Combo 3 Văn học Tiểu Thuyết Việt Nam: Thâm Tâm + Băn Khoăn + Con Nhân Mã Ở Trong Vườn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi Linh Lan Books 

Mô tả ngắn

Sách - Combo 3 Văn học Tiểu Thuyết Việt Nam: Thâm Tâm + Băn Khoăn + Con Nhân Mã Ở Trong Vườn- Con Nhân Mã Ở Trong Vườn- Băn Khoăn - Khải Hưng- Combo 3 Tập - Thâm Tâm- - - - - - - - - - - - - - - -...
: Còn hàng
: Tiki.vn
253.000 ₫ 764.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 Văn học Tiểu Thuyết Việt Nam: Thâm Tâm + Băn Khoăn + Con Nhân Mã Ở Trong Vườn

Sách - Combo 3 Văn học Tiểu Thuyết Việt Nam: Thâm Tâm + Băn Khoăn + Con Nhân Mã Ở Trong Vườn

- Con Nhân Mã Ở Trong Vườn

- Băn Khoăn - Khải Hưng

- Combo 3 Tập - Thâm Tâm

- - - - - - - - - - - - - - - - - - -

1. Con Nhân Mã Ở Trong Vườn

Mã sản phẩm: 8936213490258

Tác giả: Moarcy Scilar

Thương Hiệu: Linh Lan Books

Khuôn khổ: 14 x 20.5 cm

NXB Văn Học

Năm xuất bản : 2022

Số trang : 400

* * *

Giới thiệu sách:

Có hai loại hạnh phúc ở trên đời. Hạnh phúc được hơn người khác và hạnh phúc được như người khác. Dạng hạnh phúc thứ hai giản dị hơn nhưng đôi khi lại xa vời hơn. Bạn đọc đang cầm trong tay một cuốn tiểu thuyết lớn, đủ sức khám phá những ngóc ngách kì bí của niềm hạnh phúc này.

Được xuất bản lần đầu năm 1985, Con nhân mã ở trong vườn nhanh chóng nổi tiếng toàn thế giới, và được đánh giá như một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học Do Thái. Tác phẩm được kể bằng ngôi thứ nhất, về một chàng trai tên Guedali trót ra đời với nửa thân hình người, nửa thân hình ngựa. Giữa một gia đình nghèo khó, giữa một xã hội người nhập cư nhiều định kiến, Nhân mã Guedali phải tự thích nghi với cuộc đời lạc loài, đấu tranh với những hắt hủi, và rồi vẫn phải tìm cách sống, đau khổ hay tỏa sáng theo thân phận riêng của mình. Tuy nhiên, đau đáu trong lòng anh là câu hỏi, là ước mơ có thể được sống như người khác, phải sống như thế nào? Chấp nhận hay không chấp nhận? Làm nhân mã hay làm người thường?

Cuộc đời lạc lõng của nhân mã trong thế giới của những người bình thường, với gia đình, với tình yêu, tuyệt vọng và những hạnh phúc riêng biệt, đã chinh phục độc giả toàn thế giới và làm nên tên tuổi của nhà văn người Brazil Moacyr Scliar. Ông là bậc thầy của những câu chuyện đầy tính ẩn dụ về bản chất con người bằng thứ ngôn ngữ uyên nguyên độc đáo, đầy mộng mơ và huyền ảo Mỹ Latin. Linh Lan Books hân hạnh giới thiệu bản dịch mới của tác phẩm này.

2. Băn Khoăn - Khải Hưng

Mã sản phẩm: 8936213490494

Tác giả: Khải Hưng

Thương Hiệu: Linh Lan Books

Khuôn khổ: 14 x 20.5 cm

NXB Lao Động

Năm xuất bản : 2023

Số trang : 268

* * *

Giới thiệu sách:

Băn Khoăn (bản in lần đầu năm 1943 lấy tên Thanh Đức) kể về Cảnh - cậu ấm của một gia đình tư sản “hai đời cự phú”. Cha Cảnh là Thanh Đức, một doanh nhân bậc nhất, muốn con cái của mình bứt phá lên bằng con đường học hành nghiêm túc.

Ước muốn đó một nửa là tươi tốt, một nửa kia lờ mờ mang theo ham muốn thượng lưu của ông.

Nhưng truyền thống cũ của gia đình đã phai lạt ở đời Thanh Đức và chính thức loãng đi đến thế hệ Cảnh, bỏ lại những khoảng hư vô. Cảnh thông minh, chăm chỉ và là một công tử quen đời sống ngăn nắp, rành rẽ. Thế rồi, chàng bỗng phá dỡ ngay cuộc sống đó để tự do chọn lựa, cuối cùng chàng chọn theo một ngả đời hưởng thụ, ong bướm, “sống chỉ một lần”.

Nhưng cơ tâm của Cảnh không nông nổi, mà rất có kế hoạch, thậm chí đôi khi là quyết liệt trong bình lặng, như người ta săn sóc một đam mê, cho đến khi Cảnh gặp Hảo - một mối tình và cũng là một ván cược đạo đức cuối cùng, tạo ra một màn cao trào vô cùng kịch tính.

Băn Khoăn nằm trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp Khái Hưng - thường được biết tới như một tinh tú của văn học Việt Nam trước 1945. Băn khoăn đã vút lên và vượt tầm khỏi toàn bộ những quan niệm thông thường về một tác phẩm mổ xẻ hay phê phán thế hệ “nho tàn”, mà đầy khách quan, lạnh lùng, tinh tế dựng lại một chân dung sinh động của thanh niên đời xưa, cả tốt, cả xấu, cả đức hạnh và tuyệt tình, còn nguyên những nét tương đồng với đời sống hôm nay và ngay bây giờ.

1. Sách - Thâm Tâm

Mã sản phẩm: 8936213490340

Tác giả: Thâm Tâm

Thương Hiệu: Linh Lan Books

Khuôn khổ: 14x20,5 cm

NXB Lao Động

Năm xuất bản : 2022

Số trang : 116

Hình như người con gái ấy sinh ra đời chỉ để làm một bãi chiến trường luôn luôn có tiếng gươm đao xô xát. Đành vậy, ta là kẻ đã yêu nàng như yêu lửa trong đêm tối. Lửa ấy không thể tắt được, và không ai được lấy đi để cho tăm tối đời ta.

Theo hủ tục của làng, Tý giả làm kẻ đi buôn phương xa, nhưng thực ra là phải bùa bả được một người đàn ông, khiến cho người đàn ông ấy phải nếm qua đủ cái khổ sở vì tình. Câu chuyện miêu tả một cách sống động và kịch tính quá trình Tý thực hiện nhiệm vụ oái oăm ấy. Vừa như vận mệnh an bài, vừa như lòng người sắp đặt, lời nguyền Tý vốn ám lên kẻ khác, lại quay về đeo đuổi đời nàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Cty Linh Lan
Ngày xuất bản 2023-11-07 10:59:22
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 400
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273258631
d 4106