Combo 3 móc khóa Phật Tổ Như Lai - Quan Âm - Hồ Lô - may mắn, bình an

Thương hiệu: 868 | Xem thêm Móc Khóa - Phụ Kiện Trang Trí 868 

Mô tả ngắn

Như Lai là một danh hiệu của Phật được dịch từ tathāgata của tiếng Phạn. Chiết tự của tathāgata là tathā + āgata, và có thể được hiểu là “Người đã đến như thế” hoặc “Người đã đến từ cõi chân như”. Như...
: Còn hàng
: Tiki.vn
99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 móc khóa Phật Tổ Như Lai - Quan Âm - Hồ Lô - may mắn, bình an

Như Lai là một danh hiệu của Phật được dịch từ tathāgata của tiếng Phạn. Chiết tự của tathāgata là tathā + āgata, và có thể được hiểu là “Người đã đến như thế” hoặc “Người đã đến từ cõi chân như”. Như Lai là danh hiệu chỉ một Thánh nhân đã đến bậc giác ngộ cao nhất, bậc Chính đẳng chính giác (sa. samyaksambuddha). Như Lai là một trong mười danh hiệu của một vị Phật.

Bồ tát ( tiếng Phàm : अवलोकितेश्वर, Quan Thế Âm ), Quán Thế Âm dịch theo tiếng Phàm là Cưu Ma La, sau này Phật sư Huyền Trang dịch lại là Quan Thế Âm, Là biểu tượng của lòng từ bi và trí tuệ, cả trong Phật giáo tông Đại thừa cũng như tín ngưỡng dân gian.
“Mỗi gia đình tin Phật A Di Đà , hộ hộ gia đình có Quan Thế Âm bồ tát ” niềm tin về Phật bà Quan âm đã lưu truyền hàng ngàn năm. Hàng năm âm lịch 19 tháng 6 là ngày thành đạo của Bồ tát, Phật tử tin rằng ngày này tụng kinh, niệm Phật sẽ mang lại niềm tốt lành, an khang, thịnh vượng cho cả gia đình.
Nay chúng tôi xin giới thiệu móc chìa khóa Quan âm, Phật Tổ là sản phẩm Phật giáo được các nghệ nhân Đài Loan điệu khắc bằng gỗ giáng hương, với kỹ thuật tinh xảo, đây sẽ là sản phẩm tâm linh mang lại sự an khang thịnh vượng cho cả gia đình. Và cũng là món quà đầy ý nghĩa cho mỗi người.

Được khắc trên gỗ tinh xảo hình Quan Âm, Móc khóa hình Phật bà Quan Âm bằng gỗ 1 mặt hình Quan Âm, mặt sau khắc chữ.

Móc chìa khóa Quan Âm sẽ bảo hộ mang lại may mắn, bình an, an ninh, tiêu trừ tai nạn, tránh sự mất mát cho những ai sở hữu nó.

Trong phong thuỷ thì hồ lô là vật khí không thể thiếu để hoá giải hung khí và tăng cường sức khoẻ. Dùng hồ lô treo bên cạnh giường ngủ hoặc trong phòng ngủ, treo trên xe ô tô sẽ mang lại bình yên và sức khoẻ cho gia chủ, tránh được rất nhiều bệnh tật.

Hồ lô đặc biệt thích hợp dùng cho nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc, hãy treo hồ lô bên cạnh chiếc nôi của trẻ, sẽ tránh được bệnh tật và khóc dạ đề cho trẻ. Hồ lô cũng là quà tặng đầy ý nghĩa cho những gia đình có người ốm đau hoặc có người già với hy vọng mang lại sức khoẻ và trường thọ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 868
Kích thước 3cm x 5cm
SKU t13556989
d 4503