Combo Bí Quyết Vẽ Màu Nước + Vẽ Màu Nước Cho Người Mới Bắt Đầu + Học Vẽ Tranh Màu Nước

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mỹ Thuật - Kiến Trúc OEM  Xem thêm Mỹ Thuật - Kiến Trúc bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

1 - Bí Quyết Vẽ Màu Nước :Màu nước (tiếng Anh: watercolour, tiếng Pháp: aquarelle) là một chất liệu hội họa phổ biến. Màu nước do các chất màu hòa tan trong nước tạo ra một dung dịch có màu sắc, vẽ t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
449.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Bí Quyết Vẽ Màu Nước + Vẽ Màu Nước Cho Người Mới Bắt Đầu + Học Vẽ Tranh Màu Nước

1 - Bí Quyết Vẽ Màu Nước :

Màu nước (tiếng Anh: watercolour, tiếng Pháp: aquarelle) là một chất liệu hội họa phổ biến. Màu nước do các chất màu hòa tan trong nước tạo ra một dung dịch có màu sắc, vẽ trên giấy hoặc lụa. Những thuộc tính cơ bản của màu nước là tính trong suốt và nhẹ nhàng, cũng như tính thuần khiết và cường độ của các chất màu. Những thuộc tính ấy là do các lớp màu mỏng trên giấy trở nên trong suốt cho ánh sáng xuyên qua. Ở một số nước Đông Á, tranh màu nước được vẽ bằng mực gọi là tranh thủy mặc, chỉ dùng màu đen hoặc nâu.Trong sách Bí quyết vẽ màu nước (2018), những tác phẩm minh họa cho thấy tranh màu nước có thể diễn tả những tâm trạng hết sức khác nhau của con người. Các sắc thái tình cảm trong tranh màu nước như một hòa âm trang trọng và đầy lãng mạn. Khả năng của màu nước về mặt kỹ thuật là không có giới hạn, nhưng lại là một loại chất liệu khó sử dụng nên phụ thuộc rất nhiều vào tài hoa và khí chất của họa sĩ.

2 - Vẽ Màu Nước Cho Người Mới Bắt Đầu :

Kể cả khi chưa bao giờ cầm cọ vẽ, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy việc hoàn tất một bức tranh màu nước dễ dàng như thế nào. Cuốn sách này dẫn dắt bạn qua những kiến thức thiết yếu như chất liệu, sắc độ, bảng màu và bố cục, với những hình ảnh minh họa hữu ích về các kỹ năng cơ bản và mọi thứ cần chuẩn bị cho một bức tranh.

Vẽ tranh màu nước không khó, mặc dù một số cuốn sách viết về chủ đề này có vẻ khó học. Vẽ màu nước cho người mới bắt đầu là một hướng dẫn tinh tế mà không yêu cầu bạn đọc phải có hiểu biết trước, giúp bạn vẽ tranh với cảm giác vui vẻ và kết quả đầy khích lệ. Cuốn sách này tập trung vào những điều cần thiết của người vẽ lần đầu, bao quát mọi vấn đề, từ cách chọn cọ và sắp xếp khay vẽ cho đến các nguyên tắc chính yếu của màu sắc và bố cục, trình bày một cách đơn giản để có thể giúp bạn đọc tự tin từ nét cọ đầu tiên đến khi hoàn tất tác phẩm.

3 - Học Vẽ Tranh Màu Nước :

Bạn đam mê màu nước, muốn dùng nét cọ để lưu giữ cái đẹp của cuộc sống và truyền tải xúc cảm, nhưng bạn không có điều kiện theo học các lớp mỹ thuật?
Cuốn sách Học vẽ tranh màu nước, được biên soạn bởi một nhóm họa sĩ tài năng, sẽ hướng dẫn bạn mọi điều cơ bản, từ kiến thức về màu sắc, cách pha màu, cách phối màu, cách chọn giấy vẽ, cọ,… đến các kỹ thuật cần thiết như kiểm soát lượng nước, vẽ phác họa, tô màu lên giấy ướt,… để bạn có thể tự vẽ được những bức tranh màu nước như ý.
Ngoài ra, sách còn cung cấp các bài tập thực hành đa dạng, với những chủ đề gần gũi như: những cây phi lao trên bãi biển, sóng nước, bầu trời, góc phố, ngôi nhà, một bức chân dung, vẻ đẹp của hoa cỏ,… để bạn rèn luyện kỹ năng và tạo ra được những tác phẩm màu nước tuyệt đẹp.
Với Học vẽ tranh màu nước, kỹ năng tạo hình của bạn sẽ tiến bộ chỉ sau một thời gian ngắn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Văn Lang
Ngày xuất bản 2023-10-06 09:43:53
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 344
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Hóa
SKU t272458109
d 4503