Combo 2Q Sách Tư Duy - Kĩ Năng Sống : Ranh Giới Tự Do + Vượt Lên Trật Tự - 12 Quy Tắc Cho Cuộc Sống

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

1. Ranh Giới Tự DoTạo dựng mối quan hệ tích cực và lành mạnhBạn buồn phiền vì người khác nhưng không dám lên tiếng?Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng từng mang trong lòng nhiều nỗi bực bội, luôn hy...
: Còn hàng
: Tiki.vn
459.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2Q Sách Tư Duy - Kĩ Năng Sống : Ranh Giới Tự Do + Vượt Lên Trật Tự - 12 Quy Tắc Cho Cuộc Sống

1. Ranh Giới Tự Do

Tạo dựng mối quan hệ tích cực và lành mạnh

Bạn buồn phiền vì người khác nhưng không dám lên tiếng?

Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng từng mang trong lòng nhiều nỗi bực bội, luôn hy vọng người khác đoán được tâm trạng và mong muốn của mình. Nhưng rồi sau khi trải qua nhiều chuyện, chúng ta nhận ra rằng không ai đoán biết được nhu cầu của ai cả, bởi ai cũng có cuộc sống của riêng họ.

Có những điều mà bạn cảm thấy khó mở lời, chẳng hạn như nói với người khác rằng bạn không thể giúp đỡ họ, bởi vì bạn sợ làm người khác nổi giận và cũng không biết lựa lời phù hợp. Bạn sợ nếu bạn sống vì mình thì sẽ làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Trong khi đó, nếu bạn cứ luôn sống vì người khác thì bản thân bạn lại chịu tổn hại lớn hơn rất nhiều.

Nếu bạn đã từng trải qua cảm giác này, thì đó là lúc bạn đang “có vấn đề về ranh giới”.

2. Vượt Lên Trật Tự - 12 Quy Tắc Cho Cuộc Sống 

Chúng ta đang sống trong một thế giới có nhiều tổn thương bởi dịch bệnh, thảm họa, thiên tai, nguy cơ chiến tranh, sự chia rẽ giàu – nghèo… Lần đầu tiên từ mấy thập kỷ nay, xã hội lại phải đối đầu với nhiều cuộc khủng hoảng đến cùng một lúc.

Điều này không khỏi khiến ta hoang mang tự đặt câu hỏi: “Ta phải đối diện với những hỗn độn liên tiếp này như thế nào?” Nhưng “Sự thật là thế giới luôn tồn tại những điều ta không biết và không thể dự đoán trước. Hỗn độn là sự bất thường, sự mới mẻ, sự bất định, sự biến đổi, sự đột biến, và sự thoái hóa khi những gì ta xem là hiển nhiên bỗng trở nên lung lay, nghiêng ngả.”

Bản chất của cuộc sống vốn là bất định, nhưng gần như con người có khuynh hướng bẩm sinh thích những thứ “mang tính xác định", chúng ta luôn cố áp đặt lên thế giới những trật tự mặc dù những hiểu biết về cách thế giới vận hành của con người chưa bao giờ là đủ. Điều này vô hình chung khiến ta chìm trong hốt hoảng, bất lực mỗi khi rơi vào hỗn loạn trong một thế giới luôn biến đổi không ngừng. Chúng ta trở nên yếu đuối và kiệt quệ tinh thần vì những sự đổi thay diễn ra theo cách ta không ngờ tới; vì thế, để có khả năng chống lại những đả kích của biến đổi, chỉ có một cách duy nhất đó là: vượt ra khỏi trật tự để đối diện với hỗn độn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t195636818
d 4512