Combo 5 Cuốn sách: Danh Tác Thế Giới: Bá Tước Monte Critxo + Đồi Gió Hú + Gulivơ Du Ký + Hamlet + Những Người Khốn Khổ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi E Mall 

Mô tả ngắn

Danh Tác Thế Giới: Bá Tước Monte Critxo (Tái Bản 2018)------------ Danh Tác Thế Giới: Bá Tước Monte Critxo (Tái Bản 2018)Chàng thuỷ thủ Étmông Đăngtét bị cảnh sát bắt oan đúng lúc đang làm lễ đính hôn...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
200.000 ₫ 210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 5 Cuốn sách: Danh Tác Thế Giới: Bá Tước Monte Critxo + Đồi Gió Hú + Gulivơ Du Ký + Hamlet + Những Người Khốn Khổ

Danh Tác Thế Giới: Bá Tước Monte Critxo (Tái Bản 2018)

------------

Danh Tác Thế Giới: Bá Tước Monte Critxo (Tái Bản 2018)

Chàng thuỷ thủ Étmông Đăngtét bị cảnh sát bắt oan đúng lúc đang làm lễ đính hôn. Không thẩm vấn, không xét xử, chàng bị tống giam vào nhà tù đảo Íp suốt 14 năm trời. Ở đây, Ếtmông may mắn gặp được cha Pharia - một người thông thái. Cha đã truyền cho chàng những kiến thức lịch sử, vật lý, ngoại ngữ và đặc biệt hơn cả là bí mật về kho báu. Sau khi cha Pharia qua đời, Étmông đã vượt ngục thành công và sở hữu một số của cải khổng lồ. Ông bí mật đổi tên thành bá tước Môntơ Crítxtô và thâm nhập vào giới thượng lưu ở Pari. Bá tước đã lần lượt trả ơn những người đã giúp đỡ và trừng phạt đích đáng những kẻ tâm địa xấu xa từng hãm hại mình. BÁ TƯỚC MÔNTÊ CRÍTXTÔ là câu chuyện thể hiện sâu sắc quy luật nhân quả ở đời: Ở hiền gặp lành, ác giả ác báo.


Danh Tác Thế Giới: Đồi Gió Hú (Tái Bản 2018)

------------

Danh Tác Thế Giới: Đồi Gió Hú (Tái Bản 2018)

Đồi Gió Hú là tiểu thuyết duy nhất của Êmily Brônti (1818-1848) - một trong ba chị em nổi tiếng nhà Brônti ở nước Anh. Êmily vốn là một nhà thơ nhưng với tiểu thuyết này, bà đã được đánh giá là nhà văn xuất sắc nhất trong các nhà văn viết tác phẩm đầu tay.Đồi Gió Hú là tên của một ngôi nhà lớn trên cánh đồng mênh mông - nơi đầy ắp tình yêu và sự thù hận. Ở đó có Hitlip với con dao lăm lăm trong tay, trông như quỷ dữ, có Catơrin đau khổ trong bi kịch hôn nhân, có Etgơ yếu đuối nhưng yêu mãnh liệt, có Haiđi chìm đắm trong nghiện ngập và cờ bạc, có Izaben với tình yêu lầm lỗ Và cuối cùng, nhân chứng của mọi số phận là Neli - cô giúp việc đầy lòng vị tha, luôn sẻ chia đau khổ và yêu thương tất cả mọi người. Những nhân vật đầy cá tính đó xuất hiện trong khung cảnh lạnh lẽo của đồi gió hú, buồn vui, đau khổ với hai chữ "yêu" và "hận".

Đồi Gió Hú được đánh giá là một trong những tác phẩm văn học viết bằng tiếng Anh hay nhất của thế kỷ 19.


Danh Tác Thế Giới: Gulivơ Du Ký (Tái Bản 2018)

------------

Danh Tác Thế Giới: Gulivơ Du Ký (Tái Bản 2018)

Jônathan Xuýp (1667-1745) là nhà văn, và cũng là một cha xứ người Ailen. Ông là tấm gương sáng về con người biết vượt lên số phận. Mặc dù cuộc sống gia đình không yên ổn, bản thân bệnh tật từ bé nhưng Jônathan luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu. Ông rất được mọi người kính trọng, thậm chí còn được nhà nước Ailen phong tặng danh hiệu anh hùng.

