Combo 3 cuốn sách: Giáo Dục Và Ý Nghĩa Cuộc Sống + Trước bình minh luôn là đêm tối (bìa mềm) + Cứ cười thôi mặc kệ đời

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi Times Books 

Mô tả ngắn

1. Giáo Dục Và Ý Nghĩa Cuộc SốngKrishnamurti là tác giả của rất nhiều cuốn sách. Ở tuổi 90, Krishnamurti đã diễn thuyết tại Liên Hợp Quốc về chủ đề hòa bình và nhận thức. Được trao tặng Huân chương H...
: Còn hàng
: Tiki.vn
347.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 cuốn sách: Giáo Dục Và Ý Nghĩa Cuộc Sống + Trước bình minh luôn là đêm tối (bìa mềm) + Cứ cười thôi mặc kệ đời

1. Giáo Dục Và Ý Nghĩa Cuộc Sống
Krishnamurti là tác giả của rất nhiều cuốn sách. Ở tuổi 90, Krishnamurti đã diễn thuyết tại Liên Hợp Quốc về chủ đề hòa bình và nhận thức. Được trao tặng Huân chương Hòa bình của Liên Hợp Quốc vào năm 1984, ông được xem là một hiền nhân, triết gia và nhà tư tưởng đã tạo ra ý nghĩa căn bản và mới mẻ cho tôn giáo bằng cách chỉ rõ một cách sống vượt khỏi tất cả các tôn giáo. Ông can đảm đối diện với những vấn đề của xã hội và phân tích bằng sự rõ ràng, tính khoa học những hoạt động của tâm trí con người. Ông không trình bày bất kỳ triết thuyết nào, trái lại chỉ nói về những sự việc có liên quan đến tất cả chúng ta trong cuộc sống hàng ngày.

Khi phát biểu rằng: nếu ta được giáo dục chỉ để trở nên khác biệt, giành lấy một công việc tốt hơn, có nhiều năng lực hơn, thống trị người khác nhiều hơn, thì cuộc sống của ta sẽ trở nên hời hợt và trống rỗng vô cùng, J.Krishnamurti đã tạo nên sự rúng động không chỉ ở Ấn Độ, quê hương ông, mà còn với cả thế giới.

Càng đi sâu vào tác phẩm, càng nhận ra, Giáo Dục Và Ý Nghĩa Cuộc Sống mang đến câu chuyện hoàn toàn mới về giáo dục. Theo đó, con người là một tổng thể hài hòa được tạo thành từ nhiều khía cạnh khác nhau. Nền giáo dục phải mang đến sự hợp nhất các khía cạnh riêng biệt này – vì nếu không có sự hợp nhất ấy, cuộc sống sẽ trở thành một chuỗi những cuộc xung đột và nỗi bất hạnh. Muốn tạo dựng một nền giáo dục đúng đắn, ta phải hiểu rõ ý nghĩa cuộc sống trong tính toàn thể của nó.

Bằng lối hành văn khúc triết, gần gũi, J.Krishnamurti cho rằng “dạy học” không nên trở thành một nghề của những chuyên gia như nó đang là như vậy, bởi vì khi đó tình thương sẽ phai tàn, trong khi tình thương chính là yếu tố cốt lõi của quá trình phát triển toàn diện. Thông điệp cuốn sách đưa ra rất nhân văn: Tất cả chúng ta nhất thiết phải học cách trở thành người có lòng trắc ẩn, biết bằng lòng với những cái tối thiểu và tìm kiếm cái tối cao. Chỉ khi đó nhân loại mới thực sự được cứu rỗi. Đó chính là lý do Giáo Dục Và Ý Nghĩa Cuộc Sống trở thành tác phẩm có lượng phát hành cực kỳ ấn tượng trên thế giới suốt nhiều năm qua.

2. Trước Bình Minh Luôn Là Đêm Tối
Tạ Minh Tuấn
19 tuổi, khởi nghiệp lần đầu tiên khi còn là sinh viên.
21 tuổi, CEO một doanh nghiệp huy động đầu tư và vốn hóa hàng triệu đô.
23 tuổi, doanh nhân đầu tiên khai phát lĩnh vực y tế tại nhà và người đầu tiên làm về giáo dục khởi nghiệp ở Việt Nam.
25 tuổi, Chủ tịch chi hội của những hiệp hội kinh doanh, liên đoàn lãnh đạo trẻ lớn và uy tín nhất thế giới có mặt tại Việt Nam.
27 tuổi, một trong 30 người thành công và ảnh hưởng nhất dưới 30 tuổi ở Việt Nam theo đánh giá từ tạp chí hàng đầu về kinh doanh Forbes (Forbes Vietnam 30 under 30)
28 tuổi, một trong những người “Change Maker/ Game Changer” (tạo ra thay đổi đột phá trong xã hội) thành công nhất của Châu Á dưới 30 tuổi theo đánh giá của Forbes (Forbes Asia 30 under 30)

29 tuổi, trong danh sách “Nhà sáng nghiệp đương đại có ảnh hưởng của Việt Nam và Thế giới” theo UNESCO.

