Combo 2Q Sách Tâm Lý : Tâm Trí Tội Phạm + Tâm Lý Phạm Tội Của Những Kẻ Khốn Cùng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà Sách Vĩnh Thụy 

Mô tả ngắn

1/ Tâm Trí Tội Phạm“Nếu chúng ta đánh đổi đạo đức để lấy những tiến bộ khoa học, những kết quả đạt chỉ là tội ác.” Trong cuốn sách này, tác giả Sam Kean sẽ dẫn lối người đọc một cách thành thạo hệt n...
: Còn hàng
: Tiki.vn
376.000 ₫ 418.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2Q Sách Tâm Lý : Tâm Trí Tội Phạm + Tâm Lý Phạm Tội Của Những Kẻ Khốn Cùng

1/ Tâm Trí Tội Phạm

“Nếu chúng ta đánh đổi đạo đức để lấy những tiến bộ khoa học, những kết quả đạt chỉ là tội ác.” Trong cuốn sách này, tác giả Sam Kean sẽ dẫn lối người đọc một cách thành thạo hệt như một hướng dẫn viên du lịch lâu năm trải qua chuyến hành trình suốt hai nghìn năm lịch sử, bắt đầu từ những hành động đen tối của Cleopatra ở Ai Cập cổ đại.

Cuốn sách tiết lộ nguồn gốc của phần lớn khoa học hiện đại về hoạt động buôn bán nô lệ xuyên Đại Tây Dương vào những năm 1700, cũng như vai trò của Thomas Edison với sự ra đời của ghế điện và logic sai lệch của những điệp viên đã thâm nhập vào Dự án Manhattan. Nhưng những tội lỗi của khoa học không phải tất cả đều được chôn vùi an toàn trong quá khứ. Kean nhắc nhở chúng ta rằng nhiều trong số đó vẫn còn ảnh hưởng đến chúng ta ngày nay.

2/ Tâm Lý Phạm Tội Của Những Kẻ Khốn Cùng

Tội ác từ đâu mà có?

Ranh giới thiện – ác mong manh tới mức nào?

Trong cuốn sách “Tâm lý phạm tội của những kẻ khốn cùng” sẽ mang đến câu trả lời vô cùng chân thực từ một ví dụ giả định kinh điển của thế kỷ. Được lấy cảm hứng từ cuốn The case of the Speluncean Explorers (tạm dịch: Vụ án những nhà thám hiểm Speluncean) của tác giả Lon Fuller, được xuất bản lần đầu trên tạp chí Havard Law Review năm 1949. Cuốn sách kể về một vụ án pháp lý hư cấu được coi là vĩ đại nhất mọi thời đại, với những tư tưởng pháp luật hiển hình. Bản thảo gốc được in đầy đủ trong cuốn sách này, nói về năm nhà thám hiểm bị kẹt trong hang động, phải ăn thịt một người bạn đồng hành để có thể sống sót. Sau khi được giải cứu, họ bị truy tố tội danh giết người - một tội danh chắc chắn phải nhận án tử hình. Bản thảo của Fuller đã tạo ra năm vị thẩm phán Tòa án tối cao để đưa ra những tình huống pháp lý khó phân xử trong vụ án.

Và trong cuốn sách này, tác giả Peter Suber đã tiếp tục thêm vào chín quan điểm mới hợp thời đại hơn để làm sáng tỏ được nguồn gốc tội ác của những nhà thám hiểm. Thông qua những lập luận được coi là “cuộc chiến pháp lý kinh điển của thế kỷ”, cuốn sách sẽ là câu trả lời thực sự thuyết phục cho câu hỏi “Tội ác sinh ra từ đâu?”.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
SKU t242424155
d 4512