Combo 3Q: Thao Túng Tâm Lý + Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội + Tâm Lý Học - Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi (Top Sách Tâm Lí Học Bán Chạy)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1/ Thao Túng Tâm LýTrong cuốn “Thao túng tâm lý”, tác giả Shannon Thomas giới thiệu đến độc giả những hiểu biết liên quan đến thao túng tâm lý và lạm dụng tiềm ẩn.Shannon Thomas giới thiệu những kiế...
: Còn hàng
: Tiki.vn
414.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3Q: Thao Túng Tâm Lý + Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội + Tâm Lý Học - Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi (Top Sách Tâm Lí Học Bán Chạy)

1/ Thao Túng Tâm Lý

Trong cuốn “Thao túng tâm lý”, tác giả Shannon Thomas giới thiệu đến độc giả những hiểu biết liên quan đến thao túng tâm lý và lạm dụng tiềm ẩn.

Shannon Thomas giới thiệu những kiến thức cơ bản về đặc điểm, các dạng của lạm dụng tâm lý nói chung, thao túng tâm lý nói riêng, và cung cấp cho người đọc hành trình chữa lành gồm 6 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Tuyệt vọng
  • Giai đoạn 2: Nhận diện
  • Giai đoạn 3: Thức tỉnh
  • Giai đoạn 4: Những ranh giới
  • Giai đoạn 5: Phục hồi
  • Giai đoạn 6: Duy trì

Bằng những kiến thức chuyên sâu và sự thấu hiểu, tác giả sẽ giúp bạn từng bước vượt qua những rắc rối của thao túng tâm lý, lạm dụng tiểm ẩn để có cuộc sống ý nghĩa và lành mạnh hơn.

2/ Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội

Bằng giọng văn sắc bén, “Tâm lý học tội phạm - phác họa chân dung kẻ phạm tội” hứa hẹn dẫn dắt người đọc đi qua các cung bậc cảm xúc từ tò mò, ngạc nhiên đến sợ hãi, hoang mang tận cùng. Chúng ta sẽ lần tìm về quá khứ để từng bước gỡ những nút thắt chưa được giải, khiến ta "ngạt thở" đọc tới tận trang cuối cùng.

Hy vọng cuốn sách sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc, rõ ràng hơn về bộ môn tâm lý học tội phạm và có thể rèn luyện thêm sự tư duy, nhạy bén.

3/ Tâm Lý Học - Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi 

Cuốn sách Tâm lý học – Nghệ thuật giải mã hành vi của tác giả Trần Lộ sẽ cung cấp cho chúng ta những lý luận uy tín và kỳ diệu của tâm lý học để có thể đọc suy nghĩ của người khác, cũng như phá tan phòng tuyến tâm lý con người. Trên thực tế, một số lượng lớn hành vi và cử chỉ của con người được thực hiện một cách vô thức. Do sự vô thức đó tiệm cận với nơi sâu kín nhất trong tâm trí, nên những hành động bản năng này sẽ thể hiện nội tâm con người một cách rõ ràng nhất. Vì vậy, thông qua hành vi, tính cách, ngôn ngữ cơ thể, sở thích… thậm chí là lời nói dối của đối phương để có thể khai thác “Ma pháp”- suy nghĩ thực sự trong lòng người khác.

Cuốn sách sử dụng ngôn ngữ thẳng thắn, hài hước, các ví dụ điển hình sinh động, cho độc giả thấy những hiện tượng tâm lý học có liên quan mật thiết với cuộc sống, đồng thời thông qua phân tích các kỹ xảo có thể giúp độc giả nắm bắt được ý nghĩa của các hành động, chạm tới tiềm thức, hiểu được những điều sâu kín nhất trong tâm trí đối phương, nắm chắc toàn cục trong mối giao tiếp giữa người với người.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t248192770
d 4502