Combo 2Q Sách Nghiên Cứu Về Tâm Lí Con Người: Tâm Trí Và Hành Vi Tội Phạm + Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

1. Tâm Trí Và Hành Vi Tội Phạm Theo nhà triết học người Đức nổi tiếng thế kỷ 19, Friedrich Nietzsche, xấu xa là một trải nghiệm chủ quan, chứ không phải là một đặc tính gắn liền với một người, một vậ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
319.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2Q Sách Nghiên Cứu Về Tâm Lí Con Người: Tâm Trí Và Hành Vi Tội Phạm + Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội

1. Tâm Trí Và Hành Vi Tội Phạm 

Theo nhà triết học người Đức nổi tiếng thế kỷ 19, Friedrich Nietzsche, xấu xa là một trải nghiệm chủ quan, chứ không phải là một đặc tính gắn liền với một người, một vật hay một hành động.

Cuốn sách “Tâm trí và hành vi tội phạm” sẽ tập trung khám phá một phần khoa học đằng sau ẩn ý này, từ một phổ khái niệm và quan niệm thường gắn với từ xấu xa. Đây là một nghiên cứu về thói giả nhân giả nghĩa của con người, sự phi lý của cái ác, sự điên rồ và đồng cảm thường thấy. Cuốn sách sẽ khiến bạn phải xét lại và định hình lại ý nghĩa về cái ác hay sự xấu xa.

2. Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội

Lấy 36 vụ án CÓ THẬT kinh điển nhất trong hồ sơ tội phạm của FBI, “Tâm lý học tội phạm - phác họa chân dung kẻ phạm tội” mang đến cái nhìn toàn cảnh của các chuyên gia về chân dung tâm lý tội phạm. Trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào phân tích được tâm lý và hành vi tội phạm, từ đó khôi phục sự thật thông qua các manh mối, từ hiện trường vụ án, thời gian, dấu tích,… để tìm ra kẻ sát nhân thực sự.

Bằng giọng văn sắc bén, “Tâm lý học tội phạm - phác họa chân dung kẻ phạm tội” hứa hẹn dẫn dắt người đọc đi qua các cung bậc cảm xúc từ tò mò, ngạc nhiên đến sợ hãi, hoang mang tận cùng. Chúng ta sẽ lần tìm về quá khứ để từng bước gỡ những nút thắt chưa được giải, khiến ta "ngạt thở" đọc tới tận trang cuối cùng.

Hy vọng cuốn sách sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc, rõ ràng hơn về bộ môn tâm lý học tội phạm và có thể rèn luyện thêm sự tư duy, nhạy bén.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t200617584
d 4502