COMBO 3 sách: Dưỡng Tâm Giàu Có Dưỡng Thân Nghèo Khó + Sống Những Ngày Không Hối Tiếc + Cứ Mơ Đi Vì Cuộc Đời Cho Phép

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi E Mall 

Mô tả ngắn

COMBO 3 sách: Dưỡng Tâm Giàu Có Dưỡng Thân Nghèo Khó + Sống Những Ngày Không Hối Tiếc + Cứ Mơ Đi Vì Cuộc Đời Cho PhépSống những ngày không hối tiếc – cuốn sách viết về chính bạn, về chính tôi, về chí...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
294.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO 3 sách: Dưỡng Tâm Giàu Có Dưỡng Thân Nghèo Khó + Sống Những Ngày Không Hối Tiếc + Cứ Mơ Đi Vì Cuộc Đời Cho Phép

COMBO 3 sách: Dưỡng Tâm Giàu Có Dưỡng Thân Nghèo Khó + Sống Những Ngày Không Hối Tiếc + Cứ Mơ Đi Vì Cuộc Đời Cho Phép

Sống những ngày không hối tiếc – cuốn sách viết về chính bạn, về chính tôi, về chính chúng ta. Cuốn sách dành cho mọi cô gái, mọi người phụ nữ hay cho những ai vẫn yêu, thương và quan tâm đến một nửa thế giới.

Vượt qua mọi định kiến, chúng ta còn lại gì? Sống những ngày không hối tiếc sẽ cho bạn thấy:

  • Những cuộc đời được tiên tri trước khi những đứa bé gái được sinh ra.
  • Những xiềng gông vô hình đeo bám lên mọi cô gái.
  • Những khao khát thầm kín, những lần tranh đấu, những mệt mỏi xô bồ và góc tối trong tâm hồn của phụ nữ.

Tại sao chúng ta lại phải sống để làm hài lòng người khác? Bây giờ, bạn hãy đặt tay lên ngực và tự hỏi bản thân mình thêm lần nữa: “Bạn muốn thay đổi hay không?” - nếu muốn, hãy cùng LiLy Vui Vẻ cùng bước đi, sống những ngày không hối tiếc!

“Cứ mơ đi vì cuộc đời cho phép” dành cho ai? 3 phần 12 chương cuốn sách này không dành cho riêng một đối tượng nào mà dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm ước mơ của mình, đang loay hoay với những ước mơ trên giấy.

Nếu bạn cần tạo đột phá hay bước ngoặt cuộc đời để chạm đến ước mơ, cuốn sách không hứa hẹn giúp bạn đạt được điều đó. Nhưng nếu bạn cần một động lực, một bản đồ chỉ đường đến ước mơ, “Cứ mơ đi vì cuộc đời cho phép” có lẽ sẽ phù hợp với bạn. Gập lại cuốn sách, tin chắc rằng bạn sẽ thấy những ngôi sao sáng đang chiếu rọi cho ước mơ của mình. Con đường tiến đến ước mơ rộng mở hơn bao giờ hết!

“Giá trị cốt lõi của ước mơ là niềm tin. Hãy khởi đầu bằng đam mê. Lựa chọn con đường bằng lý trí. Tiến tới bằng niềm tin. Và vượt qua khó khăn bằng sự nỗ lực.” (Trích phần 2 – Cứ mơ đi vì cuộc đời cho phép)

Đến với Dưỡng tâm giàu có - Dưỡng thân nghèo khó, cuốn cẩm nang vàng cho chặng đời mỗi người trẻ không bị bấp bênh, lạc hướng bởi những cám dỗ. Chỉ khi bạn đặt tất cả niềm tin của mình, rằng bạn xứng đáng được hạnh phúc thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.

Ai trong chúng ta cũng đều phải trải qua những thời khắc gian nan, gần như mất phương hướng; nhưng chỉ cần tiết chế tham sân si của bản thân, trở lại với bản ngã và lấy lại tâm thế, thì có thể tìm thấy hạnh phúc trong phút chốc.

Cuốn sách có thể “gối đầu giường” cho những người trẻ tuổi nhiều ước vọng nhưng dễ thất vọng sẽ đưa bạn vượt qua những ngày tháng khó khăn nhất với tâm thế an bình.

Hãy chọn con đường đưa bạn đến hạnh phúc.

Và nếu bạn đã thành công thì bạn vẫn nên có cuốn sách này để nhắc nhở mình hàng ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t49276709
d 4416