Combo 2Q: Không Phải Sói Nhưng Cũng Đừng Là Cừu + Thao Túng Tâm Lý (Top Sách Tâm Lí Học Bán Chạy Nhất)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1. Không Phải Sói Nhưng Cũng Đừng Là CừuCuốn sách “Không phải sói nhưng cũng đừng là cừu” của tác giả Lê Bảo Ngọc - admin Tâm Lý Học Tổ Kén đồng thời là Giám đốc Trung tâm Pháp Luật và Văn hóa sẽ là ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
259.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2Q: Không Phải Sói Nhưng Cũng Đừng Là Cừu + Thao Túng Tâm Lý (Top Sách Tâm Lí Học Bán Chạy Nhất)

1. Không Phải Sói Nhưng Cũng Đừng Là Cừu

Cuốn sách “Không phải sói nhưng cũng đừng là cừu” của tác giả Lê Bảo Ngọc - admin Tâm Lý Học Tổ Kén đồng thời là Giám đốc Trung tâm Pháp Luật và Văn hóa sẽ là câu trả lời thấu suốt và khiến bạn phải đặt ra câu hỏi cho lối tư duy bấy lâu bạn luôn nghĩ là đúng. Bạn sẽ là người giải phóng chính mình, khỏi gông xiềng của định kiến, quy chuẩn cũ kĩ vốn được thiết lập lên để mang lại lợi ích cho kẻ khác. Và bạn sẽ không còn phải lăn tăn giữa tốt và xấu, sói hay cừu, vì điều đó là không quan trọng. Bạn sẽ tìm được chính mình và muốn là chính mình sau từng trang sách của “Không phải sói mà cũng đừng là cừu"

Không phải sói, cũng đừng là cừu - Cuốn sách đập tan những định kiến cũ kỹ, kiến tạo tư duy và giúp bạn xây dựng lại chính mình!

2.Thao Túng Tâm Lý

Shannon Thomas giới thiệu những kiến thức cơ bản về đặc điểm, các dạng của lạm dụng tâm lý nói chung, thao túng tâm lý nói riêng, và cung cấp cho người đọc hành trình chữa lành gồm 6 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Tuyệt vọng
  • Giai đoạn 2: Nhận diện
  • Giai đoạn 3: Thức tỉnh
  • Giai đoạn 4: Những ranh giới
  • Giai đoạn 5: Phục hồi
  • Giai đoạn 6: Duy trì

Bằng những kiến thức chuyên sâu và sự thấu hiểu, tác giả sẽ giúp bạn từng bước vượt qua những rắc rối của thao túng tâm lý, lạm dụng tiểm ẩn để có cuộc sống ý nghĩa và lành mạnh hơn.

Trong cuốn “Thao túng tâm lý”, tác giả Shannon Thomas giới thiệu đến độc giả những hiểu biết liên quan đến thao túng tâm lý và lạm dụng tiềm ẩn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t219135105
d 4317