Combo 28 cuốn truyện tranh thiếu nhi hay cho trẻ em - Quà Noel - Quà Trung Thu - Quà 1.6 - Trường Phương Books

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Trường Phương Bookstore 

Mô tả ngắn

Những cuốn sách viết dành cho thiếu nhi của những tác giả thời xưa vẫn là một “món quà quý” dành cho trẻ nhỏ ở đương thời, và với cách viết truyện cuốn hút kèm những bài học sâu sắc mà dễ hiểu, thì vi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
766.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 28 cuốn truyện tranh thiếu nhi hay cho trẻ em - Quà Noel - Quà Trung Thu - Quà 1.6 - Trường Phương Books

Những cuốn sách viết dành cho thiếu nhi của những tác giả thời xưa vẫn là một “món quà quý” dành cho trẻ nhỏ ở đương thời, và với cách viết truyện cuốn hút kèm những bài học sâu sắc mà dễ hiểu, thì việc mang lại những bộ truyện ấy trong một “hình dáng mới” vẫn là điều nên làm ở thời đại này.
Với việc sở hữu những tư liệu này, những cuốn sách do những tác giả như Khái Hưng, Thiện Sĩ, Thế Lữ,… sẽ trở lại với những bạn đọc thiếu nhi, cùng với đó là những sự bất ngờ, cuốn hút của từng dòng chữ.
Kèm theo đó, trong bộ truyện này chủ yếu là những cuốn sách của những tác giả mà chúng ta “không ngờ tới” là họ có viết truyện dành cho thiếu nhi, nhưng thực ra với mỗi cuốn sách họ viết, đó đều là một nguồn tri thức hay và thân thuộc cho lứa tuổi này.
Hãy nhanh tay mang những cuốn sách này về để tặng cho các bạn thiếu nhi, để các bạn được trở lại với văn hóa đọc vốn đã dần phai mờ trong thời đại công nghệ này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty cổ phần đầu tư phát triển Trường Phương
Ngày xuất bản 2022-12-20 21:42:09
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t212089094
d 4323