Combo Bản Ngã - Thấu Hiểu Và Tan Biến + Sức Mạnh Nội Tại + Bản Đồ Tâm Thức

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

1 - Bản Ngã - Thấu Hiểu Và Tan Biến :Tôi là ai? Câu hỏi lớn nhất của triết học cũng là băn khoăn lớn nhất của mỗi người trên hành trình khám phá bản thân và ý nghĩa cuộc sống. Tiến sĩ David R. Hawkin...
: Còn hàng
: Tiki.vn
565.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Bản Ngã - Thấu Hiểu Và Tan Biến + Sức Mạnh Nội Tại + Bản Đồ Tâm Thức

1 - Bản Ngã - Thấu Hiểu Và Tan Biến :

Tôi là ai? Câu hỏi lớn nhất của triết học cũng là băn khoăn lớn nhất của mỗi người trên hành trình khám phá bản thân và ý nghĩa cuộc sống. Tiến sĩ David R. Hawkins so sánh “thế giới của bản ngã giống như một ngôi nhà làm bằng kính, nơi bản ngã lang thang một cách vô định và mơ hồ, đuổi theo những hình ảnh phản chiếu qua các tấm gương”. Thế giới trong suốt ấy giam cầm và trói buộc tâm hồn chúng ta như một mê cung không lối thoát.

“Bản Ngã – Thấu hiểu và tan biến” là hành trình đi tìm cái tôi chân thực, phá vỡ mọi ảo ảnh và ngụy biện sai lệch để ánh sáng thực tại và hạnh phúc chiếu rọi, như “Mặt trời luôn chiếu sáng, chỉ cần chúng ta loại bỏ những đám mây”.

2 - Sức Mạnh Nội Tại :

“Hầu hết con người cố gắng thay đổi kết quả bằng cách giải quyết kết quả. Họ không thấy rằng đó chỉ là thay đổi dạng thức khó khăn này sang dạng thức khó khăn khác. Để loại bỏ nghịch cảnh, chúng ta phải loại bỏ nguyên nhân và nguyên nhân này chỉ có thể được tìm thấy trong thế giới nội tâm.”

“Một số người tự hỏi: “Làm thế nào tiềm thức có thể thay đổi hoàn cảnh?” Câu trả lời là bởi vì tiềm thức là một phần của Tâm trí Phổ quát, một phần mang đủ cả hình thức và phẩm chất của toàn thể; sự khác biệt duy nhất là mức độ. Toàn thể, như chúng ta biết, là sáng tạo, là tạo hóa duy nhất trên thực tế. Vậy nên, chúng ta sẽ thấy tâm trí cũng sáng tạo, và bởi tư tưởng là thứ duy nhất tâm trí sở hữu, tư tưởng cũng sẽ mang tính sáng tạo.”

3 - Bản Đồ Tâm Thức :

Bản đồ tâm thức là tuyển tập 10 bài giảng cốt lõi của Tiến sĩ David R. Hawkins về thế giới tâm linh, những nguyên tắc cơ bản cần biết trên con đường phát triển tâm linh, bao gồm cả quy trình hiệu chỉnh Bản đồ tâm thức của ông. Qua cuốn sách này, độc giả sẽ được khám phá tầng nhận thức, kiểm soát và hiểu biết cao hơn, từ đó sẵn sàng tách ra khỏi Bản ngã và tiến vào một hành trình giác ngộ bổ ích, hoàn thiện hơn. Sinh ra được là con người đã là một điều may mắn, nhưng may mắn hơn là người đó được nghe về giác ngộ, và hiếm có hơn cả là khi sinh ra đã được nghe về giác ngộ và sau đó vẫn tiếp tục theo đuổi nó.

Chi Tiết Sản Phẩm

Dịch vụ nổi bật 1 Không
Dịch vụ nổi bật 2 Không
Dịch vụ nổi bật 3 Không
Công ty phát hành 1980 Books
Ngày xuất bản 2023-09-18 10:04:58
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 966
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t272057048
d 4502