Cùng với câu chuyện của đoàn thuyết giáo, cuộc chiến tranh giữa các quyển sách, rôbinxơn crútxô, Gulivơ du ký đã góp phần không nhỏ làm cho tài năng, tên tuổi của tác gia văn học trào phúng toả sáng. Được ngao du trên biển cả mênh mông, phải đối mặt với bão biển, bất trắc khi gặp hải tặc, được làm người khổng lồ khi lạc vào vương quốc của người tí hon, trở thành người tí hon trong vương quốc của người khổng lồ, được đến đảo Bay và trò truyện cùng các linh hồn, sống cuộc sống của động vật ở vương quốc ngự

Đó là những cảm xúc vừa như thực vừa như mơ khi bạn cùng Gulivơ dũng cảm chu du đây đó, khám phá những miền đất lạ mà chưa ai từng đặt chân đến. Nào, bạn đã sẵn sàng chưa, chúng ta cùng xuất phát!


Danh Tác Thế Giới: Hamlet (Tái Bản 2018)

------------

Danh Tác Thế Giới: Hamlet (Tái Bản 2018)

Bạn đọc không chỉ biết đến W.Sếchxpia (1564-1616) - “Tác giả của mọi thời đại” thông qua các tác phẩm nổi tiếng như DẠY VỢ, RÔMÊÔ và JULIÉT mà tên tuổi của ông còn gắn liền với bốn vở bi kịch HĂMLÉT, MÁCBÉT, OTENLÔ, VUA LIA. Trong đó, HĂMLÉT được coi là vở bi kịch tiêu biểu nhất. Trước cái chết đột ngột của vua cha, bị chú ruột tiếm ngôi, mẫu hậu lại vội vàng tái giá, hoàng tử Hămlét vô cùng đau khổ. Vong linh của vua cha hiện về báo mộng khiến cho chàng nung nấu ý chí trả thù. Để xác minh sự thật, Hămlét đã giả điên và cho diễn vở kịch có nội dung giống hệt như vụ giết người của chú mình. Khi đã rõ sự thật, chàng tiến hành trả thù. Nhưng trớ trêu thay, kẻ sát nhân chưa bị trừng chị thì chàng lại giết nhầm cha của người yêu mình. Cú sốc vì mất cha đã khiến cho Ôphêlia - người yêu của Hămlét phát điên ngã xuống hồ mà chết. Sự thù hận ngày càng sâu sắc. Cuộc đối đầu giữa Hămlét và anh trai Ôphêlia và Laáctơ đã khiến cả hai cùng tử nạn. Oán hận nối tiếp oán hận, bi kịch cứ thế lớn dần. Giá như con người biết bao dung, tha thứ thì thế giới này sẽ tốt đẹp biết bao! Đó chính là thông điệp, là lời giáo huấn sâu sắc mà kiệt tác này mang lại cho bạn đọc.


Danh Tác Thế Giới: Những Người Khốn Khổ (Tái Bản 2018)

------------

Danh Tác Thế Giới: Những Người Khốn Khổ (Tái Bản 2018)

Víchto Huygô (1802 - 1885) là đại văn hào Pháp, ông vừa là nhà thơ, nhà văn, nhà viết kịch vĩ đại sáng tác theo khuynh hướng lãng mạn. Các tác phẩm nổi tiếng của ông phải kể đến như: vở hài kịch Hécnani, tiểu thuyết Thằng gù nhà thờ Đức Bà, Những người khốn khổ. Trong tác phẩm Những Người Khốn Khổ, cuộc sống cao đẹp của Giăngvăngiăng - người phải ngồi tù suốt 19 năm chỉ vì một chiếc bánh mỳ, tình nhân ái bao dung và tấm lòng độ lượng của đức cha Mirien, sự đeo bám dai dẳng của mật thám Giave, những mưu đồ đen tối và độc ác của vợ chồng Tênácđiê, sự ngây thơ trong trắng của Côdét, sự nhiệt tình hăng hái của Mariuý tất cả đều được khắc họa một cách sinh động.

“Những Người Khốn Khổ” là bài hát ca ngợi tình yêu và tự do của Giăngvăngiăng - một con người tái sinh trong đau khổ và tuyệt vọng. Bộ sách “Danh tác thế giới” gồm các tiểu thuyết nổi tiếng của các đại văn hào trên thế giới, nay được thể hiện bằng những bộ truyện tranh dí dỏm, hài hước giúp bạn đọc tiếp cận theo một hình thức khác mới mẻ hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t174440500
d 4416