29 tuổi, 1 trong 8 nhà lãnh đạo trẻ được chọn trên toàn cầu tham dự Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu One Young World nơi quy tựu tinh hoa lãnh đạo trẻ của thế giới.

Doanh nhân xã hội tiên phong tại Việt Nam, nhà hoạt động xã hội về y tế và giáo dục, diễn giả chuyên nghiệp, tác giả, nhà giáo dục.

Sáng lập và điều hành hàng chục doanh nghiệp, tổ chức uy tín trên cả nước.

Học tập và làm việc ở hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Tác phẩm:

Trước bình minh luôn là đêm tối là hành trình của một chàng trai sắp 30 tuổi, với những thành tích đáng nể và tinh thần không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế, tầm vóc của khởi nghiệp Việt trên toàn thế giới.

Qua câu chuyện thành công của chính mình, tác giả chia sẻ nhiều điều về khởi nghiệp. Cụ thể: đừng để khởi nghiệp Việt Nam dừng lại ở mức “phong trào khởi nghiệp”, mà phải phát triển nó đến mức “văn hóa khởi nghiệp” thì sẽ bền vững hơn. Muốn như vậy, chúng ta cần tạo ra một thế hệ doanh nhân khởi nghiệp có trách nhiệm. Vậy, thế nào là khởi nghiệp có trách nhiệm? Khởi nghiệp có trách nhiệm không phải là hôm nay hứng… khởi nghiệp, liền nộp đơn xin nghỉ việc, không quan tâm công việc ở công ty đã được bàn giao đầy đủ hay chưa, sếp hỏi lý do tại sao thì trả lời “Tại em thích”, mặc dù sếp và công ty đối đãi mình không tệ. Vào làm có văn hóa thì nghỉ việc cũng phải có văn hóa! Khởi nghiệp có trách nhiệm không phải là bán kem trắng da, trắng liền trong 3 ngày, bất chấp hậu quả sức khỏe của khách hàng, để bán được hàng, còn khuyên là kem này mẹ bầu dùng vẫn được. Cái đó là tạo nghiệp chứ không phải khởi nghiệp!

Cuốn sách còn chứa chan tình yêu thương gia đình – nơi để trở về mỗi lần mệt mỏi với dông bão ngoài kia với lòng biết ơn sâu sắc. “Những người sẵn lòng đặt con tim của họ vào “cái hòm kín” của bạn, sẵn sàng lấp đầy con tim của bạn, sẵn sàng ở bên cạnh bạn dù lúc thành công hay khi thất bại, không ai khác, chính là Gia đình của bạn!”

Ngoài ra còn nhiều chia sẻ bổ ích, thú vị, sâu sắc về thành công, nỗi buồn, hạnh phúc khác từ chính cuộc đời tác giả, chắc chắn sẽ khiến độc giả vỡ ra nhiều điều trong cuộc sống.

3. Cứ cười thôi mặc kệ đời
Có thể bạn không là ai cả, nhưng không có nghĩa bạn chẳng là gì cả.

Tình yêu giống như một liều thuốc ngọt ngào nó có thể giúp chúng ta sống trong màu hồng đầy gia vị hạnh phúc, và cảm xúc ấm áp nhưng tình yêu cũng chính là liều thuốc độc khiến chúng ta vật vã, đớn đau. Nhưng ai cũng muốn được một lần yêu, để đắm chìm trong giây phút lúc đầy thăng hoa lúc đầy nước mắt đó.

Có thể mọi cuộc tình đều có kết thúc có hậu cũng có thể dở dang, và khi tình yêu dở dang thì người ở lại bao giờ cũng là người buồn lâu hơn cả. Chúng ta rồi ai cũng phải vượt qua nỗi buồn đó để trưởng thành hơn, yêu bản thân nhiều hơn. Tác giả Gari qua “Cứ cười thôi, mặc kệ đời” dường như đang muốn nhắn nhủ những ai đã thất bại trong tình yêu rằng: Có thể bạn không là ai cả, nhưng không có nghĩa bạn chẳng là gì cả. Hãy cứ cười lên và yêu lấy chính mình, mặc kệ ngoài kia dông bão…

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành FIRST NEWS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t66751574
d 4512