Combo 2 Cuốn: Từ Điển Hình Ảnh Trực Quan ( Đơn Vị Đo Lường + Trong Lòng Đất )

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn: Từ Điển Hình Ảnh Trực Quan------------ Mét, kilogram, lít, độ C, tất cả đều là những đơn vị thân thuộc trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Bất cứ sự vật nào cũng có một đơn vị của ri...
: Còn hàng
: Tiki.vn
240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn: Từ Điển Hình Ảnh Trực Quan ( Đơn Vị Đo Lường + Trong Lòng Đất )

Combo 2 Cuốn: Từ Điển Hình Ảnh Trực Quan

------------

Mét, kilogram, lít, độ C, tất cả đều là những đơn vị thân thuộc trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Bất cứ sự vật nào cũng có một đơn vị của riêng nó. Thế nhưng, bạn có thể tưởng tượng được “hình ảnh” của 1 m hay 1 kg không? Ngoài những đơn vị như vừa kể trên, liệu còn có những đơn vị nào khác đang chờ đợi chúng ta khám phá? Thông qua việc diễn tả các khái niệm trừu tượng bằng những hình ảnh trực quan, dễ hiểu, cuốn từ điển này sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về các đơn vị đo lường cũng như thế giới xung quanh mình.

Khi nhìn một cái cây ven đường, đã bao giờ bạn tự hỏi bộ rễ của nó có thể vươn dài đến đâu chưa? Hay khi nhìn thấy một cái hố kì lạ trên nền đất, bạn có thắc mắc rằng liệu nó là sản phẩm của con người hay là lối dẫn vào “ngôi nhà” của một loài động vật nào đó? Bên dưới con đường mà chúng ta vẫn bước đi hằng ngày là cả một thế giới đầy sắc màu. Từng trang của cuốn từ điển bằng hình ảnh này sẽ đem đến cho bạn những kiến thức vô cùng mới mẻ, thú vị về những sự vật dưới lòng đất tưởng chừng như rất quen thuộc với đời sống của mỗi người.

Trọn bộ 2 cuốn:

Từ Điển Hình Ảnh Trực Quan: Đơn Vị Đo Lường

Từ Điển Hình Ảnh Trực Quan: Trong Lòng Đất

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t174586404
d 4502