Combo 2Q: Thao Túng Tâm Lý + Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội (Top Sách Tâm Lí Học Bán Chạy)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1/ Thao Túng Tâm Lý Trong cuốn “Thao túng tâm lý”, tác giả Shannon Thomas giới thiệu đến độc giả những hiểu biết liên quan đến thao túng tâm lý và lạm dụng tiềm ẩn.Shannon Thomas giới thiệu những ki...
: Còn hàng
: Tiki.vn
279.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2Q: Thao Túng Tâm Lý + Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội (Top Sách Tâm Lí Học Bán Chạy)

1/ Thao Túng Tâm Lý 

Trong cuốn “Thao túng tâm lý”, tác giả Shannon Thomas giới thiệu đến độc giả những hiểu biết liên quan đến thao túng tâm lý và lạm dụng tiềm ẩn.

Shannon Thomas giới thiệu những kiến thức cơ bản về đặc điểm, các dạng của lạm dụng tâm lý nói chung, thao túng tâm lý nói riêng, và cung cấp cho người đọc hành trình chữa lành gồm 6 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Tuyệt vọng
  • Giai đoạn 2: Nhận diện
  • Giai đoạn 3: Thức tỉnh
  • Giai đoạn 4: Những ranh giới
  • Giai đoạn 5: Phục hồi
  • Giai đoạn 6: Duy trì

Bằng những kiến thức chuyên sâu và sự thấu hiểu, tác giả sẽ giúp bạn từng bước vượt qua những rắc rối của thao túng tâm lý, lạm dụng tiểm ẩn để có cuộc sống ý nghĩa và lành mạnh hơn.

2/ Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội

Tội phạm, nhất là những vụ án mạng, luôn là một chủ đề thu hút sự quan tâm của công chúng, khơi gợi sự hiếu kỳ của bất cứ ai. Một khi đã bắt đầu theo dõi vụ án, hẳn bạn không thể không quan tâm tới kết cục, đặc biệt là cách thức và động cơ của kẻ sát nhân, từ những vụ án phạm vi hẹp cho đến những vụ án làm rúng động cả thế giới.

Bằng giọng văn sắc bén, “Tâm lý học tội phạm - phác họa chân dung kẻ phạm tội” hứa hẹn dẫn dắt người đọc đi qua các cung bậc cảm xúc từ tò mò, ngạc nhiên đến sợ hãi, hoang mang tận cùng. Chúng ta sẽ lần tìm về quá khứ để từng bước gỡ những nút thắt chưa được giải, khiến ta "ngạt thở" đọc tới tận trang cuối cùng.

Hy vọng cuốn sách sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc, rõ ràng hơn về bộ môn tâm lý học tội phạm và có thể rèn luyện thêm sự tư duy, nhạy bén.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t248191579
d 4502