Combo Ba Quy Luật Của Hiệu Quả + Nhân Sự Cốt Cán + Checklists Thông Minh Cho Mọi Dự Án

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi VBooks 

Mô tả ngắn

BA QUY LUẬT CỦA HIỆU QUẢLàm thế nào để giải quyết những vấn đề tồn tại dai dẳng trong công việc và cuộc sống? Làm thế nào để thu hút mọi người trong tổ chức vào chung một tầm nhìn? Làm thế nào để vượ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
437.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Ba Quy Luật Của Hiệu Quả + Nhân Sự Cốt Cán + Checklists Thông Minh Cho Mọi Dự Án

BA QUY LUẬT CỦA HIỆU QUẢ

Làm thế nào để giải quyết những vấn đề tồn tại dai dẳng trong công việc và cuộc sống? Làm thế nào để thu hút mọi người trong tổ chức vào chung một tầm nhìn? Làm thế nào để vượt qua những giới hạn của bản thân? Đây là những câu hỏi khiến hai chuyên gia trong lĩnh vực quản trị Steve Zaffron và Dave Logan băn khoăn và tìm kiếm. Nỗ lực của họ đã gặt được thành quả là Ba quy luật của hiệu quả. Tổng hợp từ nghiên cứu của nhiều ngành, Zaffron và Logan cho đưa ra mô hình mới mẻ về hiệu quả, tìm ra ba quy luật chung nhất chi phối hành vi và suy nghĩ của con người, qua đó tạo động lực để các cá nhân và tổ chức chuyển đổi, làm chủ cuộc chơi và tạo ra hiệu suất đột phá.

Cuốn sách gồm ba phần. Phần đầu trình bày và phân tích cặn kẽ về ba quy luật, bao gồm hiệu quả mà mỗi người đạt được tương ứng với cách mọi người nhìn nhận tình huống xảy ra với mình; Cách chúng ta nhìn nhận vấn đề bắt nguồn từ ngôn ngữ; và Ngôn ngữ gợi mở tương lai có khả năng làm thay đổi cách con người nhìn nhận tình huống. Qua đó, tương lại không phải một hằng số bất biến mà chúng ta hoàn toàn có thể viết lại, sáng tạo. Từ Ba quy luật này, phần Hai sẽ rút ba hệ quả trong lãnh đạo, qua đó giúp các nhà lãnh đạo giải quyết được nhiều yêu cầu trong điều kiện kinh doanh hiện nay để đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Phần cuối của cuốn sách hướng đến việc vận dụng Ba quy luật vào đời sống cá nhân, giúp mỗi người phát huy khả năng làm chủ và cải thiện chất lượng sống.
Khi chúng ta tiến gần đến giữa thế kỷ XXI, đây là thời điểm các lãnh đạo cần đặt ra câu hỏi: Ảnh hưởng nào họ muốn để lại trong toàn bộ sự nghiệp và toàn thể doanh nghiệp? Tương lai được vẽ ra cho các doanh nghiệp không phải là tương lai lý tưởng nhất. Chúng ta có thể làm tốt hơn thế, chúng ta phải làm tốt hơn thế. Nhằm giúp chúng ta phấn đấu cho những gì có thể chứ không phải những điều hiển nhiên, cuốn sách này đã trở thành nguồn động lực cho nhiều thế hệ tương lai.

Qua đó, tương lai không phải một hằng số bất biến mà chúng ta hoàn toàn có thể viết lại, sáng tạo. Từ Ba quy luật này, phần Hai sẽ rút ba hệ quả trong lãnh đạo, qua đó giúp các nhà lãnh đạo giải quyết được nhiều yêu cầu trong điều kiện kinh doanh hiện nay để đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Phần cuối của cuốn sách hướng đến việc vận dụng Ba quy luật vào đời sống cá nhân, giúp mỗi người phát huy khả năng làm chủ và cải thiện chất lượng sống.

Hãy tham gia cuộc chơi với lòng đam mê, nhiệt huyết và không sợ hãi. Nhưng đừng xem nó quá hệ trọng. Đó chỉ là một cuộc chơi mà thôi.

Ba quy luật của hiệu quả chính là kết quả cuối cùng. Cuốn sách mang đến cho độc giả một cách tiếp cận súc tích, tao nhã nhằm nâng cao hiệu suất công việc, đạt đến thành tích mà phần lớn mọi người cho rằng không thể.

***

NHÂN SỰ CỐT CÁN

Làm thế nào để thúc đẩy sự nghiệp và tạo ra tương lai rực rỡ bất chấp xuất phát điểm của bạn ở đâu?

Tại sao một số người dễ dàng bị sa thải, nản chí và bị thu hẹp mọi cơ hội, trong khi những người khác có cơ hội lựa chọn? Trong cuốn sách ấn tượng này, Seth Godin lập luận rằng đây là lúc cần trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết, để trở thành người không thể thiếu - nhân sự cốt cán trong mọi tổ chức bạn làm việc.

Nhân sự cốt cán là mạch máu của mọi tổ chức: họ phát minh, lãnh đạo (bất kể chức danh nào), kết nối mọi người, làm cho mọi thứ xảy ra và tạo ra trật tự thoát khỏi sự hỗn loạn. Họ yêu thích công việc và nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân và biến mỗi ngày thành một kiệt tác nghệ thuật. Trong thế giới ngày nay, họ có được những công việc tốt nhất và tự do nhất.

Nếu bạn từng tìm thấy một lối tắt mà người khác đã bỏ lỡ, thấy một cách mới để giải quyết xung đột hoặc kết nối với những người không thể với tới thì bạn đã có những tố chất cần thiết để trở thành người không thể thiếu.

***

CHECKLIST THÔNG MINH CHO MỌI DỰ ÁN chứa một loạt checklist quan trọng dành cho các nhà quản lý dự án. Nó cung cấp một nguồn gợi ý, bí kíp và hướng dẫn toàn diện giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ tại nơi làm việc cũng như bàn giao được các dự án tuyệt vời. Nhờ đó bạn sẽ:

  • Điều hành các dự án một cách suôn sẻ, thành công và hoàn thành đúng hạn;
  • Hiểu rõ và làm chủ mọi khía cạnh của tất cả các dự án;
  • Điều hành được bất cứ loại hình dự án nào, bất kể quy mô của nó lớn nhỏ ra sao;
  • Nhanh chóng tìm ra các giải pháp tối ưu trước mọi vấn đề phát sinh.

Cuốn sách này sẽ đưa bạn đi qua tất cả các giai đoạn trong chu kỳ của một dự án, từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc. Chỉ với các danh sách kiểm tra này, bạn sẽ “công phá” được mọi dự án.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alpha Books
Dịch Giả Nhiều Dịch Giả
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 1004
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
SKU t74038443
d 4512