Combo 2 cuốn Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Nghệ Thuật Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân + Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà Sách Vĩnh Thụy 

Mô tả ngắn

1. Nghệ Thuật Xây Dựng Thương Hiệu Cá NhânKhi cuộc sống đang biến đổi với tốc độ tên lửa, bạn rất dễ rơi vào lối mòn làm những việc tưởng chừng như hiệu quả, nhưng lại không thật sự đưa bạn tiến tới ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
270.500 ₫ 298.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Nghệ Thuật Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân + Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

1. Nghệ Thuật Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

Khi cuộc sống đang biến đổi với tốc độ tên lửa, bạn rất dễ rơi vào lối mòn làm những việc tưởng chừng như hiệu quả, nhưng lại không thật sự đưa bạn tiến tới mục tiêu của mình. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân giúp bạn định vị lại hình ảnh của mình trong nền kinh tế nhiều biến động, vượt qua những cản trở đang ngáng đường bạn để giành lấy cơ hội.

Cuốn sách “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân” cung cấp thông tin vượt xa những bí quyết sơ đẳng mà có thể bạn từng nghe (và thử) trước đây. Dựa trên nền tảng kinh nghiệm của một nhà tâm lý học, nhà tuyển dụng và tư vấn nghề nghiệp, tác giả Dawn Graham sẽ trao cho bạn các công cụ cần thiết để đạt được công việc thật sự mong muốn, cho dù bạn không phải là mẫu ứng viên “truyền thống” sở hữu con đường sự nghiệp đúng chuẩn hay được mong đợi đối với vị trí đó. “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân” sẽ soi sáng hành trình tìm việc, đưa ra các chiến lược đơn giản nhằm giúp bạn chinh phục các nhà tuyển dụng và trúng tuyển công việc đang nhắm tới. “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân” giúp bạn hiểu rõ các nguyên tắc tâm lý nền tảng trong quá trình săn việc, đồng thời thấu hiểu suy nghĩ của các nhà tuyển dụng. Nắm được chuyện gì đang diễn ra trong tâm trí người đối diện sẽ giúp bạn tự tin và giành được nhiều lợi thế. Bạn không chỉ hiểu rõ mối băn khoăn trong lòng nhà tuyển dụng đối với ứng viên mà còn biết các liên tưởng và giả định họ thường đưa ra nhưng ngay cả bản thân họ cũng không biết. Hãy khai thác thông tin đó làm lợi thế cho mình bằng cách cung cấp cho nhà tuyển dụng những thông tin mà thậm chí họ cũng không biết mình đang tìm kiếm.

Với những phân tích chuyên sâu về tâm lý học, các bài tập thực hành thiết thực cùng những câu chuyện truyền cảm hứng, “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân” mang đến cho bạn cái nhìn mới mẻ, giúp bạn ý thức rõ hơn về các chọn lựa, phù hợp với các mục tiêu dài hạn chứ không phải chỉ đáp ứng những mong muốn nhất thời, vạch ra con đường để bạn phát triển sự nghiệp như ý.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi nghề nghiệp và hướng tới cuộc sống ý nghĩa hơn cho mình cũng như những người xung quanh, cuốn sách này là dành cho bạn.

Nếu bạn không đầu tư vào bản thân, làm sao người khác có thể đầu tư vào bạn.

Đừng an phận. Hãy thành công trong công việc phù hợp.

2. Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

Trong thời đại này, người có sức hút là người thắng cuộc. Bạn càng biết cách bộc lộ thế mạnh, càng tích cực giúp ích cho cộng đồng - cơ hội thành công đến với bạn càng lớn hơn. Hay nói cách khác, đây là thời đại mà mỗi chúng ta buộc phải xây dựng thương hiệu cá nhân nếu như không muốn tụt hậu.

Cuốn sách "Tạo dựng thương hiệu cá nhân" của Yamamoto Hideyuki hướng dẫn bạn cách thể hiện tốt nhất ưu điểm của mình. Bắt đầu từ việc nhận diện thế mạnh bản thân, tới phát huy chúng và nhận được đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh - mỗi trang sách đều đầy ắp giá trị mới mẻ để bạn khám phá.

Bạn có mong muốn được các nhà tuyển dụng để ý và sẵn sàng trả lương cao? Bạn có muốn tạo ra một mạng lưới quan hệ chất lượng mà bạn là trung tâm? Bạn có muốn ký kết thành công những hợp đồng khó nhằn? - Tất cả những điều đó sẽ thành hiện thực nếu bạn có một hình ảnh đẹp đẽ, một sức hút đặc biệt khiến thật nhiều người yêu quý và tôn trọng. Có những người rất xuất sắc, nhưng chỉ vì không có kỹ năng tạo dựng thương hiệu cá nhân nên mãi không tiến xa được. Trái lại, chỉ với việc tận dụng nguồn lực sẵn có, bạn lại hoàn toàn có thể nắm được các cơ hội "ngàn vàng" nếu có một hình ảnh ấn tượng.

Tác phẩm "Tạo dựng thương hiệu cá nhân" dành cho các nhà quản lý muốn tiến xa hơn, dành cho các bạn trẻ mới ra trường khao khát thể hiện bản thân - và dành cho bất kỳ ai muốn nắm bắt các cơ hội nhờ vào chính năng lực của mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t190347857
d 4404