Combo 2Q Sách Tư Duy - Kĩ Năng Sống : Mood Book - Đọc Vị Cảm Xúc + Tâm Lý Học Hành Vi

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

1. Mood Book - Đọc Vị Cảm Xúc [ThaiHaBooks] Tâm lý học đâu cần phải phức tạp Với những mô tả về nét đặc trưng của 100 tâm trạng, cảm xúc, cảm giác, trạng thái tinh thần và các tật trong tính cách, cù...
: Còn hàng
: Tiki.vn
259.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2Q Sách Tư Duy - Kĩ Năng Sống : Mood Book - Đọc Vị Cảm Xúc + Tâm Lý Học Hành Vi

1. Mood Book - Đọc Vị Cảm Xúc 

[ThaiHaBooks] Tâm lý học đâu cần phải phức tạp Với những mô tả về nét đặc trưng của 100 tâm trạng, cảm xúc, cảm giác, trạng thái tinh thần và các tật trong tính cách, cùng với một vài rối loạn khí sắc, cuốn sách này đem đến một cách tiếp cận gần gũi để bạn có thể hiểu bản thân, thách thức lối tư duy của mình và tiếp tục tiến bước theo một cách tích cực. Dựa trên những lời khuyên rõ ràng và dễ hiều về các dấu hiệu và triệu chứng, về việc những tâm trạng và cảm xúc biểu hiện ra ngoài như thế nào, đồng thời cả sự hỗ trợ và định hướng trong việc đối phó với chúng, bạn có thể học cách: Nhận ra các triệu chứng mà bản thân có lẽ đang trải qua Đưa ra những phương thức tiếp cận thường thức cho những khó khăn trong cuộc sống Xác định được những chướng ngại của bản thân Nâng cao sự tự nhận thức về bản thân Hãy chọn ngẫu nhiên một tâm trạng để khám phá, hoặc lần theo phần danh sách liệt kê khi bạn muốn giải quyết một vấn đề cụ thể nào đó. Dù cuốn sách được sử dụng như một sự chỉ dẫn mang tính tham khảo, hoặc dung để tự giúp bản thân, hay dung để làm việc với người khác ở vai trò là phụ huynh hay chuyên gia, bạn đều có thể có sự hiểu biết rõ ràng cũng như sự tự tin cần thiết để đạt được sức mạnh tiềm tàng cao nhất của bản thân.

2. Tâm Lý Học Hành Vi 

Cuốn sách giúp bạn thấu hiểu bản thân mình và tâm lý những người xung quanh!

Được chấp bút bởi bậc thầy tâm lý hàng đầu Trung Quốc Khương Nguy.

Tâm lý học theo chủ nghĩa hành vi phát triển đến đỉnh cao vào những năm 1920 của thế kỷ XX tại Mỹ, giữ vị trí chủ đạo trong lĩnh vực tâm lý học trong suốt ba mươi năm sau đó tại đất nước này.

Không chỉ là một bộ môn khoa học trong phòng thực nghiệm, mà quan trọng hơn, những lý luận của tâm lý học hành vi giúp con người tự nhìn nhận bản thân, tự điều chỉnh tâm lý, đồng thời thông qua hành vi để nắm bắt và thấu hiểu tâm lý, đồng thời thông qua hành vi để nắm bắt và thấu hiểu tâm lý của những người xung quanh.

Hành vi chính là tấm gương phản chiếu tâm lý của con người, qua đó, chúng ta tự soi chiếu bản thân, học cách chung sống hòa thuận với chính mình, bên cạnh đó cũng có thể hiểu rõ người khác và thiết lập mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội.

Khi mỗi người trong chúng ta đều học được cách trực tiếp đối diện với bản chất thật sự trong tâm hồn, vậy việc trở thành người thầy cho chính mình cũng không còn là mơ ước xa vời nữa.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t195704002
d 4317