Combo 2 Cuốn Về Tài Chính Tiền Tệ- Sự Tiến Hóa Của Tiền Tệ+Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 21

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tài chính, tiền tệ OEM  Xem thêm Sách tài chính, tiền tệ bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Về Tài Chính Tiền Tệ- Sự Tiến Hóa Của Tiền Tệ+Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 211/ Sự Tiến Hóa Của Tiền TệBằng cách sử dụng thuật ngữ gốc phân lớp, cuốn sách này sẽ giải thích tại sao con ngư...
: Còn hàng
: Tiki.vn
417.650 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Về Tài Chính Tiền Tệ- Sự Tiến Hóa Của Tiền Tệ+Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 21

Combo 2 Cuốn Về Tài Chính Tiền Tệ- Sự Tiến Hóa Của Tiền Tệ+Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 21

1/ Sự Tiến Hóa Của Tiền Tệ

Bằng cách sử dụng thuật ngữ gốc phân lớp, cuốn sách này sẽ giải thích tại sao con người bắt đầu sử dụng hệ thống tiền tệ thay cho xu, những hệ thống này phát triển ra sao, và ngày nay chúng đã trở nên phức tạp và nhiều lớp như thế nào. Người đọc nên đọc cuốn sách này để biết được rằng, tài sản của mình đang nằm ở lớp nào của tiền và định vị giữa những lớp tiền tệ. Trong thế giới tương lai đa dạng về sự lựa chọn của các loại tiền, có thể định vị bản đồ tiền tệ sẽ rất cần thiết.

2/ Chính Sách Tiền Tệ Thế Kỷ 21

Chính sách tiền tệ thế kỷ 21 xem xét Fed – cơ quan quản lý chính sách tiền tệ Mỹ của hiện tại và tương lai chủ yếu thông qua lăng kính lịch sử, nhằm giúp người đọc hiểu được Fed đã làm thế nào để đạt được vị trí như ngày nay, học được gì từ những thách thức đa dạng phải đối mặt, và có thể phát triển như thế nào trong tương lai.

Được viết bởi Ben S. Bernanke – người giữ chức Chủ tịch Fed từ năm 2006 đến năm 2014, cuốn sách mang đến cái nhìn tổng quan về quá trình hoạch định chính sách của Fed trong 70 năm qua, cho thấy những thay đổi trong nền kinh tế đã thúc đẩy những đổi mới của Fed như thế nào cũng như những thách thức mới mà Fed phải đối mặt, bao gồm: lạm phát quay trở lại, tiền điện tử, rủi ro bất ổn tài chính gia tăng và các mối đe dọa đối với tính độc lập của tổ chức này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273923944
d 4405