Combo 2 quyên : Người Đao Phủ Thành Đại La + Bụi Sao

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1. Người Đao Phủ Thành Đại LaDưới thời hôn quân Lê Ngọa Triều, dân chúng đói khổ, lầm than, mạng người bị coi như cỏ rác, uất hận không sao kể xiết. Khu pháp trường bên sông Tô Lịch không khi nào thi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
230.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 quyên : Người Đao Phủ Thành Đại La + Bụi Sao

1. Người Đao Phủ Thành Đại La

Dưới thời hôn quân Lê Ngọa Triều, dân chúng đói khổ, lầm than, mạng người bị coi như cỏ rác, uất hận không sao kể xiết. Khu pháp trường bên sông Tô Lịch không khi nào thiếu mùi máu tanh với những chiếc đầu lâu trên cổng thành và một gã đao phủ mà chỉ nghe tên người ta đã rụng rời. Tất cả để làm khiếp nhược bất cứ ý đồ phản kháng nào. Nhưng rồi có một người, một tráng sĩ phong thái kiêu dũng, kiếm pháp vô song, tấm lòng trượng nghĩa,

Cùng với Kỳ nữ gò Ôn Khâu, Hoài Điệp Thứ Lang Đinh Hùng đã viết thêm một thiên kiếm hiệp dã sử li kỳ, cuốn hút, thể hiện trí tưởng tượng phong phú và bút lực mạnh mẽ. Vừa hào hùng vừa lãng mạn, tiểu thuyết Người đao phủ thành Đại La là khúc tráng ca của tinh thần nghĩa hiệp và tấm lòng tha thiết với giang sơn.

2. Bụi Sao 

Đến tuổi cập kê, Tristran Thorn đem lòng si mê một thiếu nữ xinh đẹp trong ngôi làng Bức Tường nơi anh lớn lên. Vì lời hứa sẽ cùng cô sánh vai trong thánh đường, chàng trai trẻ khăn gói lên đường tiến vào Xứ Tiên để tìm một ngôi sao băng từ trên trời rơi xuống. Chuyến phiêu lưu ở xứ sở kỳ lạ, rùng rợn mà đầy nhiệm màu đã xoay chuyển con người và thế giới quan của Tristran theo những cách anh chưa từng ngờ đến, biến anh thành một người hùng chân chính trong câu chuyện của mình.

Cổ quái và nhân văn, đen tối và giàu cảm xúc, Bụi sao đem đến vô khối những câu chuyện chưa kể đằng sau cuộc hành trình tầm mộng của một vị anh hùng trẻ tuổi, cốt để chứng tỏ rằng chuyện thần tiên thực chất cũng dành cho người lớn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t270145467
d 4502