Combo 3 cuốn sách: Dám Nghĩ Lớn + Ánh Chớp Tư Duy + Trước khi tôi là CEO

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tiệm Sách Hoa Hồng 

Mô tả ngắn

1. Dám Nghĩ LớnDám Nghĩ Lớn! – tác phẩm nổi tiếng thế giới về những ý tưởng và phương pháp tư duy độc đáo và hiệu quả đã làm thay đổi một cách kỳ diệu cuộc đời của hàng triệu người qua nhiều thế hệ. ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
441.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 cuốn sách: Dám Nghĩ Lớn + Ánh Chớp Tư Duy + Trước khi tôi là CEO

1. Dám Nghĩ Lớn
Dám Nghĩ Lớn! – tác phẩm nổi tiếng thế giới về những ý tưởng và phương pháp tư duy độc đáo và hiệu quả đã làm thay đổi một cách kỳ diệu cuộc đời của hàng triệu người qua nhiều thế hệ. Qua quyển sách này, Tiến sĩ David Schwartz trình bày một cách sinh động và dễ hiểu cách tư duy giúp bạn đạt được mục tiêu cao nhất trong công việc, cuộc sống và trong cộng đồng của bạn. Bạn không cần phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng mới đạt được thành công lớn lao, bạn chỉ cần rèn luyện và áp dụng thường xuyên tư duy Dám Nghĩ Lớn. Và đây là những điều diệu kỳ mà cuốn sách sẽ mang đến cho bạn:

Đưa bạn đến thành công bằng sức mạnh của niềm tin của chính mình

Giúp bạn vượt lên khỏi sự ám ảnh thất bại và nỗi sợ hãi

Giúp bạn suy nghĩ và thực hiện ước mơ một cách sáng tạo nhất

Khám phá tại sao năng lực tư duy lại quan trọng hơn trí thông minh

Xác định rõ mục tiêu chiến lược từng giai đoạn cuộc đời

Cách suy nghĩ như một nhà lãnh đạo hàng đầu

Suy nghĩ đột phá, tin vào sự đột phá, thúc đẩy sự đột phá.

2. Ánh Chớp Tư Duy
Ánh Chớp Tư Duy - Lấy cảm hứng từ những phát biểu tại hội nghị cấp cao chính phủ năm 2013.

"UAE là một hiện diện mới trong nền kinh tế toàn cầu, nó được thiết lập vững chắc như tòa tháp Burj Khalifa."

"Một trong những bài học quan trọng nhất trong cả lịch sử cổ đại và hiện đại là sự tiến bộ của các quốc gia , con người và nền văn minh đều bắt đầu từ giáo dục. Tương lai của các quốc gia bắt đầu từ các trường học của họ."

"Để tiếp tục tăng trưởng và phát triển, chúng tôi bắt buộc phải nhìn vào phần còn lại của thế giới với một tinh thần cạnh tranh, vì cái ngày đánh mất tinh thần ấy sẽ đánh dấu cho sự khởi đầu một giai đoạn tụt hậu của toàn dân tộc."

"Tư cách lãnh đạo thật sự không nằm ở địa vị mà ở cách thức suy nghĩ và hành động của mỗi người: nó nằm trong chất cao thượng của mục đích và mục tiệu mà họ đặt ra cho chính mình."

"Mục đích tối thượng của "Tuyển tập đúc kết những kinh nghiệm, ý tưởng thực tế và tầm nhìn" này là phụng sự cho đất nước chúng tôi, mang lại nhiều hạnh phúc cho người dân của chúng tôi."

(Mohammed bin Rashid Al Maktoum - Quốc vương Dubai, Thủ tướng UAE)

Nhận định

"Cuốn sách kết hợp giữa trải nghiệm thực tế và góc nhìn khác biệt, hoài bão của một trong những nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới rất xứng đáng cho các quốc gia khác học tập, noi theo."

(Khalifa bin Zayed Al Nahyan - Tổng thống UAE)
3. Trước khi tôi là CEO
Câu hỏi luôn được đặt ra hiện nay với nhiều người đang trên đường lập nghiệp là: Làm thế nào để trở thành một CEO? Cuốn sách này nỗ lực giải đáp thắc mắc đó bằng việc kéo tấm màn che phủ hành trình cá nhân của 20 CEO đến từ khắp các nơi trên thế giới: Mỹ, Bỉ, Ấn Độ… , từ những công ty với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Heineken, Nestlé, đến những tổ chức uy tín như Trường Wharton, Hội chữ thập đỏ Mỹ… Tác giả đã gặp gỡ từng CEO, thực hiện các cuộc trò chuyện, phỏng vấn, khi họ ở nhà cũng như ở văn phòng; thậm chí ông còn theo chân họ đi công tác, từ Amsterdam đến Washington, từ Dubai đến Davos. Những bản ghi chép độc nhất ấy, đậm chất riêng tư và cả các bí mật cùng những bài học hấp dẫn, đã làm nên cuốn sách này. “Một nhắc nhở vô cùng cần thiết rằng những sự nghiệp thành công vốn đầy đường ngang ngõ tắt, và những người lãnh đạo hiệu quả nhất không phải lúc nào cũng là những người khát khao quyền lực cháy bỏng.” — Adam Grant, Giáo sư Trường Wharton “Những câu chuyện cuộc đời luôn hấp dẫn và lôi cuốn. Tuyệt phẩm này đưa ra cái nhìn tổng quan và những tri kiến sâu sa về từng giai đoạn trong cuộc đời của các nhã lãnh đạo, phản ánh sâu sắc điều chúng ta có thể học được từ kinh nghiệm và lựa chọn của họ.” —Lynda Gratton, Giáo sư Trường Kinh doanh London

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành FIRST NEWS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t61568808
d 4502