Combo 3 Cuốn Marketing, Bán Hàng Hay- Chào Hàng Chuyên Nghiệp + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp + Ai Hiếu Khách Hàng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng  OEM  Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo 3 Cuốn Marketing, Bán Hàng Hay- Chào Hàng Chuyên Nghiệp + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp + Ai Hiếu Khách Hàng1/  Chào Hàng Chuyên NghiệpArchimedes nói rằng “Hãy cho tôi một điểm tựa và tôi sẽ nhấc...
: Còn hàng
: Tiki.vn
317.750 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 Cuốn Marketing, Bán Hàng Hay- Chào Hàng Chuyên Nghiệp + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp + Ai Hiếu Khách Hàng

Combo 3 Cuốn Marketing, Bán Hàng Hay- Chào Hàng Chuyên Nghiệp + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp + Ai Hiếu Khách Hàng

1/  Chào Hàng Chuyên Nghiệp

Archimedes nói rằng “Hãy cho tôi một điểm tựa và tôi sẽ nhấc bổng cả Trái Đất”. Trong lĩnh vực bán hàng thì việc chào hàng chính là điểm tựa đầy quyền năng và sức mạnh đó. Ngay cả khi bạn không phải một người may mắn hay quá tài giỏi, chỉ cần bạn có một phong thái làm việc chuyên nghiệp bạn vẫn có thể đạt được thành công.

2/ Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp 

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống vì một lời nói, hành động của mình khiến khách hàng cảm thấy dè chừng, khó xử? Đã bao giờ bạn cảm nhận được sự bất mãn, từ chối của khách hàng khi bạn đang giới thiệu về sản phẩm? Đã bao giờ bạn vô tình khiến khách hàng tức giận và đổi ý vào phút chót?

3/ Ai Hiếu Khách Hàng

Trong đó, từ Chương 1 đến Chương 3 là công đoạn chuẩn bị, giúp bạn nắm được cách xác định đâu là nhóm khách hàng bạn cần hướng đến, đồng thời, bước đầu tìm ra những đặc điểm cơ bản trong nhu cầu và tâm lý của nhóm khách hàng. Từ Chương 4 đến Chương 10, cuốn sách sẽ “vạch ra” những chiến thuật và kỹ năng nắm bắt tâm lý, khiến khách hàng cảm thấy quan tâm và bị thu hút bởi sản phẩm. Hai chương cuối cùng chính là những bước đi quan trọng tiến tới việc chinh phục khách hàng để kết thúc quá trình mua - bán sản phẩm một cách thuận lợi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Minh Long
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273845170
d 4502