Combo 3 cuốn - Sức mạnh thói quen + Sức mạnh của sự túng quẫn + Sức mạnh của tập trung

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi VBooks 

Mô tả ngắn

1.Sức Mạnh Của Tập Trung (Tái Bản 2018)Guồng quay liên tục của cuộc sống khiến chúng ta dường như chao đảo và vô cùng căng thẳng. Hàng ngày, luôn có một núi công việc chờ chúng ta giải quyết, từ việc...
: Còn hàng
: Tiki.vn
487.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 cuốn - Sức mạnh thói quen + Sức mạnh của sự túng quẫn + Sức mạnh của tập trung

1.Sức Mạnh Của Tập Trung (Tái Bản 2018)

Guồng quay liên tục của cuộc sống khiến chúng ta dường như chao đảo và vô cùng căng thẳng. Hàng ngày, luôn có một núi công việc chờ chúng ta giải quyết, từ việc học tập, kinh doanh, nghiên cứu, gặp gỡ, cho đến những công việc nhỏ lẻ và vụn vặt trong gia đình như rửa bát, dọn nhà cửa, cắt cỏ, Chúng ta sẽ giải quyết tất cả những việc đó ra sao?

Trong thế giới đầy cạnh tranh ngày nay, nếu bạn không khác biệt, không thật sự vượt lên trên khả năng của những người khác, bạn sẽ không thể thành công và có được một nguồn tài chính đảm bảo. Bạn trở nên căng thẳng với vấn đề làm thế nào để vừa có đủ thời gian để trở nên khác biệt, giúp đảm bảo một sự nghiệp thành công vừa có đủ thời gian để đảm bảo một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Được đúc rút từ kinh nghiệm của bản thân Jack Canfield, chuyên gia hàng đầu thế giới về phát triển tiềm năng con người, và của nhiều chuyên gia cũng như những doanh nhân thành đạt, hạnh phúc nhất trên thế giới, cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn cách thức để giải quyết những bế tắc đó trong cuộc sống thông qua việc tập trung giải quyết ba vấn đề chính: áp lực thời gian, tự do tài chính và sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc.

Với 10 chiến thuật tập trung hiệu quả, Jack Canfield đã mang đến cho bạn những phương pháp rất thực tế và hữu dụng như: thay đổi thói quen xấu, thiết lập thói quen mới có hiệu quả; tập trung vào những điều mình làm tốt nhất; sống có mục đích; yêu cầu những gì bạn muốn; tạo dựng những mối quan hệ tuyệt vờ Những chiến thuật này sẽ là vũ khí đắc lực để giúp bạn tránh được những sai lầm và tạo cân bằng cho cuộc sống, tiết kiệm được thời gian, công sức.

Trong mỗi chương sách là những kế hoạch, phương pháp được minh họa bằng những mẩu giai thoại và những câu chuyện cuốn hút. Đồng thời cuối mỗi chương sách, tác giả đều chỉ ra những phương pháp hành động, những bài tập thực hành để giúp bạn thực hiện quá trình tập trung của mình.

Hãy thực hành theo những hướng dẫn trong cuốn sách, bạn sẽ nhận thấy cuộc sống của mình thay đổi từng ngày, từng giờ. Bạn sẽ có được một sự nghiệp thành đạt cùng một cuộc sống hạnh phúc và thanh thản.



2.Sức Mạnh Của Thói Quen (Tái Bản)

Chìa khoá quan trọng nhất để mở cánh cửa thành công chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn những thói quen tốt với nhau.

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để phân biệt thói quen tốt và thói quen xấu? Thói quen có nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta hay không?

Với ba phần khá đầy đặn, “Sức mạnh của thói quen” cho bạn cái nhìn toàn diện không chỉ về thói quen cá nhân, của tổ chức mà còn là của toàn xã hội, cùng với lời khuyên để vận dụng các thói quen đó.

Muốn thay đổi thói quen, bạn phải phá vỡ những việc làm tuỳ hứng hàng ngày – câu “thần chú” này chỉ đường cho bạn tới thành công.

“Sức mạnh của thói quen” sẽ làm bạn say mê bởi những ý tưởng thú vị, những nghiên cứu ấn tượng, những phân tích thông minh và những lời khuyên thiết thực.Và những độc giả đã đưa cuốn sách này vào danh sách bestseller của Thời báo New York suốt 40 tuần đã kiểm chứng điều đó.

3.Sức mạnh của sự túng quẫn 

Daymond là một Shark nổi tiếng trong Shark Tank của Mỹ, nhà sáng lập thương hiệu thời trang đường phố FUBU. Trước khi có được thành công như hiện tại, ông đã từng trải qua rất nhiều khó khăn trong quá khứ, khi gần như chẳng có gì trong tay.
Daymond đã sử dụng sức mạnh của sự túng quẫn kể từ khi ông bắt đầu may áo phông và bày bán trên đường phố Queens. Với ngân sách vỏn vẹn 40 đô-la, Daymond phải đưa ra chiến lược vượt trội, độc đáo để có thể quảng bá sản phẩm của mình để rộng rãi mọi người. May mắn thay, chính sự túng quẫn đã tạo ra sự đổi mới, vì vậy, ông ấp ủ một ý tưởng cho chiến dịch sáng tạo mà cuối cùng đã đưa thương hiệu FUBU trở thành hiện tượng toàn cầu trị giá 6 tỷ đô-la.
Tại đây, Daymond cho thấy ngoài trách nhiệm pháp lý, sức mạnh của sự túng quẫn có thể là lợi thế cạnh tranh lớn nhất của bạn với tư cách là một doanh nhân. Tại sao? Bởi vì bắt đầu kinh doanh từ con số 0 sẽ buộc bạn phải suy nghĩ sáng tạo hơn. Nó buộc bạn phải sử dụng tài nguyên của mình hiệu quả hơn. Nó buộc bạn phải kết nối với khách hàng của mình một cách xác thực nhất có thể. Nó buộc bạn phải thành thật với chính mình, tập trung vào mục tiêu và đưa ra những giải pháp sáng tạo để có thể tạo ra một dấu ấn đầy ý nghĩa.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Alphabooks
Nhà xuất bản nxb lao dong xa hoi
SKU t77560978
d 4502