Combo 3 tiểu thuyết nổi tiếng của Oscar Wilde + Harper Lee + Haruki Murakami (tặng kèm bookmark)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi Nhà Sách Trẻ Online 

Mô tả ngắn

Chân Dung Của Dorian GrayDorian Gray là một chàng trai tuấn tú được họa sĩ Basil Hallward vẽ chân dung. Bằng vẻ đẹp trác tuyệt của mình, chàng đã truyền cho người họa sĩ nguồn cảm hứng sáng tác dào d...
: Còn hàng
: Tiki.vn
557.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 tiểu thuyết nổi tiếng của Oscar Wilde + Harper Lee + Haruki Murakami (tặng kèm bookmark)

Chân Dung Của Dorian Gray

Dorian Gray là một chàng trai tuấn tú được họa sĩ Basil Hallward vẽ chân dung. Bằng vẻ đẹp trác tuyệt của mình, chàng đã truyền cho người họa sĩ nguồn cảm hứng sáng tác dào dạt. Mọi thứ vẫn thật tuyệt diệu cho đến khi Dorian gặp Huân tước Henry và bị mê hoặc bởi quan điểm này về thế giới: chỉ có tuổi trẻ là thứ đáng để theo đuổi ở đời.

Bằng văn phong cầu kỳ đến lộng lẫy, câu chuyện của Oscar Wilde về một chàng mỹ nam đổi linh hồn mình lấy tuổi trẻ và sắc đẹp từ lâu đã trở thành một tượng đài không chỉ trong sự nghiệp rực rỡ của ông mà còn trong cả nền văn chương thế giới.

“Tôi sẽ già đi, sẽ xấu xí và gớm guốc. Nhưng bức tranh thì sẽ trẻ mãi. Nó sẽ chẳng bao giờ già hơn ngày tháng Sáu này… Giá mà ngược lại thì hay biết mấy! Giá mà tôi mới là người trẻ mãi, còn bức tranh sẽ già đi! Được thế – nếu được thế – tôi sẽ đánh đổi mọi thứ! Phải, tôi sẽ không từ bất kỳ thứ gì trên đời này! Tôi sẽ đổi cả linh hồn lấy điều đó!”

TÁC GIẢ:

Oscar Wilde (1854 – 1900) là kịch tác gia, tiểu thuyết gia và nhà thơ nổi tiếng người Ai Len. Sau khi tốt nghiệp Đại học Trinity (1874) và Đại học Oxford (1878), ông chuyển tới sống ở thủ đô nước Anh và trở thành một trong những nhà viết kịch được yêu thích nhất London vào đầu những năm 1890. Người đời nhớ đến ông qua các câu danh ngôn, các vở kịch, tiểu thuyết Chân dung của Dorian Gray, cũng như những ồn ào xung quanh giới tính, việc tù tội và cái chết trẻ của ông.

Chân dung của Dorian Gray là tiểu thuyết duy nhất trong sự nghiệp của Oscar Wilde.

Giết Con Chim Nhại (Tái Bản)

Cho dù được kể dưới góc nhìn của một cô bé, cuốn sách Giết con chim nhại không né tránh bất kỳ vấn đề nào, gai góc hay lớn lao, sâu xa hay phức tạp: nạn phân biệt màu da, những định kiến khắt khe, sự trọng nam khinh nữ… Góc nhìn trẻ thơ là một dấu ấn đậm nét và cũng là đặc sắc trong Giết con chim nhại. Trong sáng, hồn nhiên và đầy cảm xúc, những câu chuyện tưởng như chẳng có gì to tát gieo vào người đọc hạt mầm yêu thương.

Gần 50 năm từ ngày đầu ra mắt, Giết con chim nhại, tác phẩm đầu tay và cũng là cuối cùng của nữ nhà văn Mỹ Harper Lee vẫn đầy sức hút với độc giả ở nhiều lứa tuổi.

