Combo 3 cuốn LƯỢC SỬ VẠN VẬT BẰNG HÌNH (Lược sử vũ trụ bằng hình - Lược sử trái đất bằng hình - Lược sử sự sống bằng hình) - Anne Rooney - NXB Kim Đồng (bìa mềm - in màu toàn bộ)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi BÌNH BÁN BOOK 

Mô tả ngắn

Bộ sách đem đến những câu chuyện thú vị, lí giải những thắc mắc về sự hình thành vũ trụ, trái đất và sự sống con người. Tác giả Anne Rooney – người chuyên viết các thể loại sách khoa học dành cho thiế...
: Còn hàng
: Tiki.vn
417.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 cuốn LƯỢC SỬ VẠN VẬT BẰNG HÌNH (Lược sử vũ trụ bằng hình - Lược sử trái đất bằng hình - Lược sử sự sống bằng hình) - Anne Rooney - NXB Kim Đồng (bìa mềm - in màu toàn bộ)

Bộ sách đem đến những câu chuyện thú vị, lí giải những thắc mắc về sự hình thành vũ trụ, trái đất và sự sống con người. Tác giả Anne Rooney – người chuyên viết các thể loại sách khoa học dành cho thiếu nhi sẽ đưa các bạn nhỏ bước vào chuyến phiêu lưu trở về thời xa xưa và khám phá những điều bí ẩn vô cùng lí thú.

1/ LƯỢC SỬ VŨ TRỤ BẰNG HÌNH - Hành trình vượt không gian và thời gian

“Vụ Nổ Lớn” lớn đến mức nào? Mặt Trời, Mặt Trăng và các hành tinh trong hệ Mặt Trời của chúng ta đến từ đâu? Liệu nhân loại có đơn độc trong vũ trụ này?

Câu chuyện vĩ đại nhất chính là câu chuyện về toàn bộ vũ trụ. Vũ trụ là tất cả những gì tồn tại trong không gian, và theo như chúng ta biết, là tất cả những gì đã từng tồn tại trong thời gian. Nó bao la rộng lớn không thể tưởng tượng được, đầy ắp những điều kì thú và bí ẩn đã mê hoặc con người từ hàng nghìn năm nay.

Lược Sử Vũ Trụ Bằng Hình - Hành Trình Vượt Không Gian Và Thời Gian kể lại cho bạn đọc câu chuyện về vũ trụ của chúng ta, từ nguồn gốc của vật chất và năng lượng cho đến những điều kì diệu khác. Thông qua những bức tranh minh họa kì vĩ về không gian vũ trụ và nội dung kiến thức khoa học mới mẻ, chúng ta sẽ được khám phá nguyên lí khoa học phía sau mọi thứ, từ hạt quark nhỏ bé đến các siêu tân tinh đồ sộ, và nhìn sâu hơn vào những bí ẩn vẫn chưa được giải đáp.

2/ LƯỢC SỬ TRÁI ĐẤT BẰNG HÌNH - Từ cát bụi đến đô thị hiện đại

Ngày xửa ngày xư cách đây khoảng 4,5 tỉ năm, một hành tinh trẻ hình thành từ đám bụi sao đang quay tròn trong nhánh Thợ Săn (Orion) của thiên hà mang tên Ngân Hà. Tên của hành tinh đó là Trái Đất.

Suốt hàng nghìn năm nay, con người luôn băn khoăn về sự sinh thành của Trái Đất. Mọi thứ bắt nguồn từ đâu? Sự sống bắt đầu như thế nào? Tương lai sẽ ra sao? Tất cả những thắc mắc trên đây và nhiều câu hỏi lí thú khác sẽ được khám phá trong Lược Sử Trái Đất Bằng Hình - Từ Cát Bụi Đến Đô Thị Hiện Đại.

Cuốn sách mang đến câu chuyện khó tin về lịch sử hình thành và phát triển của Trái Đất, từ một khối đá rực lửa thành một hành tinh khoác màu xanh cây cỏ và sôi động sự sống. Với những kết luận khoa học tân tiến nhất và hình minh họa sống động, Lược Sử Trái Đất Bằng Hình - Từ Cát Bụi Đến Đô Thị Hiện Đại dẫn dắt bạn đọc tìm hiểu nhiều điều thú vị ẩn sau tất cả mọi thứ: từ núi lửa đến thời tiết, nguồn gốc của Mặt Trăng và núi non, khởi đầu của nhân loạ

3/ LƯỢC SỬ SỰ SỐNG BẰNG HÌNH - Tiến hóa diệu kì

Thứ gì đã tạo nên tế bào? Nếu con người tiến hóa từ loài khỉ thì tại sao bây giờ loài khỉ vẫn tiếp tục tồn tại? Tại sao những chú chim có thể sải cánh bay?

Lược Sử Sự Sống Bằng Hình – Tiến Hóa Diệu Kì mời gọi bạn đọc khám phá hành trình phi thường của quá trình tiến hóa: từ sự xuất hiện của những sinh vật sống đầu tiên cho đến các loài thú khổng lồ như khủng long, voi ma-mút, và cuối cùng là các dạng sống phong phú ngày nay.

Thông qua những hình minh họa độc đáo và rực rỡ cùng nội dung kiến thức ngắn gọn, súc tích, Lược Sử Sự Sống Bằng Hình – Tiến Hóa Diệu Kì mang đến lời giải cho câu hỏi quan trọng bậc nhất của sinh học hiện đại: Làm thế nào mà chọn lọc tự nhiên – một nguyên tắc vô cùng đơn giản – đã tạo ra sự sống đa dạng trên Trái Đất?

***

(Bìa mềm – in màu toàn bộ) Combo 3 cuốn LƯỢC SỬ VẠN VẬT BẰNG HÌNH

Anne Rooney

NXB Kim Đồng

Đối tượng: Thiếu niên (11 – 15)

***

Thông số cơ bản:

Khuôn Khổ: 21x26 cm

Số trang: 384 tổng cộng

Cân nặng: 1500 gr

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 384
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t194769901
d 4512