Combo 3 Cuốn Sách Diện Chẩn Tác Giả Bùi Quốc Châu

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sách Y Học No Brand  Xem thêm Sách Y Học bán bởi Nhà Sách Vĩnh Phú 

Mô tả ngắn

Mua Combo 3 Cuốn Sách Diện Chẩn Tác Giả Bùi Quốc Châu ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
277.500 ₫ 278.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 Cuốn Sách Diện Chẩn Tác Giả Bùi Quốc Châu

Tác Giả: Bùi Quốc Châu
Kích Thước: 13 x 19 cm
Nhà Xuất bản: Đà Nẵng
Bìa Mềm

1. Diện Chẩn ABC - Phương Pháp Chữa Bệnh Của Người Việt NamSự hấp dẫn lớn lao của Diện Chẩn là sự phòng ngừa và điều trị nhiều loại bệnh tật thông thường mà y học chính thống đã bó tay hoặc càng ngày càng lạm dụng thuốc để rồi chịu hậu quả là những tác dụng phụ từ thuốc.Căn cứ toàn bộ phát minh của ông, người ta phải công nhận GS. Bùi Quốc Châu là một thầy thuốc thiên tài và là một ân nhân của nhân loại.

2. Chữa Bệnh Bằng Đồ Hình Phản Chiếu Và Đồng ỨngCuốn sách hướng dẫn cách chữa bệnh bằng đồ hình phản chiếu và đồng ứng, mang lại nhiều kiến thức hay và bổ ích.

3. Âm Dương Khí CôngSách hướng dẫn phương pháp thở gọi là âm dương khí công do Bùi Quốc Châu phát minh. Đây là một phương pháp thở đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại kết quả rất kỳ diệu, đáng kinh ngạc.

Âm Dương Khí Công không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, thể lực, mà còn hỗ trợ điều trị hiệu quả rất nhiều bệnh tật. Sách đặc biệt có phần trình bày kết quả luyện tập cũng như trị liệu của rất nhiều người đã tập qua môn khí công này, ghi lại những kinh nghiệm và kết quả rất cụ thể đối với từng trường hợp trị liệu.

Combo 3 Cuốn Sách Diện Chẩn Tác Giả Bùi Quốc Châu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l979764596
ISBN ISSN 9985468465
Tác Giả Bùi Quốc Châu
Ngôn Ngữ Món Việt
Gói Bảo Hành Không bảo hành
d 4315