Combo 5 Cuốn Tư Duy Sống : Sống Đơn Giản Cho Mình Thanh Thản + Nghĩ Đơn Giản Cho Đời Bình An + Nghĩ Đơn Giản, Sống Đơn Thuần + Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật + Sống Tối Giản / BooksetMK

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tiệm sách Minh Hằng 

Mô tả ngắn

Combo 5 Cuốn Tư Duy Sống : Sống Đơn Giản Cho Mình Thanh Thản + Nghĩ Đơn Giản Cho Đời Bình An + Nghĩ Đơn Giản, Sống Đơn Thuần + Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật + Sống Tối Giản / BooksetMK Sống Tối G...
: Còn hàng
: Tiki.vn
414.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 5 Cuốn Tư Duy Sống : Sống Đơn Giản Cho Mình Thanh Thản + Nghĩ Đơn Giản Cho Đời Bình An + Nghĩ Đơn Giản, Sống Đơn Thuần + Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật + Sống Tối Giản / BooksetMK

Combo 5 Cuốn Tư Duy Sống : Sống Đơn Giản Cho Mình Thanh Thản + Nghĩ Đơn Giản Cho Đời Bình An + Nghĩ Đơn Giản, Sống Đơn Thuần + Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật + Sống Tối Giản / BooksetMK

Sống Tối Giản

Quá nhiều người trong chúng ta đang chịu gánh nặng của những thứ ta sở hữu, những cam kết, lịch trình và các suy nghĩ trong tâm trí. Trong trạng thái ấy, ta không thể chậm lại và tận hưởng cuộc sống vì quá bận bịu. Trong sâu thẳm, chúng ta e sợ rằng một ngày nào đó ta sẽ thức dậy và nhận ra mình đã bỏ lỡ những năm tháng quý báu đáng ra nên dùng để nuôi nấng các con hoặc có một sức khỏe tốt – tất cả chỉ vì ta đã đặt quá nhiều chú ý vào những thứ không thực sự quan trọng. Vì vậy, đã đến lúc nhường chỗ cho những gì quan trọng thông qua chiến lược tối giản cuộc sống.

Thông qua cuốn sách Sống tối giản: Biết đủ chính là hạnh phúc của Erica Layne, hãy cùng khám phá cách áp dụng lối tư duy tối giản vào mọi khía cạnh của cuộc sống bằng cách thay đổi cách bạn nghĩ về nhà cửa, sự nghiệp, các mối quan hệ, gia đình và tiền bạ Với triết lý thực tế, các bài tập và hoạt động đơn giản cùng các chiến lược dễ áp dụng để loại bỏ những phiền nhiễu và căng thẳng không cần thiết, đây là cuốn sách hướng dẫn cần thiết cho bất cứ ai muốn giải tỏa sự lộn xộn về thể chất, tinh thần và cảm xúc.

Nghĩ Đơn Giản, Sống Đơn Thuần

Từ xưa đến nay, chúng ta vẫn được định hướng để tin rằng chẳng có điều gì đáng giá mà không cần đấu tranh. Bản thân tôi cũng đã dành hàng thập kỷ để nghiên cứu về nhận định phổ biến này. Tôi chưa bao giờ để cuộc sống trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, giờ đây, thay vì cứ cố gắng làm mọi việc đúng theo ý mình, tôi đã tìm ra chiến lược để mọi thứ diễn ra theo cách của nó. Kết quả, tôi thấy mình khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc và giàu có hơn tôi tưởng tượng. Nếu cuộc sống của bạn căng thẳng, buồn chán hoặc mãi quẩn quanh, đó là dấu hiệu bạn đang thiếu đi điều gì đó cốt yếu, và bạn đang tự cho phép mình ngừng phát triển. “Nghĩ đơn giản, sống đơn thuần” sẽ mang tới cho bạn bộ khung cơ bản để bạn nhìn nhận lại chính mình và tìm ra những mảnh ghép còn thiếu.

Đơn giản nhưng có sức tác động mạnh mẽ, những hành động này sẽ tạo nên sự khác biệt rõ rệt trong các trải nghiệm hàng ngày của bạn. 

