Combo 3 cuốn khám phá bí mật về Hoàng Tử Bé: Hoàng Tử Bé (Nhã Nam)+ Le Petit Prince - Những Điều Hoàng Tử Bé Nói Với Tôi (Bloom Books - AZ) + Mã 612: Ai Đã Giết Hoàng Tử Bé (Nhã Nam)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Văn học thiếu nhi OEM  Xem thêm Văn học thiếu nhi bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1. Hoàng Tử Bé- Kích thước: 15 x 23 cm- Dịch Giả: Trác Phong- Loại bìa: Bìa mềm- Số trang: 102- Nội dung: Hoàng tử bé là câu chuyện kể về một phi công phải hạ cánh khẩn cấp trong sa mạc. Anh gặp...
: Còn hàng
: Tiki.vn
262.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 cuốn khám phá bí mật về Hoàng Tử Bé: Hoàng Tử Bé (Nhã Nam)+ Le Petit Prince - Những Điều Hoàng Tử Bé Nói Với Tôi (Bloom Books - AZ) + Mã 612: Ai Đã Giết Hoàng Tử Bé (Nhã Nam)

1. Hoàng Tử Bé

- Kích thước: 15 x 23 cm

- Dịch Giả: Trác Phong

- Loại bìa: Bìa mềm

- Số trang: 102

- Nội dung: 

Hoàng tử bé là câu chuyện kể về một phi công phải hạ cánh khẩn cấp trong sa mạc. Anh gặp một cậu bé, người hóa ra là một hoàng tử từ hành tinh khác đến. Hoàng tử kể về những cuộc phiêu lưu của em trên Trái Đất và về bông hồng quí giá trên hành tinh của em.

2. Le Petit Prince - Những Điều Hoàng Tử Bé Nói Với Tôi

- Kích thước: 13 x 19 cm

- Dịch Giả: Danh Việt

- Loại bìa: Bìa mềm

- Số trang: 192

- Nội dung: 

Cuốn sách là những chiêm nghiệm, những bài học rút ra từ cuốn sách kinh điển Hoàng tử bé. Những bài học của hoàng tử bé được lý giải một cách thật gần gũi và sâu sắc. Hãy giải thoát bản thân khỏi ánh nhìn của người khác, chấp nhận đôi khi bị hiểu lầm, dành thời gian để sống, biết yêu thương và khiêm nhường… Nếu đôi khi, bạn cảm thấy lạc lõng trong một thế giới đang chuyển động quá nhanh khiến bạn không còn nhận ra chính mình, hãy làm như hoàng tử bé: Hãy tìm đứa trẻ đang ngủ yên trong bạn!

3. Mã 612: Ai Đã Giết Hoàng Tử Bé

- Kích thước: 14x20.5 cm

- Dịch Giả: Nguyễn Thị Tươi

- Loại bìa: Bìa mềm

- Số trang: 283

- Nội dung:

Hoàng tử bé, câu chuyện kỳ lạ mà hấp dẫn, là cuốn sách được dịch ra nhiều thứ tiếng nhất chỉ sau Kinh Thánh và là một trong số những cuốn sách bán chạy hàng đầu thế giới. Hình ảnh cậu hoàng tử nổi tiếng toàn cầu với mái tóc vàng óng như lúa mì, biến mất vì bị một con rắn cắn. Nhưng liệu rằng sự thật có đơn giản như vậy? Liệu có ai từng tự hỏi: “Ai đã giết Hoàng tử bé?” Saint-Exupéry đã không tiết lộ danh tính kẻ sát nhân trong cuốn sách của mình, và vài tháng sau khi cuốn sách được ra mắt, chính ông cũng biến mất một cách đầy bí ẩn. Mã 612: Ai đã giết Hoàng tử bé? lần tìm những giải thuyết, những kẻ tình nghi và cả động cơ để cuối cùng hé lộ sự thật bất ngờ về bí mật của Saint-Exupéry cùng cuốn sách đậm tính triết học và chứa đầy ẩn ý của vị nhà văn-phi công.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t201423214
d 3107