Combo Ăn Dặm Không Phải Là Cuộc Chiến + Kỷ Luật Bàn Ăn

Thương hiệu: Thái Hà Books | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ Thái Hà Books 

Mô tả ngắn

Mua Combo Ăn Dặm Không Phải Là Cuộc Chiến + Kỷ Luật Bàn Ăn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
446.880 ₫ 508.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Ăn Dặm Không Phải Là Cuộc Chiến + Kỷ Luật Bàn Ăn

Combo Ăn Dặm Không Phải Là Cuộc Chiến + Kỷ Luật Bàn Ăn

Công ty phát hànhThái Hà

Tác giả: Hachun Lyonnet (Hà Chũn)

Ngày xuất bản10-2020

Phiên bản Bìamềm

Loại bìaBìamềm

Số trang695

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động

Combo Ăn Dặm Không Phải Là Cuộc Chiến + Kỷ Luật Bàn Ăn

Kỷ Luật Bàn Ăn

Chào mừng mẹ đến với hành trình mới đầy thú vịnhưng cũng không kém phần căng thẳng. Đã qua rồi cái thời kì nhàn hạ, cả ngàyquanh đi quẩn lại với vài bình sữa, mỗi lần đến bữa mẹ chỉ thủng thỉnh vén áo choti hay cùng lắm là chuẩn bị một bình – một núm là xong một bữa ăn.

6 tháng đến như một cơn gió, cùng với bao hứngkhởi của việc bắt đầu ăn dặm, đa dạng hóa thức ăn. Vài ngày đầu trôi đi thật êmđềm, thế nhưng rồi kì vọng của mẹ về em bé ngồi ăn ngoan từ đầu đến cuối bữa bịđập tan tành bởi cái hiện thực con biếng ăn, con gào khóc – đập phá, chạy khắpnhà, không chịu ăn, thậm chí kèm nôn ọe … Bây giờ phải làm sao?

Mẹ sẽ có hai sự lựa chọn. Một là, “ăn rong vàép ăn” với những hệ quả như: làm tiêu hóa kém hiệu quả; làm trẻ sợ hãi, cáu kỉnh,có thể gây ức chế thần kinh và ở nhiều trẻ những điều này gây ức chế tiêu hóa,nôn theo chủ ý, ăn uống lệch dinh dưỡng; làm mất thời gian và công sức của chamẹ và gia đình; làm hỏng răng trong lâu dài. Do sợ nôn nên mẹ không đánh răngcho bé sau ăn, những hàm răng sữa cứ thế tạo tầng lớp mảng bám dày, mủn răng,sún răng.; mất cơ hội học tập và phát triển: Ép ăn lấy đi ở trẻ cơ hội đượckhám phá ẩm thực, học tập kĩ năng cử động tinh…

Ăn Dặm Không Phải Là Cuộc Chiến

Cuốn sách Ăn dặm không phải là cuộc chiến đượcviết nối tiếp theo thành công của cuốn sách “Nuôi con không phải là cuộc chiến”.Như tựa đềbộc lộ, cuốn sách này nhấn mạnhvào chủ đề ăn uống lành mạnh và chủ động cho trẻ em từ lứa tuổi bắt đầu tập ăndặm, đồng thời cung cấp các thông tin dinh dưỡng cơ bản thiết yếu, các thực đơngợi ý, các công thức nấu ăn và các mẹo nhỏ để bữa ăn cân bằng và hấp dẫn. Đâylà cuốn sách giúp cha mẹ gợi mở và xây dựng mối quan hệ lành mạnh của trẻ em vớiẩm thực – một hoạt động không thể thiếu hàng ngày.

Cuốn sách trang bị các thông tin khoa học đểcha mẹ hiểu trẻ ăn bao nhiêu là đủ? Thế nào là bình thường? và cái gì sẽ giúpham thích và có thể có thể chủ động tự ăn uống? Những trạng thái tâm lý và thểchất của trẻ em theo mỗi lứa tuổi và những hiểu nhầm thường gặp của cha mẹ vớinhững thay đổi này? Cuốn sách đưa ra những gợi ý về cách chế biến bữa ăn giađình lành mạnh, đủ dinh dưỡng. Hướng dẫn cha mẹ lên thực đơn cân bằng theo tuầncho gia đình, đồng thời kèm theo các thực đơn mẫu.

Ngoài ra, cuốn sách còn là tổng hợp những lờitâm sự của nhiều ông bố, bà mẹ trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam đã áp dụngcách cho bé ăn uống chủ động và tích cực: những kinh nghiệm áp dụng và biến hóatheo từng gia đình, những khó khăn và thành công của quá trình kiên trì và tôntrọng nhu cầu của trẻ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Thái Hà Books
SKU l865540815
ISBN ISSN 8935280906
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Gói Bảo Hành Không bảo hành
d 4315