Combo 2 Quyển : Ai Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm nn + Bán hàng có tâm: 10 sự thật mọi nhân viên bán hàng cần biết (Heart and Sell) nn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng  OEM  Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1.Ai Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm nnCuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
295.200 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Quyển : Ai Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm nn + Bán hàng có tâm: 10 sự thật mọi nhân viên bán hàng cần biết (Heart and Sell) nn

1.Ai Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm nn

Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng có tâm.

Bán hàng là một cuộc chơi khốc liệt, chứa đầy những lời từ chối, căng thẳng. Để khác biệt hóa, người bán hàng phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của con người, phải thật sự lắng nghe cảm xúc phía sau những lời khách hàng nói, và điều quan trọng nhất là phải biết cân bằng giữa trái tim và doanh số.

Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ học được:

Cách kết hợp giữa bán hàng và cốt lõi mối quan hệ giữa người với người

Sắp xếp quy trình bán hàng sao cho phù hợp với hành trình mua của khách hàng

Khám phá 7 động cơ chính tác động đến mọi quyết định của khách hàng

Hiểu được 6 phản đối cốt lõi của khách hàng và cách vô hiệu hóa chúng

10 sự thật phổ biến để đạt được chỉ tiêu doanh số mà không phải bán rẻ lương tâm

Chúng ta vẫn được nghe rằng, trong nấu ăn cũng như trong tình yêu, ta phải đặt trái tim mình vào đó; và giờ đây, bán hàng cũng vậy, hãy đặt vào việc đó cả trái tim!

2. Bán hàng có tâm: 10 sự thật mọi nhân viên bán hàng cần biết (Heart and Sell)

Al và Học máy chính là tương lai của kinh doanh - và cuốn sách này cung cấp cho các nhà sáng tạo và chuyên gia marketing một cẩm nang về công nghệ sẽ cách mạng hóa cách chúng ta bán hàng, giúp chúng ta đón đầu và tận dụng sức mạnh vô song của cặp công nghệ song sinh này.

Không chỉ là một tài liệu tóm lược dễ hiểu về công nghệ, cuốn sách này vượt ra khỏi phạm vi khái niệm để chỉ cho bạn: Làm thế nào để có thể vận dụng Al và Học máy theo những cách thể hiện được tinh thần của con người? Chúng ta có thể biến đổi những cải tiến công nghệ lạnh lùng thành các công cụ sáng tạo giúp tạo nên những mối quan hệ sâu sắc giữa con người với nhau như thế nào?

Các chương trong sách giải quyết vô số chủ đề liên quan đến kinh doanh, từ việc định giá và các chương trình khuyến mãi đến tương lai của các công ty nghiên cứu thị trường và quảng cáo.

Không chỉ truyền cảm hứng cho các chuyên gia marketing hoặc nhà cải tiến sản phẩm; sách mang tới một lượng kiến thức gợi mở to lớn để giúp bạn khi đặt sách xuống sẽ nghĩ xem mình có thể làm gì!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t270751022
d 4502