Combo 2 Cuốn Tư Duy Phát Triển Bản Thân- Tư Duy Đột Phá+ Ánh Chớp Tư Duy

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Tư Duy Phát Triển Bản Thân- Tư Duy Đột Phá+ Ánh Chớp Tư Duy1/ Tư Duy Đột Phá“Tư duy đột phá” là quyển sách quan trọng dành cho những người muốn phát triển kỹ năng và tài năng trong việc...
: Còn hàng
: Tiki.vn
320.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Tư Duy Phát Triển Bản Thân- Tư Duy Đột Phá+ Ánh Chớp Tư Duy

Combo 2 Cuốn Tư Duy Phát Triển Bản Thân- Tư Duy Đột Phá+ Ánh Chớp Tư Duy

1/ Tư Duy Đột Phá

“Tư duy đột phá” là quyển sách quan trọng dành cho những người muốn phát triển kỹ năng và tài năng trong việc tạo ra những giải pháp sáng tạo. Sách đặc biệt phù hợp cho những nhà điều hành và quản lý, các lãnh đạo chính trị, các nhà hoạt động trong các ngành công nghiệp, chính phủ, tổ chức giáo dục, tổ chức phi lợi nhuận cần có khả năng giải quyết vấn đề.

2/ Ánh Chớp Tư Duy

Mohammed bin Rashid AlMaktoum đã từng nói: “Một dòng nước đang chảy có bao giờ dừng lại khi gặp một hòn đá không? Dĩ nhiên là không. Nó sẽ rẽ nhánh qua trái, qua phải để tiếp tục hành trình. Tương tự, người tích cực họ tin rằng không có thử thách nào có thể chặn đứng con đường vươn tới mục tiêu của họ”. Chính vì điều đó mà Mohammed bin Rashid AlMaktoum Ngài gửi đến cho tất cả mọi người không chỉ là những người dân của họ mà còn đến với tất cả mọi người trên thế giới khi họ biết nhận thức về điều này. Đặc biệt hơn hết là đối với một người đứng đầu đất nước thì hãy luôn có những tư duy đổi mới và làm thế nào để mang lại hạnh phúc cho người dân.

Bằng tất cả những trải nghiệm thực tế ấy mong rằng tất cả bạn đọc sẽ hưởng được nhiều lợi ích từ cuốn sách này. Đặc biệt đối với giới trẻ và với các quan chức chính phủ. Hãy tận dụng những cơ hội này để học hỏi từ một vị lãnh đạo Ả Rập thành công và giàu kinh nghiệm. Rất xứng đáng để các quốc gia khác học tập, noi theo.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273713989
d 4512