Combo Bìa Cứng Muôn Kiếp Nhân Sinh 1 + Muôn Kiếp Nhân Sinh 2 + Muôn Kiếp Nhân Sinh 3 - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng  OEM  Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Giá bộ: 854.000 VNĐ ------------ Công ty phát hành: First News - Trí Việt Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh Tác giả: Nguyên Phong Số trang: 304 Năm phát hành: 2023 Xu...
: Còn hàng
: Tiki.vn
725.900 ₫ 854.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Bìa Cứng Muôn Kiếp Nhân Sinh 1 + Muôn Kiếp Nhân Sinh 2 + Muôn Kiếp Nhân Sinh 3 - Bản Quyền

Giá bộ: 854.000 VNĐ

------------

Công ty phát hành: First News - Trí Việt

Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Nguyên Phong

Số trang: 304

Năm phát hành: 2023

Xuất xứ: Trong nước

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Quy cách in: Bìa cứng

Giá bìa: 228.000 Đồng

Mô Tả Sản Phẩm:

1. MUÔN KIẾP NHÂN SINH 1

“Muôn kiếp nhân sinh” mang lại cho bạn đọc kho kiến thức đồ sộ và mới mẻ, những câu chuyện kỳ lạ, những kiến giải uyên bác và tiên đoán bất ngờ về hiện tại và tương lai của con người và thế giới.

Điều đặc biệt ở “Muôn kiếp nhân sinh” chính là quy luật Nhân quả và Luân hồi được lý giải, phân tích logic theo năng lượng học qua những câu chuyện quá khứ - hiện tại – tương lai, cùng những câu chuyện tình yêu sống động, huyền thoại; những đoạn đối thoại minh triết, thông tuệ hiếm có, được kết nối chặt chẽ với nhau, tạo nên một hành trình chiêm nghiệm, khám phá tâm linh, luân hồi, nhân quả có một không hai, cực kỳ bất ngờ và lôi cuốn.

Đan xen trong “Muôn kiếp nhân sinh” là những lời tiên tri, phân tích bất ngờ về tương lai loài người, vận mệnh các quốc gia, sự luân hồi của các nền văn minh và hành tinh.

2. MUÔN KIẾP NHÂN SINH 2

Công ty phát hành: First News - Trí Việt

Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Nguyên Phong

Số trang: 304

Năm phát hành: 2023

Xuất xứ: Trong nước

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Quy cách in: Bìa cứng

Giá bìa: 338.000 Đồng

Mô Tả Sản Phẩm:

Muôn Kiếp Nhân Sinh tập 2 lý giải rằng vạn vật trên thế giới như cỏ cây, hoa lá, côn trùng, thú vật và con người tuy bề ngoài có vẻ khác biệt nhưng tinh hoa bên trong vẫn là một, đó là sự sống hay năng lượng khởi thủy uyên nguyên. Tinh hoa đó như là “Nước”, còn vạn vật chỉ là “Sóng”. Sóng thì muôn trùng, sóng lớn, sóng nhỏ… nhưng chúng vẫn chỉ là nước. Nếu chân ngã là đại dương thì bản ngã chỉ là nước chứa đựng trong cái chén. Vấn đề là làm sao phá vỡ cái chén để nước trở về với đại dương và đó cũng chính là hành trình của Thomas từ một doanh nhân với niềm tin duy vật hoàn toàn đã từng bước giác ngộ, thức tỉnh để khám phá về luân hồi, nhân quả, chuyển hóa nghiệp quả, chuyển đổi tâm thức và gửi gắm những thông điệp nhân sinh tốt đẹp đến độc giả.

Bằng những câu chuyện thú vị, sâu sắc, liên kết với nhau một cách chặt chẽ, Muôn Kiếp Nhân Sinh tập 2 sẽ đưa độc giả vào cuộc hành trình trên chuyến tàu thời gian từ phố Wall nước Mỹ đến những cuộc chinh phạt của Alexander Đại Đế, bí ẩn lăng mộ Tần Thủy Hoàng, những cõi giới linh hồn, rồi quay ngược lại cuộc sống đời thường mà bất cứ ai cũng thấy có mình ở trong đó. Để cùng suy ngẫm về những giá trị đẹp đẽ của đời sống. Để nắm lấy những thời khắc còn lại của cuộc đời mình và xoay chuyển số phận, nghiệp lực theo chiều hướng tỉnh thức và nhân ái. Và trên hết, đó là cùng chung tay xây dựng một thế giới tốt đẹp trên nền tảng của yêu thương và chữa lành.

3. MUÔN KIẾP NHÂN SINH 3

Công ty phát hành: First News - Trí Việt

Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Nguyên Phong

Số trang: 304

Năm phát hành: 2023

Xuất xứ: Trong nước

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Quy cách in: Bìa cứng

Giá bìa: 288.000 Đồng

Mô Tả Sản Phẩm:

Nếu tập 1 và tập 2 tập trung lý giải hai quy luật vũ trụ là Nhân quả và Luân hồi, thì tập 3 bàn về khía cạnh đạo đức của con người, đặc biệt là lòng tham và cực đối lập của nó – thái độ sống cho đi. Qua đó, tác giả cùng nhân vật chính Thomas và bậc thầy giác ngộ Kris đã gửi gắm vào quyển sách những thông điệp mạnh mẽ về tương lai nhân loại.

Vẫn bằng giọng văn giản dị và chừng mực, tác giả Nguyên Phong một lần nữa đưa độc giả đi qua các kiếp sống khác nhau, từ Hy Lạp, La Mã, đến Pháp thời trung cổ, rồi quay về nước Mỹ hiện đại. Ở đó, ta được trải nghiệm những hoàn cảnh khác nhau, đồng cảm với nỗi đau của nhân vật và chứng kiến sự trưởng thành của trí tuệ, để lần nữa khẳng định được rằng chính ý nghĩ, lời nói và hành động của chúng ta ở kiếp này sẽ dẫn dắt chúng ta đi về đâu ở kiếp sau. Chẳng có thần linh hay thế lực nào quyết định, chúng ta hoàn toàn chịu trách nhiệm về cuộc đời mình.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t272284992
d 4502