Combo 3 Cuốn Nuôi Dạy Con Cái-Để Con Được Ốm+Nuôi Dạy Bé Gái+Nuôi Day Bé Trai

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Combo 3 Cuốn Nuôi Dạy Con Cái-Để Con Được Ốm+Nuôi Dạy Bé Gái+Nuôi Day Bé Trai1/Để Con Được ỐmCùng với những câu chuyện nhỏ thú vị của người mẹ là lời khuyên mang tính chuyên môn, giải đáp cụ thể từ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
237.650 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 Cuốn Nuôi Dạy Con Cái-Để Con Được Ốm+Nuôi Dạy Bé Gái+Nuôi Day Bé Trai

Combo 3 Cuốn Nuôi Dạy Con Cái-Để Con Được Ốm+Nuôi Dạy Bé Gái+Nuôi Day Bé Trai

1/Để Con Được Ốm

Cùng với những câu chuyện nhỏ thú vị của người mẹ là lời khuyên mang tính chuyên môn, giải đáp cụ thể từ bác sĩ  giúp hóa giải những hiểu lầm từ kinh nghiệm dân gian được truyền lại, cũng như lý giải một cách khoa học những thông tin chưa đúng đắn đang được lưu truyền hiện nay, mang đến góc nhìn đúng đắn nhất cho mỗi hiện tượng, sự việc với những kiến thức y khoa hiện đại được cập nhật liên tục.

Cuốn sách sẽ giúp các bậc phụ huynh trang bị một số kiến thức cơ bản trong việc chăm sóc trẻ một cách khoa học và góp phần giúp các mẹ và những người sẽ là mẹ trở nên tự tin hơn trong việc chăm con, xua tan đi những lo lắng, để mỗi em bé ra đời đều được hưởng sự chăm sóc tốt nhất.

2/Nuôi Dạy Bé Gái

Hiện nay, con gái, con trai không còn quá quan trọng với mỗi gia đình nhỏ của chúng ta nữa, nên việc nuôi dạy bé gái trong gia đinh được chú trọng hơn rất nhiều. Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp dạy này, xin mồi bố mẹ cùng đọc nhé.

3/Nuôi Day Bé Trai

Ngay từ khi sinh ra, giữa bé trai và bé gái đã có những đặc trưng khác nhau cả về não bộ cũng như hệ thần kinh vận động. Do vậy cách giáo dục cũng sẽ khác nhau. Nếu nắm được điểm mấu chốt trong cách nuôi dạy cho từng bé thì bố mẹ có thể phát triển năng lực của trẻ một cách toàn diện. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273707859
d 4502