Sống Đơn Giản Cho Mình Thanh Thản 

Sống đơn giản là sống như thế nào? Để có một cuộc sống đơn giản thì phải như thế nào? Nó không đơn giản như việc sắp xếp, dọn dẹp, bày biện lại một đống đồ vật. Nó cũng chẳng phải là sự bằng lòng với cuộc sống bình dị mà bạn đang có. Mà sống đơn giản là nhìn thấu được những điều quan trọng đối với bản thân mình.

Bây giờ, điều quan trọng nhất bạn muốn làm cho chính mình là gì? Điều gì là thực sự cần thiết trong cuộc sống hiện tại của bạn? Chính bản thân mỗi người cần khám phá ra điều gì là quan trọng với mình, cả về vật chất cũng như tinh thần. Chẳng phải khi bạn nhận ra những điều đó rồi, thì cuộc sống hay suy nghĩ đều rất đơn giản hay sao?

Đừng chỉ để mình bị cuốn vào những phong cảnh đẹp đẽ ngoài kia, hãy tự trò chuyện với chính bản thân. Đôi khi bạn hãy dừng lại, để tự hỏi xem “rốt cuộc bản thân mình là gì nhỉ?”. 

Và Sống đơn giản cho mình thanh thản sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên giản dị, chân thành để trút bỏ bớt đi những gánh nặng không cần thiết trong mọi khía cạnh của cuộc sống hằng ngày, để khám phá ra một tâm hồn phong phú trong con người mình.

Nghĩ Đơn Giản Cho Đời Bình An
Cách bạn tập trung chú ý, cởi mở nhận thức, hướng tới những mục tiêu tốt đẹp và cao cả - cũng giúp làm tăng: nhận thức về hạnh phúc, kết nối với những người xung quanh (dưới dạng sự cảm thông và lòng trắc ẩn được tăng cường), cân bằng trong cảm xúc, và sự kiên cường khi đối diện với thử thách. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi nhận thức về ý nghĩa và mục đích tăng lên, thì sự thanh thản trong cuộc sống cũng sẽ tăng lên.
Cơ hội chỉ ưu ái cho những kẻ có sự chuẩn bị”, việc trải nghiệm bài tập Bánh xe Nhận thức trong cuốn sách này sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị cho những cơ hội mà cuộc sống đem lại. Khi đã thành thạo trong việc sử dụng công cụ này, bạn sẽ nhận thấy bản thân có khả năng vượt qua được bão tố trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn và sống cuộc đời của mình trọn vẹn hơn, cởi mở hơn với bất kỳ trải nghiệm nào, dù là tích cực hay tiêu cực.
Với những ví dụ điển hình về những cá nhân cụ thể và cách họ sử dụng Bánh xe Nhận thức để củng cố tâm trí và cải thiện bản thân, bạn sẽ nhận thấy rằng việc tận dụng tất cả những nhận thức mới mẻ về tâm trí cũng như ý nghĩa của nhận thức mở rộng, và những trải nghiệm trực tiếp về cách mà bài tập Bánh xe Nhận thức hợp nhất vào ý thức, sẽ góp phần giúp bạn củng cố tâm trí của bản thân và nuôi dưỡng hạnh phúc trong cuộc sống.
Nếu bạn đã từng trải nghiệm chất lượng của cuộc sống này trong cuộc sống thường nhật, thì những bài tập về sự chú ý, nhận thức và mục đích sống sẽ giúp tăng cường và củng cố ngay chính nơi bạn đang đứng. Thật tuyệt vời. Và nếu như những đặc điểm đó của hạnh phúc dường như quá xa vời hay không quen thuộc với bạn, và bạn cần chúng phải trở nên thân thuộc hơn với cuộc sống hằng ngày của mình, thì bạn sẽ tìm được cách để thay đổi trong cuốn sách này.
Nếu bạn tò mò về cách sống một cuộc sống tốt hơn, tò mò về tâm trí là gì, ý thức là gì và làm thế nào để sử dụng tất cả những điều này khiến chúng ta trở nên tốt hơn thì cuốn sách này thực sự dành cho bạn.
Nghĩ đơn giản đời bình an dạy cho độc giả cách khai thác sức mạnh của bản thân, hiểu được cách thức để tập trung sự chú ý, nhận thức cởi mở, giảm nỗi sợ hãi, lo lắng và căng thẳng. Với Nghĩ đơn giản đời bình an bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác mới mẻ hơn, giúp bạn củng cố tâm trí của bản thân và nuôi dưỡng hạnh phúc trong cuộc sống.

Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật (Tái Bản)

Lối sống tối giản là cách sống cắt giảm vật dụng xuống còn mức tối thiểu. Và cùng với cuộc sống ít đồ đạc, ta có thể để tâm nhiều hơn tới hạnh phúc, đó chính là chủ đề của cuốn sách này.

Chẳng có ai từ khi sinh ra đã có tài sản, đồ đạc gì trong tay. Vậy nên bất cứ ai khi mới chào đời đều là những người sống tối giản. Cứ mỗi lần bạn sở hữu trong tay những đồ dùng hơn mức cần thiết là một lần bạn lấy mất tự do của chính mình. Giá trị bản thân chúng ta không đo bằng những đồ dùng mà chúng ta sở hữu. Những đồ dùng này chỉ cho chúng ta một chút cảm giác hạnh phúc nhất thời mà thôi. Mang theo những đồ dùng hơn mức cần thiết sẽ lấy hết thời gian, năng lượng của bạn. Khi nhận ra được điều đó, tức là bạn đã bắt đầu trở thành một người sống tối giản.

Những người sống tối giản luôn cảm thấy vui vẻ, mới lạ mỗi ngày. Cái cảm giác này, tôi nghĩ bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được, dù bạn có phải là một người sống tối giản hay không, bởi bất cứ ai.

Lối sống tối giản của người Nhật gồm có năm chương, trong đó, chương một, tác giả sẽ giới thiệu cho bạn lối sống tối giản là gì, đưa ra định nghĩa của anh về nó. Sau đó anh sẽ đưa ra lý do vì sao mình lại theo lối sống này sau nhiều năm sống trong căn phòng của bản thân.

Chương hai tác giả sẽ đề cập đến tại sao sau ngần ấy năm, đồ đạc trong nhà lại chất nhiều đến thế. Những đồ đạc được tích tụ lại do thói quen hay nhu cầu của con người này mang ý nghĩa gì?

Chương ba là những bí quyết để cắt giảm đồ đạc trong nhà. Tác giả sẽ đưa ra cho bạn những quy tắc cụ thể, những phương pháp để có thể giảm bớt đồ đạc trong nhà. Thêm vào đó cũng sẽ giới thiệu cho bạn danh sách bổ sung 15 điều cho những người muốn tối giản hơn nữa cùng với toa thuốc cho “căn bệnh muốn vứt bỏ”.

Chương bốn, những thay đổi của chính tác giả sau khi dọn hết đồ đạc trong nhà. Kèm theo đó, anh còn phân tích và khảo sát thêm về các kết quả nghiên cứu tâm lý học.

Cuối cùng chương năm, tiếp nối ý từ chương bốn, tác giả sẽ giải thích tại sao những thay đổi của bản thân lại dẫn đến “hạnh phúc”.

Để hiểu sâu hơn về lối sống tối giản, bạn nên đọc hết từ chương một đến chương bốn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đọc riêng từng chương. Thậm chí chỉ cần đọc chương ba cũng có thể giúp bạn cắt giảm được đồ đạc của mình.

Trong cuốn sách này, “lối sống tối giản” được hiểu là: 1) giới hạn tối thiểu cần thiết cho bản thân và 2) vứt bỏ tất cả mọi thứ trừ những thứ quan trọng.

Và những người sống theo lối sống đó gọi là người sống tối giản.

Mục lục:

Cấu trúc cuốn sách

Lời mở đầu

Chương 1: Tại sao lại có những người sống tối giản?

Chương 2: Tại sao đồ đạc lại chất nhiều đến vậy?

Chương 3: 55 quy tắc vứt bỏ

Chương 4: Vứt bớt đồ đạc, 12 điều thay đổi trong tôi

Chương 5: Không phải trở nên hạnh phúc mà là cảm nhận hạnh phúc

Lời kết – Lời cảm ơn chân thành

Danh sách 55 quy tắc vứt bỏ

Sự tối giản không chỉ là việc bỏ bớt đồ đạc của chúng ta – nó còn là một phong cách sống.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành 1980 Books
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
SKU t52703552
d 2916