Combo Bài Tập Tiếng Anh 8 + Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh 8 + 702 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh 8 (Bộ 3 Quyển)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

1 - Bài Tập Tiếng Anh 8 - Dùng Kèm SGK Tiếng Anh 8 (Bám Sát SGK Cánh Diều) :Cuốn sách “Bài tập tiếng Anh 8 – Dùng kèm SGK Tiếng Anh 8" được biên soạn dựa trên sách Tiếng Anh 8 i-learn Smart World nằm...
: Còn hàng
: Tiki.vn
251.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Bài Tập Tiếng Anh 8 + Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh 8 + 702 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh 8 (Bộ 3 Quyển)

1 - Bài Tập Tiếng Anh 8 - Dùng Kèm SGK Tiếng Anh 8 (Bám Sát SGK Cánh Diều) :

Cuốn sách “Bài tập tiếng Anh 8 – Dùng kèm SGK Tiếng Anh 8" được biên soạn dựa trên sách Tiếng Anh 8 i-learn Smart World nằm trong bộ Sách giáo khoa Cảnh Diệu.

Sách bao gồm rất nhiều dạng bài tập bám sát các chủ đề trong chương trình Tiếng Anh lớp 8 như: thời gian rảnh rỗi, cuộc sống ở miền quê, bảo vệ môi trường, thảm họa, khoa học và công nghệ, sự sống trên những hành tinh khác.... nhằm giúp các em học sinh vừa ôn luyện các kĩ năng về ngôn ngữ, vừa phát triển vốn từ vựng, củng cố kiến thức ngữ pháp, cũng như nâng cao các kĩ năng phát âm, dọc, nói, và viết.

2 - Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh 8 - Có Đáp Án (Bám Sát SGK Cánh Diều) :

Cuốn sách có bố cục rõ ràng, các bài tập được thiết kế theo dạng trắc nghiệm A, B, C, D để các em lựa chọn. Hơn nữa, các bài tập được sắp xếp hợp lí theo từng chủ đề nên sẽ rất hữu ích để các em trau dồi các kĩ năng phát âm, đọc, nói, và viết; phát triển các kĩ năng về ngôn ngữ và từ vựng tiếng Anh, đồng thời nâng cao khả năng phán đoán và suy luận chuẩn xác.
Hy vọng với sự say mê học tập và mong muốn được phát triển hơn ở môn Tiếng Anh lớp 8, cuốn sách tham khảo lớp 8 này sẽ giúp các em nắm vững kiến thức và đạt điểm cao trong các bài thi và kiểm tra định kì.

3 - 702 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh 8 - Không Đáp Án (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) :

Luyện tập luôn là phương pháp tốt nhất để trau dồi các kĩ năng ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Chính vì vậy, bên cạnh những cuốn sách học chính thống trong chương trình học, các em cần tìm hiểu và tham khảo một số sách khác để luyện tập và nâng cao thêm kiến thức, kĩ năng của mình.
Cuốn sách này sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các em học sinh lớp 8 bởi sách không những bổ sung thêm nguồn tư liệu tham khảo cho các em trong việc học tập mà còn giúp các em có thêm cơ hội để tự luyện tập và trau dồi các kĩ năng nói, đọc, viết. Sách bao gồm:
A. Đề bài tập trắc nghiệm tiếng anh
B. Phần ghi nhớ ôn tập ngữ pháp
Sách được biên soạn để sử dụng chung cho tất cả các bộ sách giáo khoa thuộc Chương trình Giáo dục phổ thông mới. Các bài tập được mở rộng với nhiều dạng trắc nghiệm khác nhau, từ dạng câu nhiều lựa chọn, câu ghép đôi, câu điền khuyết, câu đúng sai,... Hi vọng cuốn sách này sẽ giúp ích rất nhiều cho các em học sinh lớp 8 trong việc học tập, rèn luyện và nâng cao trình độ tiếng Anh.

Nhà Sách luôn luôn cập nhật những đầu sách mới nhất để các khách hàng tiện theo dõi. Và để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, nhà sách online chúng tôi còn chia sẻ những review của bạn đọc. Để phục vụ bạn đọc ở khắp mọi nơi, Nhà Sách Anh Thành thực hiện chương trình miễn phí phí vận chuyển cho những đơn hàng trên phạm vi toàn quốc.
Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi trong phần chat. Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giải đáp cho bạn!#sach #sachkinang #nhasach #sachmoi #nhasachonline #thanhanbooks #truyen #tieuthuyet #yhoc #dinhduong #suckhoe #sachykhoa #sachdinhduong #nhasachthanhanhcm #sachthamkhao #sachvanhoc #sachluyenthi #sachtongiao #sachphatgiao #sachthethao #sachkinhte #sachdienanh #baitaptienganh8 #nguyenhoangthanhly #702cautracnghiemtienganh8 #baitaptracnghiemtienganh8 #bamsatsgkcanhdieu
#anhthanh . vn hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Ngày xuất bản 2023-08-18 10:54:16
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 394
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t271269882
d 4502