

Mỗi ngày bạn đều cảm thấy mệt mỏi, không đủ sức lực, không khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần để có thể sống vui, khỏe, có ích.

Từng ngày trôi qua, công việc mỗi lúc lại thêm bận bịu và nặng nề. Bạn cảm thấy không còn thời gian để thư giãn, chăm sóc gia đình và bản thân. Làm thế nào để cân đo đong đếm 24 giờ một ngày cho phù hợp, để có thể cân bằng công việc và cuộc sống.

3. Tổ Chức Công Việc Làm Ăn – Nguyễn Hiến Lê

Cuốn sách sẽ giúp những nhà kinh doanh sửa đổi cách thức làm việc của mình mà tăng năng suất lên gấp hai, gấp ba lần, ngay đối với những người không kinh doanh như công chức, nó cũng không phải là vô dụng vì nó tập cho ta tinh thần biết suy nghĩ, phân tích, tổ chức, cải thiện; mà chính tinh thần đó mới là quan trọng nhất trong bất kì phạm vi hoạt động nào, chứ chẳng phải chỉ riêng trong các xí nghiệp; chính nhờ tinh thần đó mà các quốc gia chậm tiến như nước ta có thể vượt lên  được mà theo kịp các quốc gia tiên tiến.

4. Tổ chức công việc gia đình

Cuốn sách dành cho tất cả những người phụ nữ và những người đàn ông đã có gia đình, cung cấp phương pháp xây dựng gia đình bền vững và hạnh phúc.

Người Việt có câu “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” ý muốn nói với chúng ta vai trò quan trọng của người phụ nữ trong việc xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc và bền lâu. Để làm được điều đó người phụ nữ cần phải biết tổ chức công việc gia đình một cách hợp lý.

Trong thời buổi hiện đại ngày nay, việc tổ chức công việc gia đình không phải là trách nhiệm hay nghĩa vụ của riêng của người phụ nữ mà những người đàn ông trụ cột cũng cần phải biết, phải hiểu và san sẻ với người bạn đời của mình. Được như thế thì tổ ấm mà các bạn xây dựng lên mới vững chắc, mới đủ sức đề kháng để chống lại những sóng gió của cuộc đời.

Tổ chức công việc gia đình hiểu đơn giản là sắp xếp việc này việc kia sao cho hợp tình hợp lý, nhưng không phải ai có gia đình cũng làm tốt điều này bởi:

Mỗi gia đình giống như một xã hội thu nhỏ, bạn phải lo toan mọi thứ như tài chính gia đình, giáo dục, y tế cho con cái, các công việc nội trợ,…

Công việc ở chỗ làm đã đủ vất vả, bạn không biết sắp xếp thời gian như thế nào cho hợp lý để cân bằng việc nhà và việc cơ quan.

Nếu bạn thuê người giúp việc, bạn phải sắp xếp công việc của họ ra làm sao cho phù hợp và xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra thuê.

Khi công việc gia đình làm bạn quá mệt mỏi, bạn nên làm gì để bớt căng thẳng, làm gì để dung hòa mọi việc?

Cuốn sách “Tổ chức công việc gia đình” của tác giả Nguyễn Hiến Lê được ra đời nhằm mục đích giúp các bạn giải quyết được những khó khăn, những vướng mắc khi sắp xếp, tổ chức công việc gia đình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành MCBOOKS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t72925342
d 4416