Combo 3 cuốn sách: 22 Qui Luật Bất Biến Trong Marketing + Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR + Nghệ thuật bán hàng của người hướng nội

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi VBooks 

Mô tả ngắn

1. 22 Qui Luật Bất Biến Trong MarketingSự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
265.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 cuốn sách: 22 Qui Luật Bất Biến Trong Marketing + Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR + Nghệ thuật bán hàng của người hướng nội

1. 22 Qui Luật Bất Biến Trong Marketing
Sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những qui luật Marketing.

Cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả.

Quy luật đầu tiên để đạt đựơc thành công trong Marketing là pải nắm bắt được những nội dung trình bày trong cuốn sách này. Với cách đặt vấn đề đơn giản và đều ứng dụng thực tiễn, đây thực sự là một cuốn cẩm nang hữu dụng, trong đó các quy luật marketing được chắt lọc một cách tinh tế, ngắn gọn và dễ hiể Một cuốn sách kinh tế thuộc loại phải đọc cho những ai làm marketing và kinh doanh.(DON VALENTINE, Phó chủ tịch , Trưởng bộ phận Marketing và Sales Hãng hàng không Southwest Airlines).

Những khái niệm Marketing trình bày trong cuốn sách kinh doanh này cực kỳ hữu dụng, thực tế, đặc biệt phù hợp với tình hình cạnh tranh khốc liệt của thương trường và nền kinh tế hiện nay.(Herman Cain, Chủ tịch, CEO của Codfether's Pizza)
2. Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR
Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm - điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng?

Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn.

Cuốn sách Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như:

Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn;
Truyền đạt các thông điệp chính;
Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ;
Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành;
3. Nghệ thuật bán hàng của người hướng nội
Bạn làm công việc bán hàng nên phải thường xuyên tiếp xúc với những người lạ và phải khiến cho họ tin tưởng bạn?
Giải pháp cho tình thế “tiến thoái lưỡng nan” bạn thường phải đối mặt này là gì?
Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn 7 bước bán hàng tận dụng những đặc điểm mà bất cứ người hướng nội nào cũng có và vốn vẫn bị coi là thế yếu, bạn sẽ thấy bán hàng cũng chỉ là một kỹ năng như bao kỹ năng khác, ai cũng có thể học và thành thạo, từ đó trở thành siêu sao bán hàng.
Và cùng chia sẻ những trải nghiệm của tác giả Matthew Pollard, một người hướng nội đã phải gõ cửa 93 căn nhà mới bán được hợp đồng đầu tiên, giờ đã trở thành chuyên gia tư vấn, diễn giả, blogger, doanh nhân sở hữu doanh nghiệp có giá trị hơn 5 triệu đô la.
Chắc chắn bạn sẽ có cảm hứng và động lực để mạnh dạn tiến lên, không chỉ trong sự nghiệp bán hàng!

“Cuốn sách này sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện mà bất kỳ người hướng nội ghét bán hàng đang gặp phải, vì vẫn tin rằng mình không thể bán hàng. Bạn có thể làm được!” —Neil Patel, tác giả cuốn sách bán chạy Hustle, đồng sáng lập công ty Crazy Egg & Hello Bar

“Đừng đọc cuốn sách nà nếu bạn thích kiếm cớ trì hoãn. Tôi vẫn thường tin là mình không thể bán hàng vì ‘tôi là người hướng nội’. Cuốn sách đã dạy tôi rằng lý do đó thật ra lại chính là lợi thế.” —Ryan Deiss, CEO, DigitalM

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành FIRST NEWS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t61567762
d 4404