Combo 6 cuốn- Sách Chuyện Các Bé Rau Củ Quả Ở Khu Rừng Phép Thuật (bé dưa non, bé cà rốt, bé khoai lang, bé cà chua...)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Sách Hay Cho Mọi Nhà 

Mô tả ngắn

Chuyện Các Bé Rau Củ Quả Ở Khu Rừng Phép Thuật - Bé Cà Rốt Ước Mơ Làm Cảnh Sát Bộ sách song ngữ Việt - Anh Chuyện Các Bé Rau Củ Quả Ở Khu Rừng Phép Thuật sẽ giúp các em hòa mình vào những câu chuyện v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 6 cuốn- Sách Chuyện Các Bé Rau Củ Quả Ở Khu Rừng Phép Thuật (bé dưa non, bé cà rốt, bé khoai lang, bé cà chua...)

Chuyện Các Bé Rau Củ Quả Ở Khu Rừng Phép Thuật - Bé Cà Rốt Ước Mơ Làm Cảnh Sát Bộ sách song ngữ Việt - Anh Chuyện Các Bé Rau Củ Quả Ở Khu Rừng Phép Thuật sẽ giúp các em hòa mình vào những câu chuyện vui nhộn, vừa học tiếng Anh lại vừa rèn luyện kỹ năng sống. Ngoài ra, những bật mí về giá trị dinh dưỡng từ rau, củ quả sẽ giúp các em trở thành những chuyên gia dinh dưỡng giỏi nhất. Sách in màu với tranh vẽ minh họa ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với các bé từ 3 - 10 tuổi. Làm cảnh sát có khó không nhỉ? Cà Rốt luôn ước mơ làm cảnh sát nhưng cậu hãy còn khá nhút nhát: cậu bị Diếp Xoăn bắt nạt, cậu sợ tiêm, cậu cũng không thích đi ngủ đúng giờ, không thích ăn rau, quên rửa tay và không tập trung khi ăn cơ Vậy Cà Rốt đã khắc phục được những nhược điểm trên như thế nào và cậu ấy có thực hiện được ước mơ của mình không?

Chuyện Các Bé Rau Củ Quả Ở Khu Rừng Phép Thuật - Bé Cà Chua Tốt Bụng Bộ sách song ngữ Việt - Anh Chuyện Các Bé Rau Củ Quả Ở Khu Rừng Phép Thuật sẽ giúp các em hòa mình vào những câu chuyện vui nhộn, vừa học tiếng Anh lại vừa rèn luyện kỹ năng sống. Ngoài ra, những bật mí về giá trị dinh dưỡng từ rau, củ quả sẽ giúp các em trở thành những chuyên gia dinh dưỡng giỏi nhất. Sách in màu với tranh vẽ minh họa ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với các bé từ 3 - 10 tuổi. Gala đêm hè trong khu rừng phép thuật sẽ bắt đầu ngay tối nay. Anh Bí Ngô phụ trách ánh sáng bỗng nhiên bị ốm. Còn Bé Cà Chua đã chuẩn bị một bộ váy tuyệt đẹp để trình diễn. Liệu Cà Chua có từ bỏ niềm đam mê nhảy múa của mình để biến thành chiếc lồng đèn treo lủng lẳng chiếu sáng cho đêm hội hay không? Yêu Rau Non sẽ bật mí về cô bé Cà Chua tốt bụng có những hạt vàng trái tim, biết đem tặng hạnh phúc cho mọi người.

Chuyện Các Bé Rau Củ Quả Ở Khu Rừng Phép Thuật - Bé Khoai Lang Lạc Quan, Yêu Đời Bộ sách song ngữ Việt - Anh Chuyện Các Bé Rau Củ Quả Ở Khu Rừng Phép Thuật sẽ giúp các em hòa mình vào những câu chuyện vui nhộn, vừa học tiếng Anh lại vừa rèn luyện kỹ năng sống. Ngoài ra, những bật mí về giá trị dinh dưỡng từ rau, củ quả sẽ giúp các em trở thành những chuyên gia dinh dưỡng giỏi nhất. Sách in màu với tranh vẽ minh họa ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với các bé từ 3 - 10 tuổi. Khoai Lang, Khoai Tây và Khoai Mài chơi với nhau rất thân. Khoai Tây lúc nào cũng tự ti vì thân hình mập ú, tròn xoe của mình. Khoai Mài lại xấu hổ vì thân hình lòng khòng như que củi. Thế mà Khoai Lang lạc quan biết tìm ra bao nhiêu điểm tốt của hai bạn và giúp các bạn mình trở nên tự tin, mạnh mẽ hơn. Khoai Lang làm thế nào mà tài vậy?

Bé Dưa Non Hiền Hòa (Song Ngữ Việt - Anh) Bộ sách Chuyện Các Bé Rau Củ Quả Ở Khu Rừng Phép Thuật (Song Ngữ Việt - Anh) gồm 6 tập: 1. Nấm Con Dũng Cảm 2. Bé Cà Chua Tốt Bụng 3. Bé Cà Rốt Ước Mơ Làm Cảnh Sát 4. Bé Dưa Non Hiền Hòa5. Bé Khoai Lang Lạc Quan, Yêu Đời 6. Ớt Đỏ Sống Tự Lập Đọc bộ sách này, các bé sẽ được hòa mình vào những câu chuyện vui nhộn, vừa có thể học tiếng Anh, lại được rèn luyện các kĩ năng sống bổ ích! Ngoài ra, bộ sách còn 'bật mí về những giá trị dinh dưỡng từ rau củ quả giúp các bé trở thành những chuyên gia dinh dưỡng giỏi nhất. Dưa Non hiền ơi là hiền! Cô bé chẳng tìm cho mình được chỗ đứng nào trong khu vườn xanh tốt vì chị Tử Đằng và anh Thường Xuân bắt Dưa Non chạy hết từ trái sang phải! Cô bé đến gặp ông Xương Rồng để xin lời khuyên. Thế là cô bé học được bài học về những chiếc úp cô bé tự tin hơn nhiều.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành CN NXB Phụ Nữ
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t244755896
d 3204