Combo 2 quyển : Người Đao Phủ Thành Đại La + Người Bóng Bay

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1. Người Đao Phủ Thành Đại LaDưới thời hôn quân Lê Ngọa Triều, dân chúng đói khổ, lầm than, mạng người bị coi như cỏ rác, uất hận không sao kể xiết. Khu pháp trường bên sông Tô Lịch không khi nào thi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
294.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 quyển : Người Đao Phủ Thành Đại La + Người Bóng Bay

1. Người Đao Phủ Thành Đại La

Dưới thời hôn quân Lê Ngọa Triều, dân chúng đói khổ, lầm than, mạng người bị coi như cỏ rác, uất hận không sao kể xiết. Khu pháp trường bên sông Tô Lịch không khi nào thiếu mùi máu tanh với những chiếc đầu lâu trên cổng thành và một gã đao phủ mà chỉ nghe tên người ta đã rụng rời. Tất cả để làm khiếp nhược bất cứ ý đồ phản kháng nào. Nhưng rồi có một người, một tráng sĩ phong thái kiêu dũng, kiếm pháp vô song, tấm lòng trượng nghĩa,

Cùng với Kỳ nữ gò Ôn Khâu, Hoài Điệp Thứ Lang Đinh Hùng đã viết thêm một thiên kiếm hiệp dã sử li kỳ, cuốn hút, thể hiện trí tưởng tượng phong phú và bút lực mạnh mẽ. Vừa hào hùng vừa lãng mạn, tiểu thuyết Người đao phủ thành Đại La là khúc tráng ca của tinh thần nghĩa hiệp và tấm lòng tha thiết với giang sơn.

2. Người Bóng Bay

ngày nọ, phát hiện mình sở hữu dị năng, gã nhân viên công ty tổ chức tiệc quyết định chuyển sang hành nghề sát thủ dưới biệt danh Người Bóng Bay. Gã có thể làm hài lòng các thân chủ đa dạng với đủ thứ yêu cầu trời ơi đất hỡi nhất, trở thành huyền thoại đô thị một thời. Nhưng trong khi giải quyết “rắc rối” cho khách hàng, gã cũng đồng thời tự chuốc lấy rắc rối vào thân.

Rốt cuộc, siêu năng lực ấy là món quà hay lời nguyền

Người Bóng Bay gồm 9 mẩu truyện, được viết dàn trải trong 9 năm song kết nối khéo léo với nhau để tạo nên một vở kịch đấu trí đầy chất hài hước đen, là “ván chơi domino” thú vị giữa Chan Ho-Kei của quá khứ và hiện tại.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t270143063
d 4502