Thông điệp yêu thương trải khắp các chương sách là một trong những lý do khiến Giết con chim nhại giữ sức sống lâu bền của mình trong trái tim độc giả ở nhiều quốc gia, nhiều thế hệ. Những độc giả nhí tìm cho mình các trò nghịch ngợm và cách nhìn dí dỏm về thế giới xung quanh. Người lớn lại tìm ra điều thú vị sâu xa trong tình cha con nhà Atticus, và đặc biệt là tình người trong cuộc sống, như bé Scout quả quyết nói “em nghĩ chỉ có một hạng người. Đó là người."

Bộ 2 Cuốn: Giết Chỉ Huy Đội Kỵ Sĩ (Tập 1: Ý Tưởng Xuất Hiện + Tập 2: Ẩn Dụ Dịch Chuyển)

Giết chỉ huy đội kỵ sĩ, Tập 1: Ý tưởng xuất hiện:

“Có thể một ngày nào đó tôi sẽ vẽ được chân dung của thứ không có. Như một họa sĩ đã vẽ được bức tranh Giết chỉ huy đội kỵ sĩ. Nhưng để làm được vậy, tôi cần có thời gian. Tôi phải làm bạn với thời gian.”

Rời khỏi người vợ đã đơn phương đòi ly hôn, “tôi” - chàng họa sĩ vẽ chân dung ba mươi sáu tuổi lang thang khắp nẻo đường rồi dừng chân tại một biệt thự nằm giữa khu rừng âm u trên đỉnh ngọn núi trông về phía biển, và sống tiếp tại đó trong nỗi cô đơn thăm thẳm. Không lâu sau, con cú đại bàng trên gác mái và tiếng chuông kỳ quái lúc đêm khuya đã khơi mào một chuỗi hiện tượng bí ẩn, dẫn dụ “tôi” bước vào chuyến phiêu lưu tâm linh huyền hoặc. Người đàn ông tóc bạc trắng xuất hiện từ bên kia thung lũng xanh biếc, ngôi miếu với căn hầm đá trong rừng, đĩa hát cũ, “Chỉ huy đội kỵ sĩ”… những chi tiết nửa thực nửa hư chậm rãi hiện hình trong bức tranh siêu thực u hoài, lạnh gáy của Murakami.

Giết chỉ huy đội kỵ sĩ, Tập 2: Ẩn dụ dịch chuyển:

“Các người sinh ra không phải để giết chóc. Nhưng đôi lúc, để cứu được thứ quan trọng, hoặc vì mục đích lớn lao, con người buộc phải làm điều không mong muốn.”

Bức tranh được cất giấu trên gác mái cùng những bức tranh do “Tôi” vẽ kết hợp với nhau như các mảnh ghép trong trò xếp hình và bắt đầu kể một câu chuyện. Bóng đen che khuất quá khứ của người họa sĩ già chủ nhân căn biệt thự trên núi đã dần sáng tỏ, nhưng tiếng chuông lúc đêm khuya vẫn không ngừng khắc khoải ngân lên…

“Tôi” phải vượt qua thử thách tàn khốc của Chỉ huy đội kỵ sĩ để cứu một cô bé mất tích và đóng lại vòng tròn của thế giới mở ra từ ngôi miếu cũ. Câu chuyện bí ẩn dần hạ màn, và ở điểm cuối cuộc hành trình, hy vọng bừng lên trong hình hài một ân sủng.

Tác giả

Haruki Murakami sinh ngày 12/1/1949 tại Kyoto, lớn lên ở thành phố Ashiya, tỉnh Hyogo nhưng phần lớn thời thanh xuân lại trải qua ở Tokyo. Murakami từng học về kịch tại đại học Waseda, Tokyo. Khi đang còn là sinh viên tại đại học Waseda, ông mở một quán nhạc Jazz có tên là Peter Cat và bắt đầu viết tiểu thuyết. Văn phong của ông chịu ảnh hưởng lớn từ văn học Mỹ, các tác phẩm của ông chủ yếu miêu tả cuộc sống và con người ở đô thị hiện đại.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Ngày xuất bản 2021-08-01 19:32:40
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 1890
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t117553865
d 4512